Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tham mưu trưởng Israel cảnh báo phe cực hữu về bạo loạn tại căn cứ

Tham mưu trưởng Israel cảnh báo phe cực hữu về bạo loạn tại căn cứ

thời gian:2024-08-05 18:09:49 Nhấp chuột:64 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 30/7/2024, 23:11 (GMT+7) Tham mưu trưởng Israel cảnh báo phe cực hữu về bạo loạn tại căn cứ

Cuộc biểu tình của phe cực hữu Israel tại hai cơ cứ Sde Teiman và Beit Lidvụng trộm, nhắm phản đối lệnh bắt 9 binh sĩ, lãnh đạo qu ân đội và chính phủ Israel tức giận.

\"Tôi đã đến Beit Lid để đảm bảo không xảy ra sự việc nguy hiểm nào xảy ra. Những kẻ bạo loạn kéo đến và xông vào căn c ứ quân đội chọn kiểu hành xử cực đoan, trái pháp luật, bên Herzi Halevi Israel (IDF) Herzi Halevi ng ày 30/7 lên án nhiệm vụ biểu tình của phe cực hữu.{2) n cảnh trả tự động cho 9 binh sĩ bị bắt vào cùng ngày từ doanh trại Sde Teiman. là trụ sở cảnh và tòa án binh.

Hình ảnh hiện trường đã tìm thấy một số biểu tượng mang quân phục và mang súng, đứng vững trước cổng. bạn đồng hành với quân đội. Cảnh sát Israel cho biết nhóm này được giải tán \ "mạnh mẽ vài phút\".

Người biểu tình Israel mang súng vây cổng căn cứ Beit Lid. Ảnh: AFP

Người biểu tình Israel mang súng phòng cứ Beit Lid ở. Lebanon để giải quyết vấn đề cố định an ninh.

Quân đội Israel phải phát triển khai một Dải Gaza.vụng trộm

Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant hỗ trợ ông Halevi \"dùng mọi IDF\".

Đám cháy phá hủy 140 ôtô, khiến ít nhất 23 người nhập viện vì ngạt khói và gây mất điện trong nhiều giờ. 121 người từ 46 hộ gia đình trong tòa chung cư phải sơ tán đến nơi ở tạm thời gần đó.

"Cháu lại đây nào", ông nói tiếp, dắt tay Butorin và để cô bé đứng bên cạnh. "Nhà chúng tôi có truyền thống hát bài 'Chúc mừng sinh nhật' để mừng tuổi mới. Tất cả đã sẵn sàng chưa?"

Ông chủ Nhà Trắng nhấn mạnh vụ hạ sát lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh ở thủ đô Tehran của Iran trước đó một ngày "không có lợi cho tình hình khu vực", nhất là đối với những cuộc đàm phán giữa Hamas và chính phủ Israel về chấm dứt xung đột ở Dải Gaza.

Ông lên dự án việc làm ở Beit Lid \"đe cày trọng lượng dân chủ Israel và tiếp tay cho thù giữa thời chiến\", kêu gọi quan chức \"tránh phát ngôn vô trách nhiệm làm IDDF gia Itamar Ben Gvir thuộc phe cực hữu, làm rõ nghi

{hai mươi hai}     Người israel

Người biểu tình xông vào trụ sở cảnh Israel đêm 29/7 Video: X/Yanki Coen

Thủ lĩnh vực lập Yair Lapid kêu gọi ông Netanyahu sa bất kỳ thành viên nào trong nội các có liên quan hai vụ bạo loạn ở Sde Teiman và Beit Lid cũng chỉ trích Thủ tướng Israel quá nhân nhượng phe cực hữu và. mất kiểm soát chính phủ.

\"Mọi ranh đỏ đã bị phá vỡ. tạo phản phản có sự tham gia của dân quân có vũ trang\ ", Lapid cảnh báo.

\" Họ xem thường nền dân chủ, xem thường luật pháp nhà nước Israel. Nếu chúng ta không chống lại họvụng trộm, đất nước sẽ lắng xuống\", ông Lapid nhấn mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền