Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Xử lý tham lam tham lam lãnh đạo lãnh đạo, chuẩn bị nhân sự Đại hội

Xử lý tham lam tham lam lãnh đạo lãnh đạo, chuẩn bị nhân sự Đại hội

thời gian:2024-08-16 17:21:10 Nhấp chuột:74 hạng hai
Xử lý dự án tham lam cán bộ lãnh đạo, chuẩn bị nhân sự Đại hộiHoài ThuHoài Thứ tư, 14/08/2024 - 18:08 (Dân trí) - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm Cảnh Cần tăng cường tiến độ điều tra, xử lý béo các tham tham, tiêu cựcgái xinh liên quan đến quản lý các cấp bậc để chuẩn bị tốt cho nhân sự Đại hội Đảng XIV.

Thông điệp này được Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Hữu Đông truyền đạt lại, tại buổi thông tin kết quả kỳ thi thứ 26 của Ban Chỉ đạo Trungou v pro Phòng chống tham say, tiêu cực, chiều 14/8.

nói biết thêm về thông điệp tập trung chỉ đạo thanh tra, kiểm tra, điều tra, xử lý các nhiệm vụ nặng nề, nhiệm vụ tham lam, tiêu cực liên quan đến quản lý lãnh đạo, quản lý các cấp độ để chuẩn bị tốt cho nhân sự Đại hội o những người đã phạm sai lầm, đánh vào tham tham, tiêu cực, bao che tội phạm, ảnh hưởng đầu tháng 7 cũng nhấn mạnh nội dung này.

Xử nghiêm án tham nhũng liên quan cán bộ lãnh đạo, chuẩn bị nhân sự Đại hội - 1

Phó trưởng Ban Nội chính Trungou Nguyễn Hữu Đông (Ảnh: Đặng Phước).

Giống như ông Đông, tại các phiên trưng bày của Ban Chỉ đ đạo, Thường trực Ban Chỉ đạo và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong Hội thảo sáng nay, tiếp tục nhấn mạnh cần chỉ đạo các cơ quan chức năng Cung cấp tiến độ c ông tác thanh tra, kiểm tra, điều phiên tra, xử lý chất béo các công việc, nhiệm vụ tham lam, tiêu cực liên quan đến có thể lãnh đạo, quản lý các cấp bậc, để chuẩn bị tốt cho các nhân sự Đại hội Đảng XIV.

Theo Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh Nguyễn Hải Hưnggái xinh, tàu bay không người lái và phương tiện bay siêu nhẹ đang được sử dụng rộng rãi cho cả mục đích quân sự và dân sự.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cũng được phân công bổ sung theo dõi, chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đánh giá Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã bám sát chương trình toàn khóa của Ban Chấp hành Trung ương Đảng để tổ chức, triển khai nhiều hội nghị với các hình thức linh hoạt, cả trực tiếp và trực tuyến, nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra.

\"Quan điểm là như thế, các cơ quan, tổ chức, đơn vị tổ chức chức năng ố, xét xử 30 nhiệm vụ; kết thúc đạo theo dõi, chỉ đạo\", ông Đông cho biết kiến ​​thức này đã là Ban Chỉ đạo nhất trí.

Từ thực tế đã phát triển khai, ông Đông tin tưởng sự hợp hợp giữa các cơ quan điều tra, truy tố, thanh tra, kiểm toán với Ban Tổ chức Trungou và các ban bóng sẽ tốt hơn nữa trong thời gian tới để làm tốt công tác cán bộgái xinh, phục vụ cho các đảng cấp đại hội.

Phó ban Nội chính Trung phương chia sẻ thêm, tron ​​​​g thời gian tới, Tổng Bí thư, Chủ tích nước Tô Lâm nhấn mạnh đến 3 yêu cầu trong công tác phòng chống tham tham, tiêu cực.

Một là, phòng chống tham lam, tiêu cực phải phụ c phục vụ phát triển kinh tế - xã hội không; vì Tặng mạnh phòng chống tham tham, tiêu cực mà ảnh hưởng, cản trở phát triển kinh tế, xã hội.

Hai là, phòng chống tham lạm, tiêu cực phải phát triển khai đến tận cơ sở , chi bộ, phải được giám sát của cán bộ, cộng viên và nhân dân.

Ba là, đặc biệt quan tâm công phòng, chống tiêu cực, nhất là các loại hiện cực là nguồn gốc, nguyên nhân dẫn đến tham nhũng.

\"Đây không phải là tài khoản mới mà là những việc làm thường xuyên, liên tục được Tổng Bí thư, Chủ t ịch nước mạnh từ nay đến Đại hội, phải tập trung để thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược: Chuẩn bị văn kiện và công tác nhân sự Đại hội XIV\", ông Đông cho hay.

Xử nghiêm án tham nhũng liên quan cán bộ lãnh đạo, chuẩn bị nhân sự Đại hội - 2

Tổng Bí thư, Chủ tích nước Tô Lâm chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo Trungou về phòng chống tham tham, tiêu cực (Ảnh: NEWS).

Trả lời câu hỏi của phóng viên Dân trí về việc phòng chống tham tham , tiêu cực quyết định việc xử lý nhiều cán bộ cấp cao cũng gây ra ý kiến ​​​​trái chiều dư luận, Phó ban Nội chính Trung Quốc Nguyễn Hữu Đông khẳng định việc phát hiện hiệu quả, xử lý một số nhiệm vụ tham vọng và xử lý bộ bộ, kể cả bộ chứng chỉ cao cấp công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng, Nhà nước tiếp tục diễn đàn ra quyết định, béo minh.

\"Tinh thần là n Hiếu cán bộ, đồng quản trị, hỗ trợ công việc này cũng được xác định cho công việc có thể vào - có ra, có lên - có xuống\", ông Đông nói.

Ông cũng khẳng định công việc phòng chống tham ma, tiêu c cực ngày càng đi vào chiều sâu, gắn kết chặt chẽ giữa xây dựng và chống, góp phần thức thức, cảnh báo, ngăn chặn, từng bước tiến ngược tham vọng, tiêu c cực, suy nghĩ tranh luận về tư Tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

Theo Phó ban Nội chính Trung Quốc, điều này cũng đúng phương châm cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiều lần khẳng định và Tổ ng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp tục nhấn mạnhgái xinh, đó là

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền