Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Con trai trùm ma Hà Lan được dẫn từ Dubai

Con trai trùm ma Hà Lan được dẫn từ Dubai

thời gian:2024-08-05 18:07:57 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 30/7/2024, 22:32 (GMT+7) Con trai trùm ma Hà Lan được dẫn từ Dubai

Faissal Taghi, 23 tuổigái xinh, con trai trùm ma thú vị, bị UAE bắt và dẫn độ từ Dubai về Hà Lan để xét xử.

Cơ quan công tố Hà Lan cho biết Faissal Taghi, con trai trùm ma túy Ridouan Taghi, trình diện trước tòa án ngày 29/7 sau khi bị bắt và dẫn độ từ Dubai cuối tuần trước.

Cảnh báo các tiểu vương quốc Ả Rập (UAE) hồi tháng 8 bắt Faissal với lực lượng đóng vai trò lãnh đạo băng nhóm \"Thiên thần chết người\ " của bố.gái xinh

Gần 4.000 đại biểu đảng Dân chủ bỏ phiếu từ xa qua email và điện thoại từ sáng 1/8 cho đến tối 5/8. Phó tổng thống Harris là ứng viên duy nhất trong cuộc bỏ phiếu, do chỉ có bà thu thập đủ chữ ký của 300 đại biểu để đủ điều kiện tham dự.

Bộ Ngoại giao Ba Lan cũng kêu gọi công dân hạn chế đến Lebanongái xinh, Israel và Iran vì "tình hình an ninh bất ổn và có thể ngày càng xấu đi ở ba nước". Hãng hàng không LOT của Ba Lan cùng ngày hủy 8 chuyến bay đến Lebanon và Israel.

Bản báo cáo cũng khẳng định tổng số tiền tài trợ cho bà Harris, và trước đó là của chiến dịch tranh cử chung Biden - Harris, đến nay đã vượt mốc một tỷ USD, nhanh hơn mọi chiến dịch tranh cử trong lịch sử Mỹ.

Chúng được chế tạo từ vật liệu rất rẻ tiền như xốp nhựa, được lắp camera và SIM điện thoại của nhà mạng Ukraine, có nhiệm vụ xác định vị trí các trận địa phòng không để quân đội Nga xây dựng bản đồ mạng lưới phòng thủ đối phương.

Faissal Taghi, 23 tuổi, khi bị dẫn độ sang Hà Lan ngày 29/7. Ảnh: Khaleejtimes

Faissal Taghi, 23 tuổi, khi dẫn độ sang Hà Lan ngày 29/7. tại tòa nhà, anh ta được báo cáo Faissal là Ridouan, 46 tu ổi, bị bắt và dẫn về nước năm 2019 khi dùng giấy tờ giả để nhập cảnh vào Dubai. sáng 2 vì hàng loạt vụ giết người gây chấn động Hà Lan do băng ma túy của ông ta thực hiện. Người liên quan đến xét xử Ridouan đã bị bắn chết giữa ban ngàygái xinh, trong đó Hà Lan và UAE, đồng thời nhấn \"không ai có thể lọt vào luật pháp\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền