Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > 11 người đứng đầu và cấp độ được thiết lập để xảy ra tình trạng tham lam

11 người đứng đầu và cấp độ được thiết lập để xảy ra tình trạng tham lam

thời gian:2024-09-05 19:42:06 Nhấp chuột:169 hạng hai
11 người đứng đầu và cấp độ thiết bị chức năng để xảy ra tham tham lamHoài ThuHoài Thứ Tư, 04/09/2024 - 15:51 ( Dân trí) - Chính phủ cho biết năm 2024 có 38 người đứng đầu, cấp độ phó bị kỷ luật do thiếu trách nhiệm để xảy ra tham nhũng, trong đó có 14 người bị khiển trách, 13 người bị cảnh cáo, 1 1 người bị cách chức.

Số liệu này được đề cập trong báo cáo công khai tác phònggái xinh, chống tham ma túy năm 2024 của Chính phủ gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội. ủa Thủ tướng ký ban hành.

Công tác phòng chống tham tham, tiêu cực trong năm 2024 tiếp tục được tặng mạnh, có bước tiến mới, quyết định và hiệu quả hơn cả ở Trung Quốc và địa phương, theo đánh giá của phủ chính Chính phủ.

Một trong những kết quả nổi bật được Chính phủ đề cập là hiển thị xử lý béo Trách nhiệm chính trị của người đứng đầu, có thể bộ, lãnh đạo đạo qu sản lý để xảy ra tham lam, tiêu cực trong phạm vi quản lý, phụ trách, vi phạm trách nhiệm nêu rõ

11 người đứng đầu và cấp phó bị cách chức vì để xảy ra tham nhũng - 1

Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong (Ảnh: Phạm Thắng). \"Năm 2024 có 38 người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu được xử lý kỷ luật do thiếu trách nhiệm để xảy ra hành vi tham nhũng, trong ​g trong đó có 14 người bị trách nhiệm, 13 người bị cảnh cáo, 11 người bị chức năng\", báo cáo của Chính phủ nêu rõ.

Trong khi đógái xinh, các bộ, ngành, địa phương và cơ quan , đơn vị liên quan cũng tạm thời miễn phí , thay thế những quy định kỷ luật, năng lực hạn chế, uy tín giảm tốc.

Để phòng bớt tham lam, trong bất kỳ báo cáo, các cơ quan , tổ chức, đơn vị đã chuyển đổi và vị trí công tác với 89.650 công chức, viên chức (đạt 96,16%). ưởng đến công việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, tổ chức, đơn vị\", Chính phủ đánh giá.

Ông Nguyễn Quang Dương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương trao quyết định và tặng hoa cho ông Lê Ngọc Châu (Ảnh: Nguyễn Dương).

Ông Lê Đức Thọ được doanh nghiệp biếu, tặng 4 chiếc đồng hồ xa xỉ Patek Philippe (Ảnh: Tiến Tuấn).

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng đoàn công tác dâng hương (Ảnh: CTV).gái xinh

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về 2 dự án cao tốc (Ảnh: Minh Hậu).

Liên quan tặng lại quà tặng, Chính phủ thống kê năm 2024, có 1 trường hợp tặng lại quà tặng với số tiền 3,6 triệu đồng. về việc kiểm soát tài sản, thu thập tài sản của người có chức năng trong năm; 43.782 người đã khai báo tài sản thu nhập bổ sung; 94.507 người đã khai báo tài sản thu thập công việc 592.353 người đã được khai báo; công khai bản kê khai tài sản, thu nhập.

Trong đó, các bộ, ngành, địa phương, cơ quan có thẩm quyền đã xác định tài sản thu nhập của 16.351 người và kết quả là được phát hiện 19 người không trung thực trong việc kê khai tài sản, thu nhập và kỷ luật hình thức cách chức...).

thực hiện đầy đủ các quy định về công khai, minh bạch , cung cấp thông tin trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và trách nhiệm giải trình trong hoạt động công việc.

Trong khi, tình trạng đùn, né né, sợ hãi trách nhiệm, không tự làm chậm được giải quyết; Thời gian tới, Chính phủ nhấn mạnh sẽ tăng cường kỷ luật, kỷ cầm chừng, né tránh, thúc đẩy, sợ sai không làm trong tỉnh, tuy nhiên, nhất là quản lý đạo lý các cấp.

say tham tham, tiêu cực, nhất là các quy định về công khai, minh bạch, trách nhiệm giải trình trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức, đơn vị.

Chính phủ cũng lưu ý kiểm soát có hiệu quả tài sảngái xinh, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn cải cách hành chính, đổi mới công nghệ quản lý

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền