Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga kêu gọi dân tỉnh Kursk không dùng ứng dụng hẹn hò

Nga kêu gọi dân tỉnh Kursk không dùng ứng dụng hẹn hò

thời gian:2024-08-29 11:04:11 Nhấp chuột:70 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 22/8/2024, 12:00 (GMT+7) Nga kêu gọi dân tỉnh Kursk không dùng ứng dụng hẹn hò

Nga kêu gọi dân vùng biên giới ở Kursk không ngừng sử dụng các ứng dụng hẹn hògái xinh, hạn chế mạng xã hội để ngăn Ukraine thu thập thông tin t bình báo.

Bộ nội vụ Nga ngày 20/8 gửi quảng cáo đến người dân tỉnh Kursk cùng các địa phương Bryansk và Belgorod lân cận, lưu ý về n nhanh nguy cơ lộ thông tin tình báo khi sử dụng ứng dụng trực tuyến tuyến .

Trong khuyến cáo, Bộ Nội vụ Nga yêu cầu người dân, binh sĩ quân đội, cảnh sát ở các vùng biên giới hạn chế sử dụng nền tảng hẹn hò hò trực tuyến, mạng xã hội, không mở bất kỳ liên kết nào trong tin nhắn từ người lạ, không phát trực tiếp từ các vị trí nhạy cảm, có xe quân sự.

\"Kẻ thù đang tích cực thu thập thông tin tình báo từ các nguồn như vậy \", cơ quan này cảnh báo, khi lực lượng Ukraine đang kiểm soát nhiều thị trấn, làng nông thôn ở Kursk trong chiến dịch tiến công hôm nay 6/8.

Binh s ĩgái xinh, nhân viên cảnh được khuyến khích không gắn thẻ (thẻ) vị trí trên mạng xã hội, gây nguy hiểm cho vị trí của năng lượng quân sự, an ninh \"Ukraine đang theo dõi các thông tin theo thời gian. Họ vẫn đang tìm cách hack hệ thống camera giám sát\", quảng cáo từ Bộ cho biết.

Một phụ nữ Nga dùng điện thoại thông minh tại công viên ở tỉnh Kursk, ngày 21/8. Ảnh: AFP

Một phụ nữ Nga dùng điện thoại thông minh tại công viên ở tỉnh Kur sk, ngày 21/ 8. Ảnh: AFP

Moskva đã nhiều lần cảnh báo về nguy cơ rò rỉ thông tin, tiết lộ vị trí sử dụng công nghệ trong chiến sự với Ukraine.) Báo cáo tháng 7 đề xuất luật cấm dự phòng binh Theo luật dự phòng, bất cứ ai bị phát hiện sử dụng điện thoại thông minh sẽ bị coi là vi phạm kỷ luật nghiêm trọng và có thể bị phạt giam 10 ngày

Quân đội Ukraine 6/8 tiến hành tấn công vào tỉnh biên giới Kursk của Nga, tạo ra cả Moskva và thậm chí các đồng minh thân thiện của Kiev thật bất ngờ.

Tính đến ngày 20/8, Ukraina cũ sẽ mở các hoạt động quân sự nhằm vào tỉnh Bryansk và tỉnh Belgorod. Đối thủ hạng nặng Ukraine ở tỉnh Kursk.

Tranh cãi bắt đầu với tuyên bố của ông Trump trên mạng xã hội Truth Social, dọa bỏ tranh luận vì nghi vấn về tính khách quan và công bằng của đài ABC. "Làm sao tôi có thể tranh luận với Harris trên đài truyền hình đó được?", ông đăng thông điệp vào đêm 25/8.

"Một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của tôi trong nhiệm kỳ đầu tiên là thành lập Lực lượng Vũ trụ, quân chủng mới đầu tiên của lực lượng vũ trang trong 70 năm qua", ông nói. "Tôi cũng cho rằng đã đến lúc thành lập Vệ binh Quốc gia Vũ trụ, đóng vai trò là lực lượng dự bị chiến đấu chính của Lực lượng Vũ trụ Mỹ".

Lực lượng Nga sử dụng nhiều loại vũ khí trong trận tập kích, trong đó có 28 tên lửa hành trình Kalibr phóng từ chiến hạm mặt nước và tàu ngầm ở phía đông Biển Đen, theo không quân Ukraine.

Vị trí Kurskgái xinh, Bryansk và Belgorod. Đồ họa: RYV

Vị trí Kursk, Bryansk và Belgorod . Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền