Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Một số nhóm chính trị trình đề xuất “Chính sách” lên Trưởng đặc khu

Một số nhóm chính trị trình đề xuất “Chính sách” lên Trưởng đặc khu

thời gian:2024-07-19 14:06:17 Nhấp chuột:136 hạng hai
Hình ảnh: Các đảng chính trị như Liên minh Dân chủ vì sự phát triển tốt đẹp hơn của Hồng Kông (ở trên) và Đảng Dân chủ Mới (bên dưới) đã liên tiếp gửi đề xuất báo cáo chính sách lên Giám đốc điều hành.

[Ta Kung Pao News] Phóng viên Gong Xueming đưa tin: Giai đoạn tham vấn về một địa chỉ chính sách mới đã bắt đầu và nhiều nhóm chính trị cũng như các nhóm khu vực đã liên tiếp gửi đề xuất về báo cáo chính sách tới Giám đốc điều hành DAB 16 "Kỳ vọng về địa chỉ chính sách năm 2024" với chủ đề "Tận dụng lợi thế và khai thác cơ hội" đã được đệ trình hôm nay và đề xuất 195 đề xuất bao gồm 7 lĩnh vực chính, bao gồm thúc đẩy nền kinh tế gấu trúc và tìm cách tối ưu hóa hơn nữa thị thực. Chính sách dành cho cư dân đại lục đến thăm Hồng Kông, chẳng hạn như " "Hơn một tuần" sẽ được nhân rộng dần dần và có trật tự đến 9 thành phố đại lục trong Khu vực Vịnh Lớn. Đảng Dân chủ Mới đề xuất yêu cầu chính quyền trung ương xác định khoảng 300 ha đất ở Khu vực Vịnh Lớngái xinh, cho Hồng Kông thuê làm "vùng đất" và hợp tác với tỉnh Quảng Đông để thiết lập "hợp tác công nghiệp phát triển chất lượng cao". vùng."

"Nhiều chuyến đi mỗi tuần" đã được mở rộng tới chín thành phố trong Vùng Vịnh

社福界議員狄志遠關注內地院舍的監管問題,包括本港會否派人巡查等。孫玉菡回應說gái xinh,內地在規管院舍方面日漸成熟,監管方面要依照內地法規,並由內地人員做監管,本港不能「跨境監管」,但強調當局關心監管問題,亦有信心能揀選一些信譽及質素都高的院舍。

截至目前,前海已集聚中集集團、萬魔聲學、中集天達等3家知識產權國家示範企業以及28家國家優勢企業;前海企業擁有的有效專利總數由一年前措施發布時的12300件增長到17735件,增長率達44.2%。截至2024年6月,前海有科技企業5.5萬家,其中國家高新技術企業2039家,創新型中小企業1338家,擁有超過100件有效專利的企業達25家,培育國家級「專精特新」小巨人企業83家,集聚微眾銀行、思謀科技、豐巢科技等獨角獸企業14家,佔粵港澳大灣區1/6。

启动仪式上,省大湾区办向青年学子们介绍了粤港澳大湾区总体情况及发展成就gái xinh,省人力资源社会保障厅介绍了大湾区人才服务及人才政策,广州市人事服务中心介绍了今年博士博士后创新创业大赛有关情况,向青年学子筑梦湾区发出了诚挚邀请函。

DAB đề xuất rằng chính phủ nên triển khai các hoạt động ngắn hạn các biện pháp hiệu quả nhanh chóng nhằm nâng cao niềm tin của công chúng vào nền kinh tế và tâm lý thị trường của Hồng Kông, bao gồm đẩy nhanh quá trình hồi sinh thị trường chứng khoán và tăng tính thanh khoản của chứng khoán Hồng Kông để khuyến khích giao dịch nhiều hơn với các doanh nghiệp rượu vang nước ngoài; thúc đẩy nền kinh tế gấu trúc và yêu cầu chính quyền trung ương tối ưu hóa hơn nữa dòng người dân đại lục đến Hồng Kông. Các chính sách chứng thực, chẳng hạn như chính sách "nhiều chuyến đi mỗi tuần", sẽ được sao chép dần dần và có trật tự sang 9 thành phố đại lục ở Đại lục Vùng Vịnh để thu hút nhiều khách du lịch qua đêm hơn và đạt được sự thịnh vượng. Trong trung và dài hạn, Chính phủ phải quyết tâm hơn nữa trong việc thúc đẩy phát triển năng suất mới thông qua đổi mới công nghệ và đổi mới công nghiệp, trong đó có xây dựng hệ thống kinh tế số, phát triển nền kinh tế vùng thấp và thúc đẩy các ngành kinh tế năng lượng mới tận dụng tốt nguồn năng lượng; Khu vực mới Kai Tak để quảng bá văn hóa Trung Quốc, thực hiện khái niệm du lịch khắp nơi.

Đảng Dân chủ Mới tuyên bố rằng cơ chế điều chỉnh lương hiện tại đã lỗi thời và đề xuất đưa ra các khoản thưởng gắn liền với hiệu quả kinh tế đối với mức lương cơ bản của công chức để Hengqin và những người khác phấn đấu; sự hợp tác của chính quyền trung ương trong Khu vực Vịnh Lớn Xác định đất, cho Hồng Kông thuê làm "vùng đất", hợp tác với tỉnh Quảng Đông để thành lập "Khu hợp tác công nghiệp phát triển chất lượng cao" thay đổi thuế rượu từ thuế dựa trên giá trị sang thuế dựa trên giá trị; thuế thống nhất dựa trên khối lượng, v.v.

Tian Beichen, người triệu tập Hội nghị bàn tròn thực tế, đã đưa ra 10 đề xuất với chính phủ. Ông chỉ ra rằng Hồng Kông có "ba mức cao", đó là chi phí lao động cao, giá thuê cao và giá hàng hóa cao, và phải có lối thoát, nó phụ thuộc vào “năm đỉnh cao”, đó là du lịch cao cấp, tiêu dùng cao cấp, chăm sóc y tế cao cấp, hậu cần cao cấp và công nghệ cao cấp. Về du lịch cao cấp, Khu nghỉ dưỡng Nam Đảo Lantau chủ yếu được xây dựng kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tạo điểm nhấn du lịch tập trung vào việc tham quan và tham gia.

Ngoài ra, Liên đoàn Thương mại Đảo Hồng Kông, Liên đoàn các xã hội Cửu Long và Liên đoàn các xã hội vùng lãnh thổ mới đã gửi đề xuất giải quyết chính sách lên Giám đốc điều hành ngày hôm quagái xinh, đưa ra một đề xuất một số đề xuất, trong đó có việc thành lập phiếu chăm sóc sức khỏe trẻ em, trung tâm giáo dục xã hội chủ nghĩa yêu nước, cải thiện thủ tục thông quan, phân bổ nguồn lực bổ sung để giúp các đội chăm sóc thực hiện công việc hành chính, v.v.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền