Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thị trường chứng khoán toàn cầu sụp đổ, sàn giao dịch Robinhood bị đồn đã "rút phích cắm" ngăn chặn giao dịch

Thị trường chứng khoán toàn cầu sụp đổ, sàn giao dịch Robinhood bị đồn đã "rút phích cắm" ngăn chặn giao dịch

thời gian:2024-08-08 15:38:32 Nhấp chuột:132 hạng hai

(New Yorkgái xinh, ngày 5) Sàn giao dịch Robinhood của Mỹ được đồn đại là đã tạm thời đình chỉ hoạt động giao dịch trên nền tảng của mình. Tin tức này đã gây ra sự chú ý và thảo luận rộng rãi.

Theo một số người dùng X Platform (trước đây là Twitter)gái xinh, động thái này có thể là do áp lực bán trên thị trường tăng đột biến, tương tự như tình huống "Thứ Hai Đen tối" trong vụ sụp đổ thị trường chứng khoán năm 1987. Một người dùng X đã chia sẻ ảnh chụp màn hình xác nhận việc Robinhood tạm ngừng giao dịch. Tuy nhiên, Robinhood vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về việc này.

x用户共享robinhood暂停交游的截图。x người dùng đã chia sẻ ảnh chụp màn hình về việc robinhood tạm dừng giao dịch.

Trên các nền tảng mạng xã hội, lượng đồn đoán và thảo luận về vụ việc này tràn ngập. Một số người dùng tin rằng biện pháp này có thể nhằm bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ khỏi tình trạng bán tháo hoảng loạn trong thời kỳ thị trường biến động mạnh. Tuy nhiên, tuyên bố này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số người dùng phản đối lời giải thích này vì cho rằng nó không bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ mà "lừa dối" họ, thậm chí có thể gây tổn hại đến lợi ích của nhà đầu tư.

Không rõ liệu Robinhood có thực sự bị đình chỉ giao dịch do cân nhắc quản lý rủi ro thị trường hay không, hay liệu có vấn đề chính sách hoặc kỹ thuật nội bộ nào khác hay không.

Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Sau khi đến thăm Disneyland, cô đã bị đuổi khỏi Làng vận động viên. Một vận động viên bơi lội xinh đẹp người Paraguay từng hét lên rằng cô “muốn đại diện cho Hoa Kỳ nhiều hơn nữa”. [Thế vận hội Paris] Triều Tiên khảm cờ Mỹ khi phát sóng các sự kiện Mỹ, Canada, Australia và Philippines tiến hành tập trận chung ở Biển Đông Bộ Tư pháp buộc tội người đàn ông Pakistan âm mưu ám sát nhân vật công chúng ở Mỹ

首相兼财政部长拿督斯里安华发文告说,实现昌明经济框架的愿景目标需要全国包括企业界的共同努力。

该地块即为徐汇滨江热门的原小米总部地块,吸引了7家房企组团报名竞拍gái xinh,保利发展、华润置地、中海地产和西岸集团联合体、宸嘉发展、越秀地产和象屿地产联合体、招商蛇口和徐汇城投联合体、绿城等房企参与竞拍。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền