Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Sức chi tiêu vượt thế hệ baby boomer, thế hệ Z sẽ trở thành thế hệ giàu nhất

Sức chi tiêu vượt thế hệ baby boomer, thế hệ Z sẽ trở thành thế hệ giàu nhất

thời gian:2024-07-18 20:13:05 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Chicago 16th) "Yahoo Finance" hôm thứ Hai (15/7) đưa tingái xinh, theo báo cáo Chi tiêu Z do cơ quan tình báo người tiêu dùng NielsenIQ công bố, Thế hệ Z (sinh năm 1997-2012) sẽ sớm trở thành thế hệ lớn nhất trong lịch sử. sức mạnh tiêu dùng của thế hệ giàu nhất sẽ vượt qua thế hệ bùng nổ dân số vào năm 2029 và dự kiến ​​sẽ đạt 12 nghìn tỷ USD (khoảng 55,9 nghìn tỷ RM) vào năm 2030.

Theo báo cáo này, mức lương trung bình hàng năm của Thế hệ Z 25 tuổi là 40.000 USD (khoảng 180.000 RM), cao hơn thu nhập của tất cả các thế hệ khác ở cùng độ tuổi. trước xu hướng tiêu dùng mạnh mẽ hơn của Thế hệ Z. . Nghiên cứu của NielsenIQ cho thấy tốc độ tăng trưởng kép hàng năm về chi tiêu bình quân đầu người của Thế hệ Z sẽ đạt 4,02% trong 10 năm tới, cao gấp đôi so với các thế hệ trước.

Nhóm người tiêu dùng kỹ thuật số gốc thực sự

Theo báo cáo "Chi tiêu Z" do NielsenIQgái xinh, GfK và Phòng thí nghiệm dữ liệu thế giới (WDL) đồng công bố, Thế hệ Z dự kiến ​​sẽ trở thành thế hệ lớn nhất (2 tỷ người), thực sự có tính toàn cầu và giàu có nhất trong lịch sử, đồng thời. cũng là nhóm người tiêu dùng bản địa kỹ thuật số thực sự đầu tiên.

Báo cáo này cho thấy Thế hệ Z hiện chiếm khoảng 17,1% tổng chi tiêu toàn cầu (268,7 nghìn tỷ RM) (tương đương 45,7 nghìn tỷ RM) và sẽ chiếm 18,7% vào năm 2030. Đến lúc đó, tổng chi tiêu toàn cầu chi tiêu dự kiến ​​sẽ đạt 67,2 nghìn tỷ USD (khoảng 313,4 nghìn tỷ RM).

Amazon (Amazon.com) đã thông báo vào ngày 12 tháng 7 rằng Rufus, trợ lý mua sắm đàm thoại được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo tổng hợp (AI), sẽ có sẵn cho tất cả khách hàng Hoa Kỳ thông qua phần mềm mua sắm Amazon kể từ bây giờ.

受惠于AI应用需求爆发,全球晶片代工龙头台积电股价屡创新高,也带动台股续写惊奇记录。台积电ADR市值在上周突破1兆美元,成为全球市值排名第8大的公司。有分析师盛赞台积电应该被入美股“7巨头”之列gái xinh,并给予“惊奇8强”(Incredible Eight)的新称号。

不仅购屋创新低,美元交易额也较前1年下降 21%,为420亿美元(约1953亿令吉)。

新加坡的核心通货膨胀率维持放缓,将在今年第4季进一步降温。如果没有预料之外的情况发生,核心通胀率明年料将降至2%左右。

这是因为美元、欧元和英镑兑新元小幅升值,带来的正面货币兑换效应。

Tạp chí Phố Wall đưa tin vào tháng 6 rằng Amazon có kế hoạch đầu tư hơn 100 tỷ USD vào các trung tâm dữ liệu trong 10 năm tới. John Felton, giám đốc tài chính của Amazon Web Services (AWS), cho biết việc xây dựng AI giờ đây có vẻ như quá sức.

Cũng giống như việc xây dựng mạng lưới hậu cần khổng lồ trong vài năm qua, Amazon phải cắn răng và hành động ngay lập tức.

Indiewire.com đưa tin vào tháng 4 năm ngoái rằng đạo diễn Joe Russo của "Avengers" đã chỉ ra rằng Thế hệ Z sẽ là chìa khóa dẫn đầu kỷ nguyên AI và bất kỳ ai cũng có thể kể những câu chuyện hoặc câu chuyện với sự hỗ trợ của các công cụ AI Create. trò chơi điện tử quy mô lớn. gái xinh

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền