Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ukraina sử dụng pháo đài HIMARS ở tỉnh Kursk

Ukraina sử dụng pháo đài HIMARS ở tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-28 19:07:07 Nhấp chuột:95 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 21/8/2024, 20:30 (GMT+7) Ukraina sử dụng pháo đài HIMARS ở tỉnh Kursk

Ukraine cho biết đã sử dụng pháo phản lực HIMARS để chế tạo cầu pháo bắc qua sông Seim và thiết bị công binh của Nga ở tỉnh Kursk.vụng trộm

\"Cầu phao của Nga biến đi đâu ở khu vực Kursk? Các đơn vị vận hành pháo phản lực HIMARS đã phát hiện ra chúng một cách chính xác\", l cực kỳ đặc nhiệm Ukraine thông báo trên Telegram hôm nay. {2)

cần đầu tiên Kiev tuyên bố sử dụng vũ khí của phương Tây trong cuộc tấn công vào tỉnh Kursk, phía tây nước Nga.

Reuters adobe.vụng trộm

Cầu phao có Có thể đã được công binh Nga thiết lập từ ngày 14-17/8 giữa khu định cư Zvannoe và Glushkovo, sau khi hai cầu bê tông hiển thị hòa bình trước đón. 14 km, đã biến mất vào ngày 19/8. o bắc qua song Seim trước khi bị phá hủy ở gần Glushkovo, tỉnh Kursk ngày 17/8. phải dựa vào cầu phao để duy trì hoạt động tiếp tế và lực lượng quân đội đang giao tranh và mới quân đội Ukraine ở tỉnh Kursk.

Cuộc điều tra đang được các chuyên gia về tội phạm mạng và chống gian lận xử lý. Beccuau nói rằng Durov đã bị các điều tra viên thẩm vấn.

Bên cạnh phòng thủ, không quân, pháo binh, bộ binh Nga cũng hiệp đồng tấn công Lữ đoàn Cơ giới số 115 và 22, Lữ đoàn Xung kích Đường không số 82vụng trộm, và một Lữ đoàn Hỗ trợ và Lữ đoàn Cảnh vệ Ukraine ở ít nhất 12 địa điểm khác nhau tại tỉnh Kursk.

"Việt Nam hoan nghênh các hoạt động của Đại học Fulbright Việt Nam như đã được khẳng định trong Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam - Mỹ lên Đối tác chiến lược toàn diện năm 2023", người phát ngôn nói thêm. "Chúng tôi mong muốn và tin tưởng rằng các hoạt động của Fulbright Việt Nam tiếp tục đóng góp thiết thực vào sự phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác đang ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Mỹ".

Iran cho rằng quân đội Israel đã mất khả năng tấn công và giờ đây phải chuyển về thế phòng thủ trước các cuộc tập kích. Ông Kanani nói Hezbollah đã tấn công "vào sâu" Israel và gây bất lợi lớn cho vị thế của nước này ở khu vực.

Washington không bình luận trực tiếp về việc vũ khí Sản phẩm Mỹ sản xuất được sử dụng ở khu vực Kursk, nhưng nói rằng chính sách của họ không thay đổi và Ukraine đang tự bảo vệ các cuộc tấn công của Nga.

Dù các đồng minh phương Tây cấm Ukraine sử dụng vũ khí viện trợ để thực hiện các cuộc tấn công tầm xa vào lãnh thổ lãnh thổ Nga, họ đã được phép Kiev sử dụng chúng để ấn công các khu vực biên giới sau khi Nga đưa quân tiến vào tỉnh Kharkov hồi đầu năm nayUkraine - Nga thính đến ngày 16/8. The Guardian g lãnh thổ đối phương và kiểm soát 93 khu dân cư, sau khi phát động chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Nga từ ngày 6/8.

Trong khi Kiev báo cáo loạt thành công trên chiến trường nàyvụng trộm, Nga tiếp tục tiến quân ở miền đông Ukraine. ồm Zhelanne, Svyrydonivka và làng New York, cách thành phố Pokrovsk khoảng 46 km.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền