Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thủ tướng kỷ luật cựu Phó Chủ tịch Tỉnh Bình Dương

Thủ tướng kỷ luật cựu Phó Chủ tịch Tỉnh Bình Dương

thời gian:2024-08-16 17:43:04 Nhấp chuột:77 hạng hai
Thủ tướng kỷ luật cựu Phó Chủ tịch Tỉnh Bình DươngHoài ThuHoài Thứ Tư, 14/08/2024 - 20:00 ( Dân trí) - Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương, bị Thủ tướng kỷ luật bằng hình thức kiểm soát do có vi phạm, súng điểm trong quá trình công tác.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Qu cấp định số 829 của Thủ tướng về việc thi hành kỷ luật đối với ông Đặng Minh Hưngvụng trộm, Cựu Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Bình Dương, 2016- 2021. Lý Độ, ông Hưng đã có những vi phạm, xả điểm trong công tác và Tỉnh Thủy Dương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Thủ tướng kỷ luật cựu Phó Chủ tịch tỉnh Bình Dương - 1

Ông Đặng Minh Hưng (Ảnh: Báo Bình Dương ).vụng trộm

Tại kỳ họpvụng trộm, HĐND tỉnh Hải Dương đã thông qua các nghị quyết xác nhận kết quả miễn nhiệm Chủ tịch UBND tỉnh và cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Triệu Thế Hùng do chuyển công tác.

Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội Nguyễn Thúy Anh (Ảnh: Phạm Thắng).

Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Lê Quang Huy báo cáo 5 vấn đề vướng mắc liên quan đến quy hoạch khoáng sản bô xít trong thực tiễn.

Tại kỳ họp thứ 42 của Ủy ban Kiểm tra Trung Quốc hồi tháng 6, cơ quan này cũng kết luận vi phạm cựu lãnh đạo tỉnh Bình Dương trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Ủy ban Kiểm tra trung lượng xác định ông Lê Thanh Cung, nguyên chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (giai đoạn 2011- 2016) đã vi phạm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các gói thầu do Công ty CP Tiến bộ quốc tế (AIC) và các doanh nghiệp trong hệ thống sinh thái AIC thực hiện; , làm giảm uy tín của tổ chức tôn giáo và chính quyền địa phương, đến thẩm quyềnvụng trộm, xử lý kỷ luật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền