Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Một trẻ sơ sinh mắc hội chứng Down bị bỏ rơi tại Bệnh viện Pandan ở Johor Bahru. Cục Phúc lợi Xã hội đang khẩn trương tìm kiếm mẹ đẻ là người nước ngoài.

Một trẻ sơ sinh mắc hội chứng Down bị bỏ rơi tại Bệnh viện Pandan ở Johor Bahru. Cục Phúc lợi Xã hội đang khẩn trương tìm kiếm mẹ đẻ là người nước ngoài.

thời gian:2024-09-05 13:34:17 Nhấp chuột:112 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 4) Một bé trai bốn tuần tuổi mắc hội chứng Down và cần đến máy thở để giúp thở đã bị bỏ rơi tại Bệnh viện Pandan ở Johor Bahru. Sở Phúc lợi Xã hội đang khẩn trương tìm kiếm đứa bé 42-. Mẹ ruột người Philippines 1 tuổi kêu gọi công chúng giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân. việt nam

Trong một cuộc phỏng vấn với Metropolis Daily, quan chức Sở Phúc lợi Xã hội Johor Bahru Nufariza tiết lộ rằng cậu bé 4 tuần tuổi được đặt tên là Atta Jazmi. Mẹ ruột của cậu bé đã đến bệnh viện lần cuối vào ngày 27 tháng trước. liên hệ.

Cô cho rằng mẹ ruột người nước ngoài của bé trai đã bị vạch trần vì làm giả giấy tờ tùy thân và bỏ trốn để trốn tránh trách nhiệm pháp lý.

Cô cũng tiết lộ, mẹ ruột của bé trai được cho là đến từ Philippines, bà đã bị bệnh viện vạch mặt vì dùng chứng minh nhân dân địa phương để đăng ký nhập viện cho bé trai. Bệnh viện sau đó đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Bà cho biết, sau khi cơ quan chức năng điều tra, người ta phát hiện bé trai không được báo cáo tại địa phương, ngoài việc mắc hội chứng Downviệt nam, bé còn bị các biến chứng như thận và khó thở.

"Bệnh viện cũng phát hiện mẹ ruột người nước ngoài có 4 người con nhưng vẫn chưa làm giấy khai sinh."

Nufalizah tiết lộ, ngày 28/8, cảnh sát đến căn hộ HDB trên đường Đa Sai, thành phố Tất, nơi người phụ nữ nước ngoài sinh sống, phát hiện căn hộ đã bỏ trống từ lâu.

"Nhà chức trách vẫn đang tìm kiếm tung tích mẹ ruột của cậu bé. Bất kỳ ai có thông tin có thể gọi cho quan chức Cục Phúc lợi Xã hội Quận Johor Bahru là Jamaluddin (07-223 2606) hoặc (07-223 2607) để cung cấp manh mối."

该间位于店屋店楼的家俬店,烧毁程度约达90%。

“目前,我们将等待菲律宾警方调查的最新情况,并在需要时提供全面合作。”

男死者年约50馀岁,来自担波罗里,经常在翠鸟园一家超市店前售卖水果、疏菜及鱼类。

根据案情,育有3名孩子的被告当时正在返回母亲家中việt nam,准备取走一台冷气机,不料被弟弟阻止,两人因此发生口角,继而大打出手。

Vụ án em bé bị bỏ rơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé trai bị bỏ rơi trên ghế sofa bên ngoài phòng cầu nguyện; cha mẹ độc ác bỏ trốn trên ô tô Vụ án bé gái bị bỏ rơi trở nên tồi tệ hơn. Một người qua đường đã khai man rằng anh ta thực sự là cha ruột của bé gái. Bé gái bị bỏ rơi được tìm thấy trên phố Didi Yung, tiếng khóc của bé gái thu hút sự chú ý và được giải cứu Em bé bị bỏ rơi bất ngờ được tìm thấy tại Nhà thờ Hồi giáo Lipei vào sáng sớm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền