Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lợi thế của khu đô thị đồng bộ Palm Manor Việt Trì

Lợi thế của khu đô thị đồng bộ Palm Manor Việt Trì

thời gian:2024-08-07 20:06:47 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ Tư, 7/10/2024, 13:00 (GMT+7) Lợi thế của khu đô thị đồng bộ Palm Manor Việt Trì

Phú ThọGP.Invest mang đến khu đô thị mới hoàn chỉnh với đầy đủ tiện ích được quy định theo kế hoạchgái xinh, đáp ứng mọi nhu cầu đầu của người dân Phú Thọ.

Đại diện chủ tư cho biết, Palm Manor là một trong số các dự án trọng điểm của tỉnh Phú Thọ, được kỳ vọng sẽ đưa lời khuyên vào sự thay đổi hạ tầng đô thị, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, đồng thời thu hút các nhà đầu tư bất động sản tại các tỉnh, thành phố lân cận.

Dự án có địa thế gần sông, gần phố và gần đường lớn (cận giang – cận thị – Theo đó, Palm Manor nằm giữa trung tâm thành phố, k ế cận địa điểm nổi bật như Vincom Center Việt Trì, quảng trường Hùng Vương, công viên Văn Lang... giúp tăng giá trị các bất động sản tại dự án .Với vị trí cách sông Hồng chưa đến 10 0m, khu đô thị thâm canh không khí mát mẻ, trong lành cùng tầm nhìn rộng mở.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Palm Manor tại Phú Thọ. Ảnh: GP.Invest

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Palm Manor tại Phú Thọ. Ảnh: GP.Invest

Sở hữu quy mô 56gái xinh,4 ha và tổng vốn đầu tư 6.500 tỷ đồng, Palm Manor là khu đô thị hoàn chỉnh tại Phú Thọ được đầu tư đồng bộ về nhà ở và hạ tầng cảnh quan, tiện ích và đa dạng các loại hình bao gồm nhà tầng, nhà ở xã hội và công trình cộng đồng, cho phép thao tác và các chủ đề nông nghiệp; , kiến ​​trúc cảnh quan và thiết kế mẫu nhà được GP.Đầu tư kiến ​​trúc tạo theo phong cách Mỹ đương đại, tạo xu thế sống thời thượng và mang đến những trải nghiệm đâng riêng. à thiết kế dự án.

\"Tất cả mục tiêu mang đến cho người dân Phú Thọ một khu đô thị hiện đại, áp dụng nhiều tiêu chuẩn quốc tế\", đại diện chủ tư chia . Chia sẻ.

Phối cảnh vị trí tại Palm Manor với vị trí trung tâm tại TP Việt Trì

Phối cảnh vị trí tại Palm Manor với vị trí trung tâm tại TP Việt Trì. Ảnh: GP.Invest

Sống của cư dân, Palm Manor tạo dựng môi trường trường sống bền vững với đường thiết kế lấy cảm hứng từ ngôi nhà vườn Bắc Mỹ, đề cao sự hài hòa tuyệt đối giữa không gian trong nhà và không gian xanh bên ngoài như ân vườn, hồ cảnh quan, công viên...

Với mật \"Mảng xanh được quy hoạch khoa học và bài bảngái xinh, len lỏi khắp mọi ngóc ngách của dự án giúp không gian sống trở nên thư thái, trong lành\", đại giao diện chủ đầu tư nhấn mạnh .

Dự án Palm Manor sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước lên đến 8,6 ha. Ảnh: GP.Invest

Dựán Palm Manor sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước lên tới 8,6 ha Ảnh: GP. 3 hồ cảnh quan với tổng diện tích 3, 4 ha dành riêng cho cộng đồng đồng cư dân. ững cung đường sưởi bộ, không gian thư giãn, khu vui chơi giải trí và sân tập thể thao liên hoàn...

Tại đây, con trẻ được chiêm ngưỡng khám phá, cha mẹ được tái tạo năng lượng tích cực, ông bà thư rèn luyện sức khỏe, tận hưởng thú vui tuổi già.

Phối cảnh hệ thống tiện ích tại dự án. Ảnh: GP.Invest

Phối cảnh hệ thống tiện ích tại dự án Ảnh: GP.Invest

Theo đánh giá của chuyên gia, với hàng loạt sản phẩm đặc biệt, Palm Manor mở ra xu hướng phát triển các khu đô thị hoàn chỉnh tại địa phương.

Môi giới cho biết căn này đang cho thuê 25 triệu đồng một tháng, tương đương tỷ suất lợi nhuận 1,4%. Trong 4 phân khu dự án Geleximco, khu A tăng giá mạnh nhất gần một năm qua, sau khi con đường từ khu vực này sang đại đô thị bên cạnh được mở rộng, nối thông hồi tháng 8/2023. Thông tin này đã "hồi sinh" khu đô thị từng bị bỏ hoang nhiều năm, thu hút khách thuê đổ về đây. Tuy nhiên, anh Hùng chia sẻ "không dễ để chốt giao dịch" bởi mức giá chủ nhà đưa ra khá cao, trong khi khu A có nhược điểm "ở rốn lũ, mưa là ngập nên không ít khách thuê ái ngại".

Mới đây, Công ty cổ phần Đầu tư TT Capital cùng hai đối tác đến từ Nhật Bản là Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) và Koterasu hợp tác phát triển dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Tổng diện tích lập quy hoạch thành phố này là hơn 33.700 ha. TP Cam Ranh có phía đông giáp biển Đông; phía tây giáp huyện Khánh Sơn và huyện Bác Ái (tỉnh Ninh Thuận). Phía nam thành phố giáp huyện Thuận Bắc (tỉnh Ninh Thuận) và phía bắc giáp huyện Cam Lâm.gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền