Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cảnh sát đột kích một nhà máy bất hợp pháp ở Teluk Aung, Klang và thu giữ rác thải điện tử bất hợp pháp trị giá 97 triệu RM

Cảnh sát đột kích một nhà máy bất hợp pháp ở Teluk Aung, Klang và thu giữ rác thải điện tử bất hợp pháp trị giá 97 triệu RM

thời gian:2024-09-05 13:10:01 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 4) Cảnh sát đã đột kích một nhà máy xử lý phế liệu điện tử bất hợp pháp ở khu vực Telok Aung Kampung của Port Klang vào thứ Hai và thu giữ hàng hóa trị giá 97 triệu RM. việt nam

Hoạt động này do Cục An ninh nội bộ và Trật tự công cộng Bukit Aman (KDNKA) phối hợp với Cục Tội phạm về động vật hoang dã, Cục Tình báo điều tra đặc biệt, Sở Môi trường và Tòa thị chính Klang chỉ đạo.

Datuk Yusof Mahmud, quyền giám đốc Cục An ninh Nội bộ và Trật tự Công cộng Bukit Aman, cho biết cuộc đột kích nhắm vào bảy địa điểm liên quan đến xử lý rác thải kim loại, nhựa và điện tử.

Ông chỉ ra trong cuộc họp báo hôm nay rằng tất cả những người vận hành các nhà máy xử lý chất thải bị cấm đều không có giấy phép và tài liệu pháp lý.

Ông tiết lộ rằng 5 người dân địa phương được cho là chủ mưu đằng sau các hoạt động bất hợp pháp và đã bị giam giữ cùng với 31 nhân viên nước ngoài trong cuộc đột kích. Độ tuổi của họ dao động từ 25 đến 60 tuổi. việt nam

"Người ta tin rằng các công nghệ xử lý và hóa chất dùng để xử lý rác thải điện tử bất hợp pháp này được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm mục đích tách các kim loại có giá trị như đồng, sắt và thiếc từ rác thải."

Ông nói thêm rằng các nhà máy bất hợp pháp đã bị phát hiện sử dụng lao động nước ngoài và ước tính kiếm được hàng triệu ringgit lợi nhuận.

Ngoài ra, Cơ quan Môi trường và Hội đồng Thành phố Hoàng gia Klang đã viện dẫn Đạo luật Chất lượng Môi trường năm 1974 và Đạo luật Chính quyền Địa phương năm 1976 để phong tỏa các nhà máy bất hợp pháp và tịch thu máy móc, thiết bị liên quan.

Các đơn vị liên quan hiện đang điều tra vụ việc dựa trên nhiều luật, bao gồm Mục 22, 25, 34A và 34B của Đạo luật Chất lượng Môi trường năm 1974, cũng như các điều khoản khác nhau của Đạo luật Nhập cư 1959/63.

Tất cả những người bị bắt đã được đưa đến Trụ sở Cảnh sát Quận Nam Klang để xử lý tiếp. Cơ quan chức năng cũng áp dụng mức phạt đối với các doanh nghiệp hoạt động trái phép mà không có giấy phép.

{hai mươi mốt} Rác Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2853 bãi rác trái phép, Tòa thị chính Yi đã dọn sạch hàng nghìn tấn rác Malaysia đã độc lập và phát triển được 67 năm, Cheng Guolin kêu gọi chúng ta từ bỏ thói quen xấu xả rác. SWM thay thế thùng rác có bánh xe miễn phí, được 15 chính quyền địa phương trên khắp Johor triển khai theo từng giai đoạn Những người bán sầu riêng đã đánh cắp vỏ sầu riêng trên sông vào đêm khuya và không dọn sạch vỏ sầu riêng sau thời hạn ba ngày.

“旅游部冻结了Borneovac Travel的营业执照,直至完成调查并证明该公司没有涉及违法活动。”

他表示,当中有70名学生无照骑摩哆,另有22名未满16岁的学生骑摩哆。

此案也涉及另一名36岁女被告普维丝南,她与此案首被告为离异夫妻关系việt nam,女被告已在今年7月10日判处罚款2万1000令吉。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền