Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Văn phòng mới xây dựng hút khách ngoại lệ

Văn phòng mới xây dựng hút khách ngoại lệ

thời gian:2024-08-07 19:43:08 Nhấp chuột:63 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ tư, 7/10/2024, 06:00 (GMT+7) Văn phòng mới xây dựng hút khách ngoại lệ

TP HCM Các tòa văn phòng hạng A mới xây hút khách tìm thuêgái xinh, chủ yếu là doanh nghiệp nước ngoài, dù giá tăng trong quý II.

Cuối tháng 4, Ngân hàng Quốc gia Australia (NAB) khai tài khoản phòng mới tại TP HCM. Họ thuê 8.500 m2 tại The Hallmark, TP Thủ Đức. Đây là nhà và phòng ăn hạng A+, vận hành từ năm 2022, có chứng chỉ vững chắc Green Mark Gold Singapore. 3 - được chọn là nơi làm việc mới của hàng loạt công ty ngoại như thương hiệu thuộc hãng dược phẩm Pháp Sanofi Việt Nam.

Xu hướng dẫn khách, chủ yếu là doanh nghiệp nước ngoài, hãy chọn các tòa nhà văn phòng mới xây dựng ngày càng rõ ràng. Các doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ, nghiên cứu và phát triển (R&D) dẫn đầu nhu cầu thuê văn phòng hạng sang, sử dụng 51% Tổng diện tích giao dịch quý rồi . Tiếp đó là ngành dược với 23% tòa nhà khai báo chưa lâu nhưng đã kín chỗ 30%.

Thay vào đó, ông Thanh sẽ làm Chủ tịch Hội đồng chiến lược vừa được thành lập của Vinaconex. Hội đồng này có chức năng nghiên cứu, đánh giá toàn diện về hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như đề xuất các nội dung liên quan đến chiến lược, định hướng phát triển tổng công ty.

Trong đơn từ nhiệmgái xinh, Chủ tịch Nguyễn Trọng Thông nêu xin nghỉ bởi lý do tuổi tác, sức khỏe, cũng như để đảm bảo pháp luật về người có liên quan. Hiện nay, ông Nguyễn Trọng Minh - con trai ông Thông - làm Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng giám đốc Hà Đô.

Một số tuyến đường lân cận như Đông Du dự kiến tăng lên 440 triệu đồng mỗi m2; tuyến Hai Bà Trưng (đoạn từ Bến Bạch Đằng qua Nguyễn Thị Minh Khai) là 484 triệu đồng mỗi m2; đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ Công trường Mê Minh đến cầu Nguyễn Tất Thành) là 528 triệu đồng, đều tăng từ 5-6 lần so với bảng giá đất hiện nay.

Tòa The Hallmark (cao nhất ở giữa) tại TP Thủ Đức, tháng 7/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

Tòa The Hallmark ( cao nhất trong khối đế 3 tòa nhà) tại TP Thủ Đức, tháng 7/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

Ông Leo Nguyễn, Giám đốc bộ phận Chiến Lược và giải pháp cho thuê của Knight Frank Việt Nam , cho biết tỷ lệ hoàn thành của các tòa nhà hạng A vận hành mới ở TP HCM đạt tới 70% Như cầu tăng về không gian văn phòng cao cấp tại các nhà xây dựng mới và đạt chứng chỉ xanh Thúc đẩy giá thành 58,4 USD mỗi m2 một tháng. Vật liệu của Savills - đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản, quản lý đầu tư - gần 90% diện tích văn phòng hạng sang được thuê trong 6 tháng qua. 88% trong số này là doanh nghiệp ngoại lệ. thu hút khách thuê mới, đặc biệt là các công ty

Tr ước sức hút của các tòa nhà mới có bằng chứng chỉ vững chắc, a Theo Knight Frank Việt Nam, chủ đầu tư phải đối mặt với khoảng thời gian gian trống Sau đó mặt bằng trống mới có thể lấp đầy khi nhu cầu tăng trở lại.

Ở phân khúc hạng B, giá chào thuê quý II cũng tăng 1,3% so với quý I, lên trung bình 34,7 USD m2 một tháng. Giá thuê tăng thực hiện một số công việc nâng cấp chủ yếu, sửa chữa. vì ảnh ảnh hưởng thời gian tới vận hành, theo ông Leo.

\"Điều này đòi hỏi chiến lược tiếp cận hợp lý, cân bằng giữa nhu cầu trang thiết bị hiện đại và giá thuê phù hợp thực tế, cố gắng đảm bảo tỷ lệ đầy đủ vững chắc\", ông khuyến nghị.

6 tháng đ đầu năm, GRDP TP HCM tăng trưởng 6,5%, các doanh nghiệp mới thành lập có tổng vốn đăng ký 215.000 tỷ đồng, tăng 1% theo năm

Nguồn cung cấp văn phòng cho thuê cũng được dự báo dồi dào hơn 6 tháng tới khi thị trường có thêm 52.700 m2 từ hai dự án E.town 6 và D'Sa int Raffles (quận 1). Sang 2025-2026, ba Phân khúc hạng B ở khu v ực ngoài trung tâm cũng dự kiến ​​​​bổ sung khoảng 140.700 m2 từ các dự án bất động sản thương mại như OneHub Sài Gòn Giai đoạn 2, Tổ hợp văn phòngVinhomes Grand Park và Millennial Tower (Tòa nhà UOA Giai đoạn 2).

\"Nguồn cung dồi dào và tốc độ tăng trưởng ròng khả năng từ các khách hàng đa quốc giagái xinh, thị trường văn phòng sẽ phát triển đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư thuê trong hai năm tới\", ông Leo dự báo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền