Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông Macron thừa nhận trao quốc tịch Pháp cho CEO Telegram

Ông Macron thừa nhận trao quốc tịch Pháp cho CEO Telegram

thời gian:2024-09-04 19:46:44 Nhấp chuột:170 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 09:48 (GMT+7) Ông Macron thừa nhận trao quốc tịch Pháp cho CEO Telegram

Tổng thống Macron cho hay ông đã quyết định cấp quốc tịch Pháp cho CEO Telegram Pavel Durov vài năm trướcgái xinh, tin rằng điều này \"tốt cho đất nước \".

\"Tôi trao quốc tịch cho ông Durov, một người đã học tiếng Pháp, tương tự những lần tôi làm vậy với một số vận động vi tên và nghệ sĩ. Serbia, v ề quyết định cấp quốc tịch cho CEO Telegram Pavel Durov.

Le Monde tuần tiết lộ Durov được cấp quốc tế Pháp vào năm 2021, thông qua cơ chế đặc biệt dành cho \"người nước ngoài danh d tự\". ​thúc đẩy trao quốc tế cho những cá nhân có lời khuyên lớn, góp ý cho sự thịnh vượng hoặc vị thế quốc tế của Pháp.

Về kỹ thuật, quy trình \"người n ước ngoài danh dự \" sẽ được kích hoạt theo yêu cầu từ ngoại trưởng Pháp sau khi cá nhân liên quan gửi chủ đề xuất. bất kỳ\" liên quan tới Durov.

Trong một số trường hợp đặc biệt, Tổng thống Pháp có thể trực tiếp chỉ đạo việc cấp quốc tịch cho \"người nước ngoài danh dự \", thường là những sự việc mang nhiều tính chính trị, theo Les Echos.

Tổng thống Macron nhấn mạnh ông \"hoàn toàn ủng hộ\" quyết định trao quốc tịch cho ông Durovgái xinh, lưu ý rằng hành động này vốn nằm trong \"chiến lược\ hộ" từ lâu về đãi ngộ những cá nhân \"tỏa sáng trên thế giới\" và có nỗ lực học tiếng Pháp.

Chính phủ Pháp ủng hộ quyền tự do bày tỏ quan điểm và quyền tự do của các nhà khởi nghiệp như Durov vào thời điểm xin cấp quốc tế . \"người nước ngoài danh dự\".

"Lực lượng phòng không đã bắn hạ 20 UAV tự sát, 9 quả đạn Iskander-M và 13 tên lửa Kh-101. Một tên lửa Kh-101 và ba UAV tự sát không đến được mục tiêu, nhiều khả năng đã lạc đường", cơ quan này cho hay, nhưng không đề cập tới số tên lửa còn lại.

Cơ quan này nói rằng thủy thủ đoàn đang thực hiện các biện pháp kiểm soát thiệt hại và không ghi nhận thương vong. Một vụ nổ cũng xảy ra gần con tàu, nhưng dường như không gây hư hại.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi ông Biden rút lui hay không, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva "không có ứng viên nào ở đó".

Hình ảnh được tài khoản này công bố cho thấy các quả bom FAB-500T trang bị bộ UMPK nâng cấp được treo dưới cánh tiêm kích bom Su-34, nhưng không rõ thời gian và địa điểm chụp ảnh.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron phát biểu tại Belgrade, Serbia, ngày 29/8. Ảnh: AP

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron phát biểu tại Belgrade, Serbia, ngày 29/8. sau khi đến đây từ Azerbaijan bằng máy bay riêng 7 về các hoạt động bất hợp pháp trên mạng nền tảng. xã hội của ông.

Thẩm phán điều tra tại tòa án Paris ngày 28/8 đã quyết định truy tố Durov vì những cáo buộc liên quan đến tội phạm có ổ chức năng, bao gồm đồng lõa trong công việc quản lý nền tảng trực tuyến cho phép thực hiện giao dịch bất hợp pháp, phát tán nội dung khiêu khích trẻ em, buôn bán ma túy, lừa đảo; từ chối chia sẻ thông tin theo yêu cầu của gi mới cung cấp; cấp dịch vụ mã hóa tội phạm

thời phủ nhận từng đưa ra bất kỳ lời mời nào gỡ bỏ với Durov. Trong một tuyên bố trước đó, ông Macron cũng khẳng định quyết định bắt Durov \"tuyệt đối không liên kết. quan đến chính trị\".

Tuy nhiên, một nguồn tin dồi dào với quá trình điều tra cho biết trong quá trình được thẩm vấn, ông Durov đã thúc mạnh mối quan hệ với Tổng thống Pháp. Ông còn đề Đề nghị báo tin mình bị bắt cho tỷ phú X Ông Niel Theo Le Monde, Durov đã gặp Tổng thống Macron \"vài lần\" trước khi đ ược cấp quốc tịch. Các nguồn tin thân cận bác tin ông Durov và Tổng thống Macron \. "nhiều lần gặp gỡ\", cho biết hai người chỉ gặp một hoặc hai lần. Họ không công bố chi tiết về thời gian và lý do của các cuộc gặp gỡ này.

Truyền thông tin cho biết Durov đến Pháp \"Rất thường xuyên trong nhiều năm và không gặp trở ngại nhờ có quốc tịch\". Sau khi rời Nga năm 2014gái xinh, Durov chủ yếu sống tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). hiện mang quốc tịch UAE và Pháp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền