Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn.

Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn.

thời gian:2024-09-05 11:50:45 Nhấp chuột:198 hạng hai

(Pontian News ngày 4) Tàu tuần tra của Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Malaysia phát hiện một chiếc thuyền gỗ khả nghi khi đang tuần tra vùng biển Pontian. Ba người trên thuyền nhanh chóng bỏ thuyền và bỏ chạy vào rừng ngập mặn vì tung tích. Bị phát giácgái xinh, lực lượng thực thi pháp luật phát hiện trên thuyền có một người đàn ông màu xanh đậm. Túi lớn chứa 20 gói trà "King Guanyin", khi kiểm tra phát hiện có 20 kg methamphetamine.

该公司是被控于2024年5月15日下午5时30分,作为稻米批发许可证持有者,违反1996年稻米及白米管制法令8(a)条文,即把重达649.75公吨各种白米储放在一个不在执照所规定的地点。

新山北区警区主任峇维尔今日发文告指出,上述车祸是在今日下午2时35分左右gái xinh,在南北大道往新山方向10.7公里处发生。

当局在接获投报后,随即派出了一辆消防车、一辆紧急医药救援车以及11名消拯人员赶抵现场救援。

Quyền giám đốc chi nhánh Johorgái xinh, Kamal Azri, cho biết số ma túy này được cho là được buôn lậu từ Malaysia sang các nước láng giềng. Tàu tuần tra của chính quyền đã phát hiện một số ma túy ở vùng biển ngoài khơi Pontian Parit Raja lúc 12:30 sáng hôm qua. Khi tàu tuần tra tiếp cận một chiếc thuyền gỗ khả nghi, ba người trên tàu nhanh chóng bỏ thuyền chạy vào rừng ngập mặn.

"Chúng tôi tìm thấy một chiếc túi lớn màu xanh đậm trên tàu. Bên trong túi có 20 gói Quan Âm Vương. Mỗi gói nặng khoảng một kg. Tổng cộng 20 kg methamphetamine có thể được 100.000 người tiêu thụ."

Kama Azri hôm nay đã đưa ra tuyên bố đưa ra thông tin tiết lộ trên.

Ông nói rằng các trường hợp nêu trên sẽ được điều tra theo Mục 39B của Đạo luật về ma túy nguy hiểm năm 1952, và tất cả ma túy cũng như tàu biển sẽ bị tịch thu với tổng giá trị tịch thu là 700.000 RM.

Ông chỉ ra rằng chính quyền sẽ tăng cường tuần tra và giám sát ở vùng biển Johorgái xinh, đặc biệt là ở các khu vực điểm nóng, nhằm hạn chế hoạt động buôn lậu ma túy và hàng lậu khác.

cơ quan thực thi pháp luật hàng hải vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cá viên đóng gói trong túi trà, 20 kg methamphetamine được vận chuyển từ sân bay Kota Kinabalu Đội cảnh sát chống ma túy đã chặn bắt và điều tra hai người đàn ông. Họ chống cự và bắn hai phát súng trong cuộc rượt đuổi. Một người bị bắt, người còn lại bỏ trốn. Một phụ nữ Thái Lan bị buộc tội vận chuyển ma túy qua biên giới nếu bị kết tội có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân. Một phụ nữ Thái Lan vượt chặng đường dài để vận chuyển ma túy vào Malaysia nhưng không tránh khỏi bị “Mắt diều hâu” của Cục Hải quan bắt giữ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền