Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Mỹ truy tố người dùng súng AR-15 bắn bà Harris

Mỹ truy tố người dùng súng AR-15 bắn bà Harris

thời gian:2024-08-12 19:05:26 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 8/6/2024, 15:31 (GMT+7) Mỹ truy tố người dùng súng AR-15 bắn bà Harris

Carillogái xinh, 66 tuổi, bị truy tố với sức mạnh đăng hàng bình luận đe dọa quan chức Mỹ, thậm chí chí đề cập việc sử dụng súng AR- 15 lốc vào bà Harris.

Frank Lucio Carillo, 66 tuổi, ngày 5/8 trình bày Tòa án Quận Roanoke, bang Virginia sau khi bị bắt tại nhà riêng ở Winchester tuần trước. , Christopher Joe Biden và Giám đốc Cục Điều tra Liên bang (FBI) Wray.

\"Tranh luận chính trị công khai là nền tảng xã hội Mỹ. đe dọa vũ lực, cơ quan hành pháp phải can móng \", Christopher Kavanaugh Stanley Meadorgái xinh, đặc vụ FBI phụ trách cuộc điều tra, nhấn mạnh Carillo đã đưa ra những lời đe dọa rất nguy hiểm ngọc vào các quan chức chính phủ.

Cuộc điều tra bắt đầu từ ngày 27/7, khi chính quyền hạt Maricopa thuộc bang Arizona phát hiện các bình luận nguy hiểm trên mạng xã hội GETTR, phổ biến với các phần tử cực hữu tại Mỹ .

Mật vụ Mỹ bảo vệ đoàn xe của Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmingtongái xinh, Delaware vào ngày 3/2.

Mật vụ Mỹ bảo vệ đoàn xe của Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, Delaware vào ngày 3/2 Ảnh: Reuters

Văn phò tại Pheonix, bang Arizona vào cuộc điều tra,đặc biệt. định tài khoản \"joemadarats1\" đã đăng 4.359 bài viết và bình luận công kích, đe dọa nhiều qua n chức chính phủ 19 lần, tài khoản này tuyên bố \"súng AR-15 đã nạp đạn và tăng cường\" Một số bình luận khác về sức mạnh của bà Harris, đấm mạnh phạm cơ bà và cho rằng Phó thống Mỹ \"phải chịu cái chết dày, đau lớn\".

Một số bình luận khác còn kích động bạo lực xã hội, trong đó có bài đăng vào năm 2023 với nội dung \"hãy cầm súng l tên và giết hết người Hồi giáo\".

Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov cho biết vào sáng 6/8, "một đơn vị quân đội Ukraine với quân số lên tới 1.000 người đã tấn công với mục tiêu kiểm soát quận Sudzhansky của tỉnh Kursk". Tỉnh Kursk có diện tích gần 30.000 km2, dân số hơn một triệu người, nằm ở miền tây Nga, sát tỉnh Sumy của Ukraine.

Cuộc họp diễn ra trong bối cảnh căng thẳng tại Trung Đông leo thang, sau sự kiện thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát ở Iran hôm 31/7. Iran và Hamas đều cáo buộc Israel là thủ phạm và cam kết sẽ trả đũa. Tel Aviv không nhận trách nhiệm song cũng không phủ nhận. Iran cho rằng Mỹ cũng phải chịu trách nhiệm vì Washington ủng hộ Tel Aviv.

Nhưng vào tối 7/8, những người phản đối chống phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa phát xít, với số lượng đông hơn, đã tổ chức tuần hành tại nhiều thành phố khắp nước Anh trong đó có London, Birmingham, Bristol, Liverpool và Newcastle.

{FBI thực thi lệnh khám phá nhà Carrilo vào ngày 2/8, thu giữ một khẩu súng lục, một khẩu súng trường loại AR-15 cùng hàng viên đạn súng lục được mua v ao năm 2023, còn súng khẩu trường được mua trong năm nay.

AR-15 là một trong những loại vũ khí được sử dụng phổ biến nhất trong các vụ bạo lực súng đạn tại Mỹ. trước đây cũng sử dụng một trường súng khẩu loại AR- 15.gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền