Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà Somerset House ở London

Hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà Somerset House ở London

thời gian:2024-08-18 13:06:04 Nhấp chuột:161 hạng hai

  Xinhua News Agency, Londongái xinh, ngày 17 tháng 8 (PV Zheng Bofei) Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại Somerset House, một tòa nhà mang tính bước ngoặt ở London, Anh, vào ngày 17. Đội cứu hỏa London đêm hôm đó thông báo vụ tai nạn không gây thương vong và nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

   Theo nguồn tin, sở cứu hỏa nhận được báo cáo về vụ cháy lúc 11:59 giờ địa phương và đám cháy đã được kiểm soát vào lúc 18:51 giờ địa phương. Tổng cộng có 125 lính cứu hỏa và 20 xe cứu hỏa đã được điều động để chữa cháy.

  Chỉ huy hiện trường và phó chỉ huy Đội cứu hỏa London, Keely Foster, cho biết đám cháy bùng phát trên một phần mái của tòa nhà Do tuổi tác và thiết kế của tòa nhà. xây dựnggái xinh, nó đặt ra một thách thức cho công tác cứu hộ. Lính cứu hỏa sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ cho đến ngày mai.

  Đoạn video đăng trên mạng xã hội cho thấy khói bốc rõ trên nóc tòa nhà.

  Jonathan Rickey, từ Somerset House Trust, cho biết đám cháy bùng phát ở cánh phía tây của tòa nhà, khu vực chủ yếu có các văn phòng và cơ sở hậu cầngái xinh, và "có không có tác phẩm nghệ thuật." được lưu trữ trong khu vực này".

  今年4月,土耳其文化和旅游部开始实施“夜间博物馆”项目,延长著名景点的开放时间,方便游客错峰参观游览。目前,土耳其地中海沿岸的历史博物馆和考古遗址正陆续在夜间向游客开放,为当地旅游业注入更多活力。

  以色列国防军17日发表声明说,以军继续在加沙地带中部和南部开展行动。在过去一天里,以军战机打击了约40个目标,其中包括武器储存设施等。

  据悉,华为云目前在泰国拥有超过15个行业的合作伙伴,推出了100多个云服务。华为云亚太地区部总裁曾兴云表示,目前华为云与泰国政府部门联合打造了国家政务云平台,在金融行业助力泰国头部商业银行汇商银行实现端到端业务上线,还助力泰国零售等行业的数字化发展。

  Somerset House là một tòa nhà lớn nằm ở trung tâm Luân Đôn. Lịch sử của nó có thể bắt nguồn từ thế kỷ 16. Nó hiện được sử dụng làm phòng trưng bày. Nó lưu giữ bức tranh nổi tiếng ". " của họa sĩ Van Gogh. Bức chân dung tự họa sau khi bị cắt tai." gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền