Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nga nói Ukraine tập lệnh thứ ba tại tỉnh Kursk

Nga nói Ukraine tập lệnh thứ ba tại tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-23 18:30:53 Nhấp chuột:196 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 20:11 (GMT+7) Nga nói Ukraine tập lệnh thứ ba tại tỉnh Kursk

Quan chức Nga nói Ukraine tấn côngvụng trộm, gây tổn hại một cây cầu bắc qua sông Seim ở tỉnh Kursk, trở thành cây cầu thứ ba bị tập kích tại khu v cực.

\"Sau một cuộc tấn công bằng tên lửa và súng bắn vào công trình và cơ sở hạ tầng dân sự, cây cầu thứ ba bắc qua sông Seim đã bị tổn thương hôm nay 18/8\", đại diện của Nhà Ban Điều tra Liên bang Nga hôm nay thông báo trong video đăng trên Telegram của Vladimir Solovyov, người dẫn chương trình kênh truyền hình quốc gia gia Nga.

Đâ y là cây cầu thứ ba bắc sông qua sông Seim bị tập kích . hôm nay 16/8, Nga nói rằng cây cầu ở quận Glushkovsky đã được đánh hướng bằng tên lửa phương Tây, nhiều khả năng phóng từ pháo HIMARS Ngày 18/8, đ ại diện Ủy ban Điều tra Liên bang Nga cho biết cây. cầu thứ Mykola Olesh Ukraina Mykola Olesh chukify nhận quân đội nước này thực hiện đòn tấn công tấn công vào hai cây cầu nói trên nhưng chưa xác định được tập kích cây cầu thứ ba.

Cây cầu bắc qua sông Seim ở quận Glushkovsky bị phá hủy trong video Ukraine đăng ngày 16/8. Ảnh chụp từ video

Cây cầu bắc qua sông Seim ở quận Glushkovsky bị bỏ rơi trong video Ukraine đăng ngày 16/8. Ảnh chụp từ videovụng trộm

Phân nhà quân sự cho biết có tổng cộng ba cây cầu ở khu vực quân đội Ukraine đang tấn công tại Tỉnh Kursk và được Nga sử dụng để tiếp tục sức mạnh của mình ở đây. sẽ tìm cách kiểm soát một cây cầu chiến lược khác ở sông Psyol.

Giới quan sát xác định mục tiêu của Ukraine khi liên tiếp tập kích cầu chiến lược ở tỉnh Kursk là để cắt tuyến chi viện c ủa Nga, create \"vùng đệm\" mà họ có thể kiểm soát lâu dài.

Dù vậy, điều này cũng tạo ra lực lượng Ukraine gặp khó khăn trong việc vượt sông để chiến đấu lên phía bắc, đồng nghĩa Kiev s sẽ ngâm lực trung tập vào việc củng cố Kiểm soát tại các khu vực đã sử dụng giữvụng trộm, thay vì tiếp tục tìm cách chiếm thêm lãnh thổ của đối phương.

Giao tranh quá phát tại Tỉnh Kursk của Nga từ ngày 6/8, khi hàng võ binh sĩ Ukraine tràn vào biên giới phía tây Đối phương trong chiến dịch được cho là đã tạo ra lãnh đạo quân sự Nga bất ngờ.

Bình luận của ông Medvedev được đưa ra khi lực lượng Ukraine đang mở chiến dịch tấn công tỉnh biên giới Kursk của Nga. Giao tranh bùng phát tại Kursk từ ngày 6/8, khi hàng nghìn binh sĩ Ukraine tràn vào lãnh thổ Nga, trong chiến dịch tấn công khiến giới lãnh đạo quân sự nước này bất ngờ.

Hiện trường vụ tai nạn xe buýt ở tỉnh Yazd, miền trung Iran, đêm 20/8. Ảnh: IRNA

Hezbollah tuyên bố số rocket, UAV này nhắm vào căn cứ quân sự tại lãnh thổ Israel, nhằm đáp trả cuộc tấn công của IDF vào một kho vũ khí ở sâu trong thung lũng Bekaa tại miền đông Lebanon, cũng như việc một thành viên quan trọng của nhóm bị hạ sát trước đó một ngày.

Ông Obama ca ngợi bà Harris là người biết quan sát, lắng nghe và sẽ đấu tranh mỗi ngày vì người dân. "Đúng, bà ấy có thể", ông Obama nói, gợi nhớ lại khẩu hiệu "Chúng ta có thể" trong chiến dịch tranh cử của ông.

Vị trí sông Seim (màu đỏ). Đồ họa: Wikimedia

Vị trí sông Seim (màu đỏ ). Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 19/8 cho biết quân đội nước này đang \"đạt được mục tiêu\" ở tỉnh Kursk và đã bắt thêm được nhiều quân n Nga để có thể trao đổi với giam bình Ukraine. lãnh thổ và hơn 80 khu dân cư của đối phương.

Bộ quốc phòng Nga ngày 18/8 cho biết Ukraina đã mất tổ cộng đồng hơn 3.460 quân nhân, 50 xe tăngvụng trộm, 25 xe

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền