Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Sau cơn mưa trời sẽ sáng, liệu KK Mart có khởi động lại kế hoạch niêm yết?

Sau cơn mưa trời sẽ sáng, liệu KK Mart có khởi động lại kế hoạch niêm yết?

thời gian:2024-07-18 19:05:00 Nhấp chuột:103 hạng hai

  (Bản tin Kuala Lumpur ngày 16) Khi tranh cãi về tất đã chính thức kết thúcgái xinh, liệu chuỗi siêu thị KK Mart có khởi động lại kế hoạch niêm yết hay không đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường.

受惠于AI应用需求爆发,全球晶片代工龙头台积电股价屡创新高,也带动台股续写惊奇记录。台积电ADR市值在上周突破1兆美元,成为全球市值排名第8大的公司。有分析师盛赞台积电应该被入美股“7巨头”之列,并给予“惊奇8强”(Incredible Eight)的新称号。

不仅购屋创新低,美元交易额也较前1年下降 21%,为420亿美元(约1953亿令吉)。

新加坡的核心通货膨胀率维持放缓,将在今年第4季进一步降温。如果没有预料之外的情况发生,核心通胀率明年料将降至2%左右。

这是因为美元、欧元和英镑兑新元小幅升值gái xinh,带来的正面货币兑换效应。

Sau khi vụ việc gây tranh cãi kéo dài 4 tháng, Tòa án Tối cao đã đưa ra phán quyết ngày hôm qua. Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp đã sửa đổi cáo buộc vào ngày hôm nay, cáo buộc chống lại vợ chồng người sáng lập KK Mart Datuk Seri Chua Chi Kuan và 5 bị cáo khác. được giảm.

Tuy nhiên, KK Mart và nhà cung cấp tất New Construction Company mỗi bên bị phạt 60.000 RM.

Khi tình trạng hỗn loạn về tất cả lắng xuống, thị trường đang chú ý xem liệu KK Mart có xem xét khởi động lại kế hoạch niêm yết đã bị cản trở bởi tình trạng hỗn loạn về tất cả hay không.

Oriental Finance đã gọi điện cho Cai Zhiquan để phản hồi nhưng ông không muốn bình luận.

Ngay từ tháng 5 năm 2023, khi được giới truyền thông phỏng vấn, Cai Zhiquan đã tiết lộ ý định sắp xếp để KK Mart được niêm yết trong vòng ba năm để mở đường cho sự phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên, vụ bê bối tất đã bất ngờ làm gián đoạn kế hoạch phát triển của KK Mart. Vào ngày 25 tháng 3 năm nay, công ty đã kiện Công ty Xinjian Chang, công ty cung cấp tất có từ ngữ nhạy cảm, đồng thời tiết lộ rằng ban đầu công ty có ý định IPO.

Theo đơn khiếu nại của KK Mart, Công ty Xinjian Chang phải bồi thường 38 triệu ringgit, bao gồm cả khoản lỗ (20,3 triệu ringgit) do đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) bị đình chỉ do tranh cãi về tất cả.

Điều đáng nói là dù trước đó từng vướng vào các vụ tẩy chaygái xinh, kiện tụng nhưng KK Mart vẫn không ngừng tiến về phía trước. Vào tháng 5 năm nay, Cai Zhiquan đã đến thăm Uzbekistan cùng phái đoàn chính phủ và ký biên bản ghi nhớ với chính quyền bang Samarkand để cùng thúc đẩy các hoạt động kinh tế.

KK Mart Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Tranh cãi về tất KK Mart] Sau 124 ngày đau khổ, cuối cùng tôi cũng cảm thấy nhẹ nhõm. Cai Zhiquan: Tôi hy vọng cuộc tranh cãi sẽ chấm dứt. [Tranh cãi về tất KK Mart] Năm người trong đó có Cai Zhiquan và vợ đã được trả tự do tại tòa. KK và Công ty Xinjian Chang đã nhận tội và mỗi người bị phạt 60.000 Đài tệ. [Tranh cãi về KK Socks] Bên bào chữa đã gửi thư tình và bên công tố cần thảo luận về vụ án sẽ được xét xử lại vào ngày 15/7. Bản ghi nhớ có ý nghĩa đặc biệt: Tập đoàn KK bắt đầu lại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền