Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 48 giờ ở Hoàng Su Phì

48 giờ ở Hoàng Su Phì

thời gian:2024-08-18 13:47:38 Nhấp chuột:117 hạng hai

Từ đầu tháng 9, thửa ruộng bậc thang tại Hoàng Su Phì, cách TP Hà Giang 120 kmgái xinh, bắt đầu chín. Đây là nơi du khách tìm đến Điều đẹp nhất trần đời Anh cho hay mù a vàng năm nay dự kiến ​​​​trong khoảng 2/9 - 10/10.

Ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì đầu tháng 8. Ảnh:Văn Hải

Ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì đầu tháng 8. Ảnh:Văn Hải

Ngày 1{2

Di chuyển tới Hoàng Su Phì

Hoàng Su Phì cách Hà Nội khoảng 300 km, thời gian di chuyển gần 6 tiếng. ối thứ sáu, nghỉ đêm tại TP Tuyên Quang hoặc TP Hà Giang, sáng sớm ngày hôm sau Tiếp tục chuyển tới Hoàng Su Phì.

Để lịch thú vị, đi một đường và về một đường, du khách đi theo hướng \"Thượng Sơn - Túng Sán\" tới thị trấn Vinh Quang.{2) ửa ruộng bạc thang chênh vênh bên sườn núi \"Nhưng du khách không nên dừng lại chụp ảnh lâu vì còn nhiều nơi đẹp hơn\", anh Hải cho hay.

Uống trà. và ăn chiều ở cổng trời Thượng Sơngái xinh

Mâm đồ ăn với các đặc sản địa phương.

Mâm đồ ăn với các đặc sản địa phương. ững cây cổ thụ có tuổi đời hàng trăm năm. Đừng quên thả vào một nhà dân bất kỳ ở đây để thưởng thức một ly trà nóng.

Ăn trưa tại Vinh Quang. Trong trung tâm thị trấn có nhiều quán để l lựa chọn, tùy theo nhu cầu. Một số mẹo: nhà hàng Tuấn Ngân, nhà sàn quán Hoàng Su Phì, với các món như gà chiên, lợn mán, cá chiên.

Check in homestay ở bản Phùng

Những năm gần đây du khách tới bản Phùng khá đông, nhưng do đặc thù du lịch theo mùa nên vẫn chưa có nhiều lựa chọn lưu ngoại. Chủ yếu phòng ở là những căn nhà dạng ký túc xá, ngủ tập thể ở sàn, đủ tiện ích cơ bản..000 đồng đến 120.000 đồng một người. Chí Phong homestay, Trọng Phú Hostel, Chí Tài homestay

Để thực hiện mục tiêu, Bình Định sẽ làm cầu nối giữa các nhà làm phim, nhà đầu tư, những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao, văn hóa đưa ra những đề xuất và giải pháp hiệu quả.

Alberto Bettiol tại Tour de France hồi tháng 7. Ảnh: Jered Gruber/Ashley Grubergái xinh

Đám đông bao vây khách sạn Holiday Inn Express ở Rotherham, tìm cách phá cửa để xông vào, rồi phóng hỏa bên ngoài hôm 4/8. Ảnh: AP

Khánh Hòa đón gần 2,8 triệu lượt khách quốc tế trong 7 tháng, đạt 93% mục tiêu cả năm. Với Phú Quốc, ước đón được hơn 562.000 khách quốc tế, đạt gần 85% kế hoạch cả năm.

Vào mùa vàng, du khách nên đặt phòng sớm. phương .

Các homestay dành cho khách nằm giữa nhà dân. Ảnh: Văn Hải

Khu vực \"Trái Tim Bản Phùng\". ức bữa La Ch Tết Khu Cù Tê của người La Chí, tháng 7 âm lịch. sừng trâu là góc linh linh nhất trong nhà sàn , để làm nghi lễ cúng bái.

Ngày 2

Thăm quan bản Phùng

Sau khi ăn sáng, du khách dành thời gian tản bộ, hoặc đi xe máy vào làng . \"Trái Tim Bản Phùng\" Hãy thức dậy sớm, khoảng 5h để chứng kiến ​​​​thời điểm đẹp nhất ở bản Phùng. vẫn gọi là \'tiên cảnh nơi hạ giới\'\", anh Hải nội. quan sát bình minh, trở về homestay thưởng thức tô mì trong khung cảnh thiên nhiên yên bình, nhìn thẳng ra những ruộng bậc thang đang bắt đầu đổi màu . \"Nồii ăn sáng, du khách có thể nghe từng đám mây trôi lững\", Anh Hải cho hay.

rộng bậc thang bản Phùng thay đổi theo từng thời điểm trong năm mang. một riêng biệt. ững người đam mê mê du lịch, thiên nhiên, văn hóa đánh giá là một trong những nơi có ruộng bậc thang \"cao nhất và đẹp nhất Việt Nam\" và được công nhận là Di tích quốc gia danh lam thắng cảnh.

Các thửa ruộng bậc thang ở Bản Phùng đầu tháng 8. Ảnh: Văn Hải

Thửa ruộng bậc thang ở bản Phùng đầu tháng 8. Ảnh: Văn Hải

Xem homestay, chuyển đến Bản Luốc

Bản Luốc là một trong ba điểm ruộng bậc thăng đẹp nhất Hoàng Su Phì sau bản Phùng. Tại đây, du khách hãy đặt cơm trưa tại nhà hàng nhìn toàn cảnh danh thắng bậc thang

Kết thúc hành trình du khách di chuyển. ra đường chính DT177 về lại TP Hà Giang, khoảng 18h. được thời gian và sức khỏe nếu không tiếp tục hành trình đi đến những điểm khác như Mèo Vạc hay Cao nguyên đá Đồng Văn.

- Hãy đặt dịch vụ trước chuyến du ngoạn được hoàn thành

- Khi tới bản Phùnggái xinh, những nơi có sừng trâ u trên mặt đất, đấy là một tổ tiên của người La Chí, nên tránh và không tò mò tìm Tâm An h

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền