Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga phát lệnh quy định ở tỉnh Kursk

Nga phát lệnh quy định ở tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-16 18:02:00 Nhấp chuột:91 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/12/2024, 18:40 (GMT+7) Nga phát lệnh quy định ở tỉnh Kursk

Nga thông báo sơ tán dân dân thường ở một quận tại tỉnh Belgorodgái xinh, giáp tỉnh Kursk, nơi đang diễn ra giao tranh ác quỷ với quân đội Ukraine.

Thống đốc Belgorod Vyacheslav Gladkov ngày 12/8 cho người dân tại quận Krasnoyaruzhsky ở tỉnh này đã bắt đầu được sơ bộ do \"hoát động của quân vương ở biên giới\".

\ " Tôi chắc chắn rằng các quân nhân Nga sẽ làm mọi thứ để hỗ trợ cho mối đe dọa vừa phát sinh", ông Gladkov nói.\" Chúng tôi đang bắt đầu di chuyển những người sống ở quận Krasnoyaruzhsky tới nơi an toàn hơn\ ". ới phía tây Belgorod hiện \"đúng đắn báo động\" và Ukraine đang ghé thăm một số địa điểm ở khu vực này. \"Kẻ vương có ba nhóm quân khá lớn tại đây \", Podolyaka cho hay.

Truyền thông Ukraine Thống đ ốc Gladkov cùng ngày cho biết hai người dân tại làng đã được quân đội Ukraina bắt, song sau đó đã được đoàn tụ với gia đình được cho là ở làng Poroz ở tỉnh Belgorod trong. video đăng ngày 10/ 8. Ảnh chụp màn hình

Thương vụ bán trực thăng Apache được Bộ Ngoại giao và quốc hội Mỹ thông qua năm ngoái. Số phi cơ này sẽ thay thế các trực thăng Mi-24 sản xuất từ thời Liên Xô trong biên chế quân đội Ba Lan.gái xinh

"Do đó, tôi quyết định từ hôm nay sẽ ban bố tình trạng khẩn cấp cấp vùng, nhằm giúp người dân được bảo vệ tốt hơn và cung cấp thêm các biện pháp hỗ trợ cho họ", ông Gladkov viết, đồng thời cho biết đang kêu gọi chính phủ ban bố tình trạng khẩn cấp liên bang, mức cao nhất ở Nga.

Walz, 60 tuổi, từng phục vụ 12 năm tại Hạ viện Mỹ và nhận trợ cấp liên bang trị giá khoảng 800.000 USD, tương đương 5.000 USD mỗi tháng hay 60.000 USD mỗi năm.

Hiện chưa rõ Phó tổng thống Mỹ có chấp nhận lời mời của ông Musk hay không. Bà Harris chưa tham gia bất cứ cuộc phỏng vấn riêng nào trong hơn ba tuần gần đây.

Quân đội Ukraine sáng 6/8 tiến qua biên giới với Nga và dòng nước chảy vào một số khu vực ở miền tây tỉnh Kur sk, nơi giáp tỉnh Belgorod. Tỉnh trưởng Kursk ngày 12/8 nói rằng Ukraine kiểm soát 28 khu định cư ở tỉnh này và lực lượng của Kiev đã tiến 12 km vào lãnh thổ Nga.

Blogger quân sự Nga cho biết năng lượng của Kiev đang cố gắng bao vây thị trấn Sudzha, nơi khí đốt tự nhiên của Nga được vận chuyển sang Ukraine. n giới hai nước khoảng 22 km, và Martynovka, cách 15 km..

Xe quân sự Ukraine di chuyển ở tỉnh Sumy giáp tỉnh Belgorod hôm 11/8. Ảnh: Reuters

Xe quân sự Ukraine di chuyển ở tỉnh Sumy giáp tỉnh Belgorod hôm nay 8/11 ở tỉnh này phải di tản và ban chống khủng bố quốc gia Nga đã thông báo áp dụng chế độ \"chống khủng bố\" tại Kursk, Belgorod và một tỉnh biên giới khác là Bryansk.

Quan chức Nga cho rằng Ukraine tiến hành cuộc tấn công xuyên suốt bi ên nhắm mục tiêu chứng minh với các đối thủ tác phương Tây rằng Kiev vẫn còn đủ năng lực để tiến hành các chiến dịch lớn, cũng như mong muốn được hưởng lợi thế trong trường hợp hai bên tổ chức hòa đàm.

Trong khi đógái xinh, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 11/8 cho biết nước này mở chiến dịch tại Nga nhắm \"phục hồi công lý\" và gây sức ép tăng sức mạnh của Moskva.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền