Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cao cấp số liệu được xử lý liên kết các tham số đại diện

Cao cấp số liệu được xử lý liên kết các tham số đại diện

thời gian:2024-08-16 16:55:59 Nhấp chuột:183 hạng hai
Số liệu cán bộ cấp cao được xử lý liên quan các đại án tham nhũngHoài ThuHoài Thứ Tư, 14/08/2024 - 19:31 (Dân trí) - Trong dịch vụ AIC, có 126 bảng thành viên bị kỷ luật , bao gồm 25 giao diện quản lý và trung tâm quản lý.

Những người này được Phó trưởng Ban Nội chính Nguyễn Hữu Đông cung cấp vào chiều 14/8việt nam, tại phiên bản thông tin buổi họp thứ 26 của Ban Chỉ đạo Tru ngou về Phòng chống tham tham, tiêu cực.

31ủ thành viên, nguyên liệu Trung lượng cùng 24 sĩ quan cấp tướng được kỷ luật

Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Hữu Đông nhấn mạnh 7 kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm.

Thứ nhất, Ban Chỉ đạo đã quán đưa mạnh đồng bộ công tác kiểm tra, giám sát, thanh tra , kiểm toán và xử lý nghiêm trọng các tổ hợp kiểm tra và vi phạm phạm vi.

Cấp ủy, ủy quyền kiểm tra các cấp tập trung, quyết định kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm; 230 thành viên do tham ma túy, 4.004 đả kích do suy thoái, 13 thành viên do vi phạm về kê khai tài sản, theo Số liệu được Đông thống kê ủa Ban Chỉ đạo Trungou về phòng chống tham nhũng, tiêu cực. ( Ảnh: Hồng Phong).

Trong số 47 có thể quản lý Trung lượng được Trung Quốc, Bộ Chính trị, Ban Bí thưviệt nam, Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ lục nhật từ đầu năm đến nay, có 14 ủy viên, nguyên ủy viên Trung ương Đảng (bao gồm: 2 phó thủ tướng, nguyên phó thủ tướng; 3 bộ trưởng, nguyên bộ trưởng; 7 bí thư , nguyên bí thư ủy ủy, thành ủy; 11 thứ trưởng, nguyên thứ trưởng và tương đương; 18 chủ tịch, nguyên chủ tịch UBND tỉnh; 2 chủ tịch HĐND tỉnh; 4 phó bí thư, nguyên phó bí thư ủy ban).

Từ đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII đến nay , ông Đông cho biết cấp đã thi hành kỷ luật 141 có thể quản lý Trung Quốc, trong đó có 31 ủy viên, ủy viên Trung ương, 2 4 bác sĩ quan cấp tướng trong lực lượng vũ trang.

Liên quan đến một số dự án, nhiệm vụ phụ thuộc Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo, ông Đông cho biết từ đầu năm {89 t ổ chức và 126 thành viên, trong đó có 25 có thể giao diện Trung quản lý.

Bên cạnh, các địa phương, đơn vị đã xử lý kỷ luật 80 tổ chức , 190 thành viên.

Với sự cố xảy ra tại dự phòng Dự án Khu đô thị Đại Ninh (Lâm Đồng), Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung Quốc đã thi hành kỷ luật 6 tổ chức bạo lực, 14 thành viên, trong đó có 7 giao diện Trung quản lý .

Theo ông Đông, Quận ban Kiểm tra trung tâm kiểm tra, chỉ đạo kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với các tổ chức chức năng, các thành viên liên quan đến vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn, Tập đoàn Thuận An.

Tổng thống Putin chúc Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đạt được nhiều thành tựu trên cương vị cao cả của mình. Ông cũng bày tỏ tin tưởng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam tiếp tục thành công hơn nữa trong công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng và phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh.

Ông Ngọc cũng được xác định đã vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương.

Theo đó, Việt Nam mong muốn các quốc gia ven sông, trong đó có Campuchia, cùng nhau hợp tác, quản lý, phát triển hiệu quả, bền vững sông Mekong.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban cán sự đảng UBND tỉnh Lâm Đồng cũng thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo để UBND tỉnh và nhiều tổ chức, cá nhân vi phạm nghiêm trọng các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong quản lý, sử dụng đất một số dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Kết quả nổi bật thứ hai, theo Phó ban Nội chính Trung Quốc, công tác điều tra, truy t cố, xét xử tiếp tục được chỉ đạo tiến hành mạnh mẽ , quyết định.

Bên cạnh đó, anh Đông nhấn mạnh việc xử lý nhiều bộ quản lý cấp trung bình được tìm thấy trong 6 tháng đầu năm đã có 16 bộ điều khiển. Trung quản lý

có 16 thành viên, tài nguyên Trung Quốc Đảng.

Số liệu cán bộ cấp cao bị xử lý liên quan các đại án tham nhũng - 2

Toàn cảnh buổi thông tin kết thúc phiên thứ 26 của Ban Chỉ đạo Trungou về phòng chống tham ma túy, tiêu cực (Ảnh: Đặng Ph ước).

Cụ thể, liên quan Phúc Sơn, trong số 23 thiết bị có thể được khởi động tối ưu, có 6 bộ quản lý Trung Quốc, bao gồm 1 bí thư, 1 bí thư, 1 phó bí thư trực tiếp Tỉnh ủy, 2 chủ tịch, 1 nguyên chủ tịch UBND tỉnh y, 1 phó chủ văn phòng Quốc hội.{3) ừ chức năng, nhận tiền điểm khi có sai phạm.

Theo thống kê, từ đầu năm 2024 đến nay, cấp có thẩm quyền đã xem xét cho thôi giữ chức năng, công tác tác, bố trí công tác khác đối với 14 có thể giao diện Trung Quốc u quản lý.

\"Từ đầu nhiệm kỳ ỉ công tác, từ chức năng, miễn nhiệm, bố trí công tác khác, trong đó có 7 Ủy viên Bộ Chính trị, 1 Ủy viên Ban Bí thư và 10 Ủy viên Trung ương\", ông Đông thông tin.

Ông nhấn mạnh việc này có thể hiện sự béo minh nhưng cũng rất nhân văn, đưa việc \"có lên xuống, có vào có ra\"tăng trở thành thành văn hóa, làm việc bình thường trong công việc có thể bộ, tạo bước đột phá mới trong phòng đấu tranh, chống tham lam, tiêu cực.

sử dụng Fatal các hành vi tham nhũng , tiêu cực.

Thứ năm, công tác giám đốc, định giá tài sản, thu hồi tài sản tham nhũng được quan tâm chỉ đạo, đạt kết quả tích cực.

Số liệu cán bộ cấp cao bị xử lý liên quan các đại án tham nhũng - 3

Tổng Bí thư , Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo Trung lượng về phòng chống tham lam, tiêu cực (Ảnh: Yonhap). lớn.

tài sản hơn 315 tỷ đồng; gần 2 triệu USD; 534 cây vàng và 1.444 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tiết kiệm giá hơn 1.117 tỷ đồng, 17 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhà ở cùng nhiều tài sản giá trị khác. năm, các địa phương đã xử lý kỷ lục 66 trường hợp đầu, trong đó có 24 trường hợp lệ được xử lý hình sự; khởi động tố mới 444 dịch vụ/1.003 bị cáo buộc tham lam (tăng 25 vụ so với cùng kỳ năm 2023), công tác thông tin, tuyên truyền về phòng chống tham lam, tiêu cực đã được đưa mạnh, tạo làn lan tỏa sâu rộng trong xã hội việt nam, tăng cường niềm tin của nhân dân vào quyết tâm chống tham say, tiêu cực của Đảng, Nhà nước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền