Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Iran cảnh báo nguy cơ mất tín hiệu GPS trên không phận

Iran cảnh báo nguy cơ mất tín hiệu GPS trên không phận

thời gian:2024-08-12 19:12:44 Nhấp chuột:94 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 15:39 (GMT+7) Iran cảnh báo nguy cơ mất tín hiệu GPS trên không phận

Iran cảnh báo các hãng hàng không về nguy cơ gián đoạn tín hiệu GPS tại nước nàygái xinh, dấu hiệu có thể cho thấy biện pháp chiến chiến đi

Giới thiệu Iran hôm nay 5/8 phát điện văn thông báo hàng không (NOTAM), trong đó cảnh báo về nguy cơ suy giảm hoặc mất hoàn toàn tín hiệu định vị vệ tinh toàn cầu (GPS) trên không phận nước This . \"Phi công cần thông báo cho kiểm soát viên không lưu càng sớm càng tốt khi phát hiện dấu hiệu bất thường với tín hiệu GPS\", điện tử có đoạn.

Chưa xác định được mức độ ảnh ảnh hưởng và nguyên nhân dẫn đến nguy cơ mất tín hiệu GPS trên vùng trời Iran, nhưng đây có thể là dấu hiệu cho thấy các hệ thống chiến đấu tử tử được kích hoạt ở nước này GPS có thể được thực hiện khi phi công bay. khách hàng không xác định được vị trí và hướng bay, gây nguy hiểm xảy ra tai nạn GPS trong khi bay.

Xe phóng đạn thuộc tổ hợp phòng không Arman của Iran trong lễ công bố hồi tháng 2. Ảnh: Reuters

Xe phóng lựu thuộc tổ hợp phòng không Arman của Iran trong lễ công cộng bố hồi tháng 2. Ảnh: Reutersgái xinh

NOTAM được sử dụng để cung cấp thông tin thiết yếu cho phi công và giới chức hang không các nước về tình trạng hoặc sự thay đổi của phương tiện dẫn đường, dịch vụ dịch vụ, phương thức khai thác hoặc nguy hiểm mà tổ lái và những người liên quan đến hoạt động bay phải nhận biết kịp thời để xử lý.

Tình trạng khẩn cấp được Nga ban bố khi xảy ra thiên tai, sự cố hoặc các thảm họa có thể gây thương vong lớn, thiệt hại môi trường và cơ sở hạ tầng, cũng như làm gián đoạn điều kiện sinh sống của người dân.

Hôm 1/8, Ori Goldberg, chuyên gia chính trị ở Tel Aviv, mô tả bầu không khí tại thành phố này là "căng thẳng, có ít người trên đường phố hơn, cảm giác lo lắng bao trùm".

"Tôi đã được bầu làm lãnh đạo của đảng. Nhiệm vụ của chúng tôi là hướng tới chính phủ 'thay đổi' cho cuộc bầu cử năm 2027", ông Natthaphong nói trong cuộc họp báo ở Bangkok hôm nay.

NOTAM có thể cung cấp thông tin cập nhật theo thời gian thực , nhất là khi những dữ liệu này không có sẵn trước khi máy bay cửa hàng cánh.

Iran tuần trước tuyên bố s sẽ \"báo thù mạnh tay vào thời gian, địa điểm với cách thức phù hợp\ " sau hai nhiệm vụ sát thu vào thành viên số hai của nhóm Hezbollah tại Lebanon và thủ lĩnh Hamas tại TehranIran cùng các đồng minh quân Israel đứng sau hai tập kích, nhưng Tel Aviv mới nhận trách nhiệm về cuộc tấn công ở Lebanon.

Thủ tư ớ Israel Benjamin Netanyahu tối 4/8 triệu cuộc họp . cần thiết với các lãnh đạo an ninh hàng đầu nước này. Truyền thông Israel cho biết các quan chức đều chưa chắc chắn về phản ứng từ Iran và đang thả lỏng o thảo luận nhiều phương án để tìm cách tranh luận tốt nhất hoặc ngăn chặn cuộc tấn công có thể xảy ra rộng rãi nếu nhận được thông tin chính xác rằng chắc chắn Iran sẽ tấn công Israel, theo Ynetgái xinh, tờ báo hàng đầu Israel.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền