Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Video ô tô đi sai hướng lan truyền trên mạng xã hội; cảnh sát bắt giữ tài xế 47 tuổi để hỗ trợ điều tra

Video ô tô đi sai hướng lan truyền trên mạng xã hội; cảnh sát bắt giữ tài xế 47 tuổi để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-09-05 13:20:41 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 4)   Đoạn phim từ camera hành trình ghi lại cảnh một người đàn ông lái xe ngược chiều đã được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hộigái xinh, dựa trên manh mối video, Sở cảnh sát Bắc Johor Bahru đã bắt giữ người đàn ông có liên quan vào chiều nay. để hỗ trợ cảnh sát trong cuộc điều tra của họ.

Cảnh sát trưởng quận Bắc Johor Bahru Ba Weersing cho biết, theo điều tra của cảnh sát, vụ việc lái xe ngược chiều xảy ra lúc 1h58 chiều trên Đại lộ Kam Shan Park ở Skudai. phải nhường đường.

Anh ấy nói rằng cảnh sát xác nhận người lái chiếc ô tô là một người đàn ông Mã Lai 47 tuổi và đã bắt giữ tài xế này vào lúc 1:45 chiều hôm nay để hỗ trợ điều tra. gái xinh

Bavier Star hôm nay đã đưa ra tuyên bố về việc tiết lộ thông tin trên.

Ông nói rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 42(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (Lái xe liều lĩnh và nguy hiểm). Nếu bị kết tội, những người vi phạm lần đầu có thể bị phạt tù tới 5 năm và bị phạt ít nhất RM5gái xinh, 000 đến 15.000 RM.

“目前,我们将等待菲律宾警方调查的最新情况,并在需要时提供全面合作。”

男死者年约50馀岁,来自担波罗里,经常在翠鸟园一家超市店前售卖水果、疏菜及鱼类。

根据案情,育有3名孩子的被告当时正在返回母亲家中,准备取走一台冷气机,不料被弟弟阻止,两人因此发生口角,继而大打出手。

被告是今年8月6日gái xinh,晚上11时25分左右,在峇株巴辖进步花园一家按摩中心被捕。

lái xe nguy hiểm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong Người phụ nữ mất lái xe đạp và bị ngã, bị thương ở đầu, nằm viện 6 ngày rồi tử vong. Dàn cảnh "rượt đuổi" với cảnh sát, ô tô đi ngược chiều tông vào xe bốn bánh Giao thông ngược chiều trên đường Qingzhen, tỉnh Seoul gây ùn tắc, cảnh sát đã triệu tập tài xế để lấy lời khai và lập biên bản phạt.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền