Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Phó hệ thống Iran được thực hiện sau một tuần bổ sung

Phó hệ thống Iran được thực hiện sau một tuần bổ sung

thời gian:2024-08-16 18:19:15 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/12/2024, 20:00 (GMT+7) Phó hệ thống Iran được thực hiện sau một tuần bổ sung

Cựu ngoại trưởng Iran Zarif thông báo từ Phó tổng thống chức năng sau một tuần cầm cương vị trí này do thất vọng về danh sách nội ác.gái xinh

\"It's the best thing to do ng phụ trách các vấn đề chiến lược\", ông Mohammad Javad Zarif thông báo trên 1/8.

Ông Zarif nêu một số lý do dẫn đến Chính tr ị gia này nói bản thân cảm thấy \"xấu hổ\" vì đã không thể thực hiện cam kết đưa ra phụ nữ, thanh niên và các nhóm dân tộc thiểu số vào nội các theo ý kiến ​​trúc chuyên môn của những ủy ban phụ dũng mãnh lựa chọn ứng viên.

Tổng thống Pezeshkian hôm nay 11/8 trình danh sách các ứng dụng nội dung, trong đó chỉ có duy nhất một phụ nữ, lên quốc hội để phê duyệt g phe cải cách ở Iran. gái xinh, khi các chính trị gia bảo thủ từng làm việc dưới thời chính AFP

}

Ông Zarif cũng cho biết bản thân đã phải chịu nhiều áp lực sau khi trở thành Phó tổng thống vì con cái ông có quốc tịch Mỹ . Iran tháng 10/2022 ban hành luật cấm bổ sung những người \"có quốc tịch kép, hoặc con cái , vợ/chồng có quốc tịch kép\", vào các vị trí hoặc công việc cảm cảm.

\"Thông điệp của tôi không phải là biểu tượng cảm giác tiếc nuối hay thất vọng đối với ông Pezeshkian hay thúc đẩy phản đối tình hình thực tế, nói thêm rằng mình sẽ quay trở lại học viện và ít tập trung hơn vào tình hình chính trị trong nước.

Ông Zarif là Ngoại trưởng Iran năm 2013-2021 dưới thời Tổng thống theo đường trẻ hòa Hassan Rou hani. đàm phán kéo dài giúp Iran đạt được sự đồng thuận hạt nhân lịch với các cường quốc vào năm 2015gái xinh, gọi là Kế hoạch Hành động Chung Toàn diện (JCPOA).

Trong lúc lực lượng dự bị và lính nghĩa vụ Nga phòng thủ tại tỉnh Kursk, các đơn vị chủ lực của nước này vẫn tiếp tục tiến công dữ dội ở vùng Donbass, nhiều quan chức quốc phòng Ukraine thừa nhận. Binh sĩ Ukraine trên tiền tuyến miền đông nói họ vẫn chịu áp lực tấn công từ phía lực lượng Nga.

Ivan là binh sĩ thuộc Lữ đoàn Phòng vệ Lãnh thổ số 103 Ukraine, một trong các đơn vị tham gia chiến dịch tấn công bất ngờ vào tỉnh Kursk, miền tây Nga.

Theo Thủ tướng Netanyahu, lựa chọn duy nhất của Israel là "giành thắng lợi hoàn toàn" và tất cả người dân đều phải ủng hộ mục tiêu này, kể cả Bộ trưởng Gallant. Ông cũng nhấn mạnh thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar "là trở ngại duy nhất" với nỗ lực giải cứu con tin.

"Tổng tham mưu trưởng nhấn mạnh quân đội cần duy trì mức sẵn sàng tác chiến cao và nỗ lực chuẩn bị cho cả tấn công lẫn phòng thủ", thông cáo của IDF cho biết.

JCPOA cuối cùng sau đó ba năm khi Tổng thống Mỹ Donald Trump rút nước này khỏi phiền thuận và tái áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Iran.

Dù vậygái xinh, song song này vẫn khiến ông Zarif trở thành biểu tượng cho một Iran hoàn hảo mở và hướng ngoại hơn, điều tân Tổng thống Pezeshkian đã cam kết theo đuổi trong quá trình tranh cử. Ông Zarif thường xuyên đồng hành với ông Pezeshkian trong chiến dịch vận động.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền