Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sinh vật tồn tại ở Thung lũng chết

Sinh vật tồn tại ở Thung lũng chết

thời gian:2024-08-16 19:23:52 Nhấp chuột:121 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 8/12/2024, 20:00 (GMT+7) Sinh vật tồn tại ở Thung lũng Chết

Thung thảm chết, bang Californiavụng trộm, liên tục khám phá kỷ lục là nơi nóng nhất nước Mỹ, tạo người dân địa phương tự hỏi liệu còn chị u bảo được bao lâu.

Thung lũng chết (Thung lũng chết), ở bang California, là nơi nóng và khô nhất nước Mỹ, đặc biệt là vào mùa hè, thời điểm khu vực này ghi nhận những tháng nóng kỷ lục gần như hàng năm.{2

Khách tham quan có thể sốc trước sức nóng được mô tả \"như hỏa ngục\" ở Thung lũng chết. Một số cư dân sống tại c ác vùng sa mạc ngoài công viên quốc gia cùng tên cũng tự hỏi liệu họ có thể sinh tồn thêm được bao lâu, khi tình trạng nắng nóng ngày càng trở nên cực đoan.

Du khách tại Công viên Quốc gia Thung lũng Chết ở bang California, Mỹ. Ảnh: WP

Du khách tại Công viên Quốc gia Thung Chết bang California, Mỹ Ảnh: WP.

Thung chết ghi nhận 6 mùa hè nóng nhất ở Mỹ trong thập kỷ quavụng trộm, được cho là lời cảnh báo về tình trạng khí hậu ấm lên .

Tháng 7 vừa qua là tháng nóng Lần cuối cùng được ghi nhận ở Thung lũng Chết, với nhiệt độ trung bình tháng là 42,5oC, trong đó 9 ngày liên tiếp Nhiệt độ chạm 5 1,6oC.{2 Brian Brown ời sở hữu và điều kiện. ốc đảo phía nam ở Công viên Quốc gia Thung lũng Chết, nói.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết pháo binh Nga ở tỉnh Kursk đã nã khoảng 2.100 quả đạn vào tỉnh Sumy tính từ ngày 1/6.

Thương vụ bán trực thăng Apache được Bộ Ngoại giao và quốc hội Mỹ thông qua năm ngoái. Số phi cơ này sẽ thay thế các trực thăng Mi-24 sản xuất từ thời Liên Xô trong biên chế quân đội Ba Lan.

"Do đó, tôi quyết định từ hôm nay sẽ ban bố tình trạng khẩn cấp cấp vùngvụng trộm, nhằm giúp người dân được bảo vệ tốt hơn và cung cấp thêm các biện pháp hỗ trợ cho họ", ông Gladkov viết, đồng thời cho biết đang kêu gọi chính phủ ban bố tình trạng khẩn cấp liên bang, mức cao nhất ở Nga.

Nắng nóng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong liên quan đến thời tiết ở Mỹ, đặc biệt là tại Thung Chết. về nắng nóng khắp nơi công viên.

\" Đừng trở thành thành nhân của Thung lũng Chết. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng để sinh tồn\", một tấm biển cảnh báo viết.

\"Cơ thể sẽ chịu sốc trong cái nóng như vậy\", Alexandra Heaney, giáo sư y tế công cộng tại Đại học California, mô tả. \"Cảm giác ở Thung lũng Chết giống như đang ở trong lò nướng \".

Trong một nghiên cứu, bà Heany nhấn mạnh sức mạnh số bệnh nhân phải đến phòng nghiên cứu địa phương tă ng xung đột, với các vấn đề liên quan đến nhiệt như tai nạn, căng thẳng, sâu thẳm thương hệ thần kinh.

Ở Thung lũng Chết, nơi gần bệnh viện nhất có thể xa đến 100 km. Brown trong thời gian nghỉ giữa ca làm việc. Chúng tôi Mẹo chống nóng khi gần 10 hecta cây chà là của ốc đảo cần được chăm sóc tỉ mỉ, rồi lặp lại khi làm việc bằng nắng nóng khô. họ cũng được dùng vải dày để tránh trâu trâu theo đàn vào mùa hè. g kho lạnh ở nhà kho bảo quản chà là \"Đây là nơi yêu thích của nhóm\", Brown nói, cho biết ông cũng dùng các loại. trả lời tâm lý, nhắc nhở các nhân viên rằng mỗi ngày mới sẽ ngắn hơn một chút. Họ đã trải qua 2/3 tháng mùa hè cao điểm, nhanh chóng và nóng nhất. thuộc vào các tình nguyện viên cao tuổi, thậm chí chí còn không có kho cửa hàng phương tiện tiện lợi, thiết bị chữa cháy.

Dưới ánh nắng mặt trời đốt cháy, đốt cháy cháy, đốt xe hay dụng cụ y tế rất dễ bị hư hỏng, tạo công tác chữa cháy và sơ cứu gặp nhiều khó khăn.

\" Chúng tôi không thể thực hiện hồi sức sức khỏe phổi (CPR ) trong thời gian tiết lộ này. Chính chúng tôi cũng sẽ cần CPR nếu thực hiện quy trình đó trong 1-2 phút\", Larry Levy, lãnh đạo cơ quan phòng cháy chữa cháy ở Tecopa, cách Thung lũng Chết khoảng 120 km, nói.

{4 1}

Xe cứu hỏa, tình thương của cơ quan phòng cháy chữa cháy ở Tecopa. Để nghỉ hưu. Trong hai thập kỷ chung sống, nhịp sinh hoạt hàng ngày của vợ chồng ông thay đổi vào mùa hè..

Trong khi đó, hàng xóm của ông là John Muccio, đã phải bỏ điều hòa giống nhiều người khác, khi hóa đơn tiền điện tăng lên hàng dệt USD 150 km đến Las Vegas để chơi poker, nơi có điều hòa miễn phí.

\"Thung tro chết và các khu vực lân cận ngày nóng hơn mỗi năm. ở đây không trong 10-20 năm tới\"vụng trộm, ông Muccio, đầu bếp nghỉ nghỉ chuyển đến Tecopa từ năm 2006, nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền