Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ngoại trưởng Mỹ: Các bên đứng trước \' hội cuối\' để đạt được sự đồng thuận Gaza

Ngoại trưởng Mỹ: Các bên đứng trước \' hội cuối\' để đạt được sự đồng thuận Gaza

thời gian:2024-08-23 19:23:23 Nhấp chuột:54 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 19/8/2024, 19:40 (GMT+7) Ngoại trưởng Mỹ: Các bên đứng trước \' hội cuối\' để đạt được sự đồng thuận Gaza

Ngoại trưởng Mỹ Blinken cho biết cuộc nói chuyện đang diễn ra có thể là \"cơ hội cuối cùng\" để các bên đạt được thỏa mãn bắn ở dải Gaza.gái xinh

\"Đây là thời điểm quyết định, có thể là tốt nhất, và có khả năng là cơ hội cuối cùng để đưa các sản phẩm về nhà, đạt được lệnh liên tục bắn và tạo ra đường dẫn đến hòa bình , an ninh vững\", Ngoại trưởng Mỹ Anthony Blinken ngày 19/8 cho biết tại Tel Aviv, Israel, trước khi gặp Tổng thống nước chủ nhà Isaac Herzog.

Ông cho bi ết mình có mặt tại đây trong đau khổ \"nỗ lực ngoại giao\" của Tổng thống Mỹ Joe Biden nỗ lực tìm kiếm thỏa mãn bắn liên tục ở Dải Gaza \"Đã đến lúc mọi người phải đồng ý và liên tục phục vụ để nói \'không\' \" , ông Blinken nhấn mạnh. cường sức ép để thúc đẩy đột phá trên bàn đàm phán về dải Gaza .

Ngoại trưởng Mỹ Blinken (trái) và Tổng thống Israel Herzog tại Tel Aviv hôm 19/8. Ảnh: AFP

Ngoại trưởng Mỹ Blinken (trái) và Tổng thống Israel Herzog tại Tel Aviv hôm 19 /8. Ảnh: AFPgái xinh

Trong cuộc gặp gỡ đó, Mỹ đã đưa ra các đề xuất mang tính bắc cầu mà những nước trung gian kỳ vọng sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa các liên kết trong chiến sự ở Gaza. Các nỗ lực hàn gắn kết của họ tới nay vẫn chưa đủ để đạt được thỏa thuận bắn và tranh vẫn Benjamin Netanyahu đếp tiếp diễn ra ở dải đất trong ngày 18/8. của các bên trung gian\", thỏa thuận đồng ý bị trì hoãn và làm cho các con tin Israel ở Dải Gaza phải chịu tình cảnh tương tự người dân Palestine.

Các bên gần đây Cung cấp năng lượng ngoại giao về Dải Gaza do lo preng nguy cơ phát xung lớn trong khu vực trước khi Iran đã đe dọa sẽ trả mạnh mạnh Israel sau phục vụ thủ lĩnh lĩnh vực chính trị Hamas Ismail Haniyeh bị sát thủ đô Tehran hôm 31/7, dù Tel Aviv chưa thừa gây ra sự việc.

Ông Blinken ngày 19/8 nhắc lại lời kêu gọi của Mỹ về việc không để Căng thẳng ở Trung Đông tiếp tục leo thang \" Đã đến lúc phải chắc chắn rằng không ai có thể gây ra hành động làm tiến trình này và chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo không có leo thang hay động thái khiêu khích\", Ngoại trưởng Mỹ cho hay.

as open chiến dịch tập kích Hiệp đồng vào lãnh thổ Israel, sát hại khoảng 1.200 người và bắt 251 người làm con tin, theo số liệu của Tel Aviv. 111 trong số 251 vẫn được giữ ở Gaza

Chiến dịch trả lời của Israel đã tạo ra hơn 40.000 người Palestine thiệt mạng, chủ yếu là dân thường, cơ quan y tế ở Dải Gaza cho biết.

Vị trí các đô thị ở Dải Gaza. Đồ họa: BBCgái xinh

Vị trí các đô thị ở Dải Gaza. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền