Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hơn 3.600 quân quốc tế Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hơn 3.600 quân quốc tế Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

thời gian:2024-08-04 17:16:28 Nhấp chuột:155 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 29/7/2024, 22:23 (GMT+7) Hơn 3.600 quân quốc tế Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

100 quân đoàn quốc tế đến viếng thăm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Việt Namgái xinh, hơn 3.500 quân đoàn đến các cơ quan đại diện Việt Nam trên thế giới, theo Bộ Ngoại giao.

Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, lãnh đạo các nước, tổ chức quốc tế, chính cộng và bạn bè quốc tế từ 103 nước, lãnh thổ cùng 32 tổ chức quốc tế đã gửi gần 500 thư 2 Bộ Ngoại giao.

100 quân quốc tế đã đến viếng thăm và gửi hoa chia buồn tại Việt Nam, hơn 3.500 quân đoàn đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các cơ quan đại diện Việt Nam trên khá p thế giới.

Đoàn lãnh đạo cấp cao Lào do Tổng Bí thưgái xinh, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith dẫn đầu vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Giang Huy

Đoàn lãnh đạo cấp cao Lào do Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith dẫn đầu vào tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Ảnh: Giang Huy

Lãnh đạo các nước, các tổ chức quốc tế, các tổ chức chính trị và bạn bè quốc tế đã bày tỏ niềm tin Xin thương và kính trọng lớn lao đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tôn vinh những lời khuyên của Tổng Bí thư với s ự phát triển Việt Nam và quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác, bày tỏ mong muốn tiếp tục thúc đẩy hợp tác với Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực.

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi thư, điện cảm ơn tình cảm đặc biệt và những lời thăm hỏi, động viên của bạn bè quốc tế trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đoàn Ngoại giao tại Hà Nội do Đại sứ Palestine Saadi Salama làm trưởng đoàn chia buồn với gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Doàn Ngoại giao tại Hà Nội do Đại sứ Palestine Saadi Salama làm trưởng đoàn chia buồn với gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Yonhap gái xinh

Tuyên bố được đưa ra một ngày sau khi quan chức Mỹ và Litva xác nhận Ukraine đã nhận được lô tiêm kích F-16 đầu tiên, được trang bị pháo 20 mm và có thể mang bom, tên lửa, rocket. Bộ Quốc phòng Ukraine từ chối bình luận về thông tin này.

Truyền thông Mỹ dẫn lời ba quan chức Iran giấu tên, trong đó có hai thành viên Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC), nói rằng mệnh lệnh "tấn công trực tiếp vào Israel" được lãnh tụ tối cao Khamenei đưa ra trong cuộc họp khẩn của Hội đồng An ninh Quốc gia Tối cao hôm 31/7. Israel tới nay không thừa nhận cũng không bác bỏ cáo buộc liên quan vụ ám sát Haniyeh.

Kim ngạch thương mại song phương đã tăng gấp ba lần, từ hơn 5 tỷ USD trong năm 2016 lên 15 tỷ USD năm 2023. Năm 2019, hai nước mở đường bay thẳng, giúp lượng khách Ấn Độ sang Việt Nam tăng 2,5 lần trong 4 năm qua.

Thông cáo được công bố thông qua Bộ Thống nhất Hàn Quốc, cơ quan phụ trách các vấn đề quan hệ liên Triều.

Lãnh đạo Việt Nam mong muốn cùng các nước, các đối tác tiếp tục thực hiện tâm nguyện của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đưa ra quan hệ hữu nghị, hợp tác ngày càng phát triển, đáp ứng lợi ích của người dân mỗi nước và đóng góp vào hòa bình, hợp tác, thịnh vượng ở khu vực và trên thế giới.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần ngày 19/7 làm tuổi cao bệnh nặng, trải qua 80 tuổi. Tang lễ được tổ chức trọng yếu trong ngày 25-26/7gái xinh, sau đó ông được an táng tại Nghĩa trang Mai Dịch.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền