Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ra mắt Hiệp hội Xúc tiến Đọc sách Quốc gia Khu vực Vịnh Học thuật/Quảng Đông-Hồng Kông-Macao

Ra mắt Hiệp hội Xúc tiến Đọc sách Quốc gia Khu vực Vịnh Học thuật/Quảng Đông-Hồng Kông-Macao

thời gian:2024-07-19 15:11:07 Nhấp chuột:103 hạng hai
Ảnh: Ảnh tập thể các khách mời tại lễ ra mắt.

[Ta Kung Pao News] Vào ngày 17 tháng 7, "Lễ ra mắt Hiệp hội khuyến khích đọc sách quốc gia khu vực vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao" do Quảng Đông- Hiệp hội Xúc tiến Đọc sách Quốc gia Khu vực Vịnh Lớn Hồng Kông-Macao, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông. Sự kiện này mời những người nổi tiếng và chuyên gia liên quan đến văn hóa đọc tại Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Ma Caovụng trộm, trong đó có Chủ tịch Hội đồng Phát triển Nghệ thuật Hồng Kông Fok Kai-gang, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xuất bản và Truyền thông Miền Nam. Jiang Mingtao, Phó Giám đốc Thư viện Đại học Macau, Wang Guoqiang, để chia sẻ và thảo luận về việc thúc đẩy văn hóa đọc cho tất cả mọi người.

Liu Zhen, phó giám đốc Cục Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Chính phủ Đặc khu Hành chính Hồng Kông, Lin Zhan, phó giám đốc Sở Văn hóa, Công khai và Thể thao của Văn phòng Liên lạc Chính quyền Trung ương Hồng Kông, Ni Qian, Phó Giám đốc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Đông, Fok Qigang Hồng Kông, Chủ tịch Cục Phát triển Nghệ thuật, Fu Weizhong, Chủ tịch Tập đoàn Xuất bản Thống nhất, Tan Juntie, Chủ tịch Nhà xuất bản Quảng Đông Group và Tang Hanlong, Chủ tịch Tập đoàn Xuất bản Thâm Quyến, đã tham dự lễ ra mắt với tư cách khách mời điều hành. Các thành viên Ủy ban Quốc gia Hồng Kông của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc Wang Tingcong, Wang Jia'en, Peng Yunxi, Yu Guoliang, Lu Yongxiong, Wu Jingyi, Zeng Chengyi và những người khác đã có mặt để chứng kiến.

Fu Weizhong mở đầu bài phát biểu chào mừng. Ông chỉ ra rằng việc phát động Ngày đọc sách quốc gia và việc tổ chức Hội chợ sách Hồng Kông đã chứng minh tiềm năng và ý chí của Hồng Kông như một cảng đọc sách. hội nhập tốt hơn vào sự phát triển chung của đất nước trong tương lai. Thúc đẩy việc đọc sách của mọi người là sự hỗ trợ quan trọng để hiện thực hóa tầm nhìn tốt đẹp của "Kế hoạch phát triển phác thảo cho Khu vực vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao". Hiệp hội Xúc tiến Đọc sách Quốc gia của Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao đã chính thức được thành lập, có trụ sở tại Hồng Kông và được quê hương hậu thuẫn, sẽ tận dụng tối đa nguồn tài nguyên văn hóa phong phú của Khu vực Vịnh Lớn để thực hiện một chương trình. nhiều hoạt động khuyến khích đọc sách trong tương lai, đồng thời chung tay cùng nhiều lực lượng xây dựng Quận nhân văn, văn học và làm việc chăm chỉ.

Liu Zhen đã phát biểu tại lễ ra mắt. Ông nói rằng chính phủ Đặc khu hành chính sẽ hợp tác toàn diện với chính sách phát triển quốc gia để định vị Hồng Kông là trung tâm trao đổi văn hóa và nghệ thuật giữa Trung Quốc. và nước ngoàivụng trộm, đồng thời sẽ hợp tác với các thành phố khác trong Khu vực Vịnh Lớn trong tương lai. Ông hoàn toàn khẳng định rằng việc thành lập Hiệp hội Xúc tiến có thể tập hợp sức mạnh của nhiều nhóm xuất bản và các nền tảng khác nhau trong Khu vực Vịnh Lớn, đồng thời có thể thúc đẩy hiệu quả hơn việc mở rộng phạm vi đọc sách toàn quốc, nâng cao chất lượng và nâng cao hiệu quả, đồng thời thúc đẩy xây dựng của một sức mạnh văn hóa thông qua việc xây dựng Vùng Vịnh học thuật. Với tư cách là một trong những nhà đồng tài trợ của "Hiệp hội xúc tiến đọc sách quốc gia khu vực vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao", Tan Juntie đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình rằng việc thành lập Hiệp hội xúc tiến là rất quan trọng để thúc đẩy việc xuất bản sách hay, tăng cường việc lãnh đạo đọc sách ở Khu vực Vịnh Lớn, trau dồi phong cách đọc ở Khu vực Vịnh Lớn và thúc đẩy việc xây dựng “Khu vực Vịnh Học giả” và “Khu vực Vịnh Nhân văn” có ý nghĩa thực tiễn to lớn và ý nghĩa lịch sử sâu rộng.

在国家主席习近平即将对塔吉克斯坦进行国事访问之际,当地时间6月30日,由中国中央广播电视总台与塔吉克斯坦“霍瓦尔”国家通讯社、希纳摩电视台联合举办的总台精品节目塔吉克斯坦展映活动在杜尚别启动。《遇见习近平》等十多部总台精品节目在塔吉克斯坦主流媒体陆续播出。

从今年2月18日首次在厦金附近海域开展执法巡查行动以来,中国海警已经在金门附近海域执法4个多月。

这样的事情几乎每隔几天就会发生,“最多的时候甚至一天两三个用血需求,我希望能帮得上忙。”

Lễ ra mắt cũng tổ chức lễ cấp giấy bổ nhiệm. vụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền