Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Siêu du thuyền Bayesian bị lốc xoáy nước đánh chìm trong 60 giây

Siêu du thuyền Bayesian bị lốc xoáy nước đánh chìm trong 60 giây

thời gian:2024-08-28 19:38:23 Nhấp chuột:120 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 19:36 (GMT+7) Siêu du thuyền Bayesian bị lốc xoáy nước đánh chìm trong 60 giây

ItalyVideo từ camera giám sát cho thấy siêu du thuyền Bayesian chao đảo trong mưa gió rồi nhé úp chỉ trong 60 giây khi vòi rồng nước ngoài khơi đảo Sicily.việt nam

Truyền thông Italy hôm nay công bố video trích xuất từ ​​​​giám đốc camera giám sát của biệt thự trên đảo Sicily cho thấy khắc du thuyền Bayesian treo cờ Anh bị vòi rồng nước tấn công hôm nay 19/8, làm nó lắc từ bên này hát bên kia nhẹ nhàng về du thuyền gặp nạn, anh đã xem lại camera \"Bạn có thể tìm thấy du thuyền mất chỉ trong vòng 60 giây\", anh nói \"Bạn có thể thấy. xác định những gì đang xảy ra. Không thể xảy ra, không có sự biến mất trong thời gian rất ngắn\".

Bên cạnh phòng thủ, không quân, pháo binh, bộ binh Nga cũng hiệp đồng tấn công Lữ đoàn Cơ giới số 115 và 22, Lữ đoàn Xung kích Đường không số 82, và một Lữ đoàn Hỗ trợ và Lữ đoàn Cảnh vệ Ukraine ở ít nhất 12 địa điểm khác nhau tại tỉnh Kursk.

"Việt Nam hoan nghênh các hoạt động của Đại học Fulbright Việt Nam như đã được khẳng định trong Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam - Mỹ lên Đối tác chiến lược toàn diện năm 2023", người phát ngôn nói thêm. "Chúng tôi mong muốn và tin tưởng rằng các hoạt động của Fulbright Việt Nam tiếp tục đóng góp thiết thực vào sự phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác đang ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Mỹ".

Iran cho rằng quân đội Israel đã mất khả năng tấn công và giờ đây phải chuyển về thế phòng thủ trước các cuộc tập kích. Ông Kanani nói Hezbollah đã tấn công "vào sâu" Israel và gây bất lợi lớn cho vị thế của nước này ở khu vực.việt nam

Ông Trump đề cập tới bê bối liên quan vụ phóng viên ABC News Donna Brazile từng gợi ý trước cho chiến dịch của bà Hillary Clinton các câu hỏi trong cuộc tranh luận mùa bầu cử 2016.

Phút vòi rồng đánh chìm siêu du thuyền Bayesian     Cơn lốc xoáy đánh chìm siêu du thuyền Bayesian

Sicily, Ý ngày 19/8 Video: Giornale di Sicilia

Du thuyền Bayesian dài 56 m gặp nạn khi đang đậu gần làng chài Porticello phía đông đảo Sicily, Ý 10 thành viên thủy thủ đoàn, và phần lớn là công dân Anh. ", và luật sư nổi tiếng Mỹ Chris Movillo .

Con gái 18 tuổi của ông Lynch cũng mất tích, trong khi vợ ông, Angela Barcares, sống sót. ột bệnh viện ở Sicily, Bacares cho biết bà thức dậy lúc 4h khi du thuyền nghiêng.

Lực lượng nghiên cứu tìm kiếm tại hiện trường Thợ lặn Trang chủ 20/8, nhưng các hoạt động này \"phức tạp\" do có nhiều vật cản và đường đi thu hẹp.

Chính phủ Italy đã mở cuộc điều tra về sự việc. Hiện các nhà điều tra vẫn chưa được biết đến nguyên nhân tại sao du thuyền chìm nhanh như vậy, có cột hoàng cao gần 72 m, là một trong những cột bị gãy cao nhất thế giới, và có thể chạy với tốc độ tối đa 28 km/h. tai nạn.

Vị trí du thuyền Bayesian chìm ngoài khơi Sicily. Đồ họa: Independent

Vị trí du thuyền Bayesian chìm ngoài Sicily. 2}việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền