Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thông điệp của Ukraina khi xâm nhập lãnh thổ Nga

Thông điệp của Ukraina khi xâm nhập lãnh thổ Nga

thời gian:2024-08-16 18:50:35 Nhấp chuột:54 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 8/12/2024, 19:00 (GMT+7) Thông điệp của Ukraina khi xâm nhập lãnh thổ Nga

Ukraine có thể mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Nga nhằm động viên tinh thần binh sĩ và dân chúnggái xinh, cũng như phát thông điệp chứng minh n tăng lực tới phương Tây.

Quân đội Ukraine ngày 6/8 tấn công tỉnh Kursk ở miền Tây nước Nga, bắt đầu chiến dịch mà nhiều chuyên gia và quan chức phương Tây hận thù ngày càng giống chiến dịch kéo dài ném chuyển hướng năng lượng Nga. dịch cũng làm tăng mục tiêu mà Ukraine theo đuổi khi điều quân tiến công tỉnh Kursk.

Một số cho rằng chi ến dịch tấn công tỉnh Kursk đã đảo ngược tình thế thế chiến trường sau nhiều tháng quân đội Ukraine thất thế trước lực lượng Nga, cũng như lính lạo tinh thần cho binh sĩ nước này. Đây cũng có thể là đòn bẫy cho Ukraine trong các cu

\"Thật tốt, đó là một hay đấy", đó là điều tốt h. Nga, mà đang cố gắng kéo dài giãn lượng đối phương\".

Nga ngày 9/8 ban bố tình trạng khẩn cấp liên bang ở Tỉnh Kurskgái xinh, cấp ca o nhất của nước này. Giới chức Nga sau đó một ngày áp dụng các biện pháp chống khủng bố tại ba tỉnh giáp biên là Kursk, Bryansk và Belgorod. -30 km. 2}

Dù kết quả của chiến dịch này là gì, nó cũng đã giúp Ukraine thay đổi tình thế trong dư luận. dân chúng Ukraine đang theo dõi binh sĩ nước này tiến từ tỉnh Sumy qua biên giới để vào tỉnh Kursk

ng minh, đối tác của Ukraine khi cuộc chiến kéo dài.

\"Chiến tranh luôn là cuộc chiến về ý chí và tinh thần rõ ràng có liên quan mật thiết\", Franz -Stefan Gady, chuyên gia quân sự tại Áo, đã nhận định. \"Đây chắc chắn là thông điệp Ukraine gửi tới phương Tây rằng nước này vẫn có khả năng tổ chức tấn công và khai thác các chiến dịch phức tạp thổ đ ối phương\".

Theo một quan chức ngoại giao phương Tâygái xinh, sau nhiều tháng mất đi sự quan tâm và ủng hộ, Ukraine trở lại thành tâm điểm chú ý. \"Ukraine cho thấy họ có khả năng phản công\", quan chức này cho biết. t động này diễn ra vào thời điểm hoàn hảo trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ để mọi người quan tâm trở lại cuộc xung đột\".

Trong lúc lực lượng dự bị và lính nghĩa vụ Nga phòng thủ tại tỉnh Kursk, các đơn vị chủ lực của nước này vẫn tiếp tục tiến công dữ dội ở vùng Donbass, nhiều quan chức quốc phòng Ukraine thừa nhận. Binh sĩ Ukraine trên tiền tuyến miền đông nói họ vẫn chịu áp lực tấn công từ phía lực lượng Nga.

Ivan là binh sĩ thuộc Lữ đoàn Phòng vệ Lãnh thổ số 103 Ukraine, một trong các đơn vị tham gia chiến dịch tấn công bất ngờ vào tỉnh Kursk, miền tây Nga.

Theo Thủ tướng Netanyahu, lựa chọn duy nhất của Israel là "giành thắng lợi hoàn toàn" và tất cả người dân đều phải ủng hộ mục tiêu này, kể cả Bộ trưởng Gallant. Ông cũng nhấn mạnh thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar "là trở ngại duy nhất" với nỗ lực giải cứu con tin.

"Tổng tham mưu trưởng nhấn mạnh quân đội cần duy trì mức sẵn sàng tác chiến cao và nỗ lực chuẩn bị cho cả tấn công lẫn phòng thủ", thông cáo của IDF cho biết.

Tuy nhiên tự nhiên, quyết định điều chỉnh một số đơn vị cơ giới và xung kích để tấn công tỉnh Kursk của Nga đồng nghĩa Theo Gady, chất lượng Nga vẫn tiếp tục tiến quân tại Donbass trong lúc diễn ra chiến dịch Kursk của Ukraine {. 3} ác. đóng lãnh thổ Nga lâu dài, họ sẽ phải rút thêm năng lượng trên thực địa để tăng viện cho chiến dịch Kursk.

Vị trí tỉnh Kursk của Nga. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh Kursk của Nga.}\"Chưa rõ Ukraine hay không\" , Gady nói, đồng thời kỳ vọng lính Ukraine có thể cố thủ tại các khu vực mà họ sử dụng ở tỉnh Kursk để chiến đấu Nga phản công, thu hút và tiêu hao thêm năng lượng đối kháng phương.

Ukraine đã có thêm hàng võ chiến sĩ mỗi tháng giúp chiến dịch tuyển quân quyết định, nhưng không phải toàn bộ số binh sĩ này đã ra chiến trường, họ phải hoàn thành chương trình huấn luyện .

Các quan chức Ukraine cho rằng việc thúc đẩy xung đột tới lãnh thổ và quân đội thường nước này phải sơ tán, giống như những gì d ân Ukraine từng trải qua, sẽ gây áp lực lên Moskva và cải thiện vị thế của Kiev trong các cuộc đàm phán tương lai nhằm mục đích kết thúc chiến sự.

Theo cơ chế chống khủng bố ban hành hành ngày 10/8, chức năng Nga tại ba tỉnh Kursk, Bryansk và Belgorod sẽ chặt chẽ an ninh tại địa phương, yêu cầu dân chúng sơ tán, kiểm tra giấy tờ và phương tiện tiện lợi. Bạn có chế độ thông tin liên lạc và hạn chế truy cập Internet ở đây.

Một quan chức ngoại giao phương Tây nhận định trước khi mở chiến dịch tiến công tỉnh Kurskgái xinh, Ukraine gần như không có gì để đàm phán với Nga \"Tình hình bây giờ đã khác\", người này đánh giá

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền