Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 23.000 m2 tiện ích tại khu căn hộ Charm Diamond

23.000 m2 tiện ích tại khu căn hộ Charm Diamond

thời gian:2024-08-15 13:25:04 Nhấp chuột:199 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ năm, 18/7/2024, 08:00 (GMT+7) 23.000 m2 tiện ích tại khu căn hộ Charm Diamond

Bình DươngDựán Charm Diamond có gần 13.000 m2 cho các tiện ích, hơn 10.000 m2 đậu xevụng trộm, toàn bộ căn hộ đều có công trình tiêu chí ưu tiên trải nghiệm cuộc sống.

Theo đó, thời gian đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất lần đầu không quá 20 ngày làm việc. Riêng thời gian cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) tối đa 3 ngày làm việc.

Theo dự thảo bảng giá điều chỉnh mới mà sở này công bố gần đây, giá đất tại nhiều địa bàn có xu hướng tăng trung bình từ 5-10 lần, một số địa phương thuộc khu vực ngoại thành và vùng ven TP HCM dự kiến điều chỉnh tăng đột biến từ 15-50 lần so với hiện tại (chưa nhân hệ số K). Tuy nhiên, Sở Tài nguyên và Môi trường khẳng định giá đất này mới chỉ bằng 70% thị trường.

Thứ nhất, trường hợp mua bán, thuê mua nhà trong dự án bất động sản, chủ đầu tư cần có giấy tờ chứng minh nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Các chi phí cố định trong kỳ đều tăng lên. Trong đó, chi phí tài chính biến động mạnh nhất, trên 18 tỷ đồng, chủ yếu là lãi vay.

Charm Diamond là tòa tháp cuối cùng nằm trong khu phức hợp Charm City, Dĩ Anvụng trộm, Bình Dương

Ngay dưới chân tháp là công viên rộng 5.000 m2, được thiết kế phủ đầy mảng xanh kết nối. hợp chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe như phòng gym, yoga và khu Jjim Jil Bang. Khu vực này cung cấp các liệu pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến từ Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu thư giãn của cư dân.

Phối cảnh công viên 5.000 m2 tại Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh cô ng viên 5.000 m2 tại Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

3.500 m2 được chủ đầu tư dành cho phát triển cụm thương mại. Mua sắm cho dân dân 1.600 m2 tại tầng 4 là hồ phân chia muối và các tiện ích khác, tiện ích trong giai đoạn xử lý nước, đảm bảo an toàn cho trẻ em, người có cảm giác đồng ý. chủ đầu tư thiết kế tại tầng 4. Chủ đ đầu tư kỳ vọng không gian tầng 4 là nơi gắn kết cư dân, góp phần hình thành nên Charm Group

Một điểm nổi bật tại Diamond Charm là chủ đầu tư dành toàn bộ không gian 1.500 m2 tại tầng 20 để thiết kế khu thoát nạn và tiện ích. độc để đảm bảo an toàn cho cư dân.

Chủ đầu tư bố trí thư viện, kidzone cùng các môn thể thao trong nhà như bóng bàn, bi lắc, khu vực vẽ tranh kết hợp nhà sinh hoạt cộng đồng đồng trong cùng tầng 20. \"Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các Charm Group nói.

Phối cảnh Kidzone tại tầng 20. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh Kidzone tại tầng 20. Charm Group

Tầng thượng là Sky Garden rộng 1.300 m2. bậc thang tiện ích để dung hòa yếu tố tiện nghi và thiên nhiên, tạo không gian sống nhiều trải nghiệm.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, đơn vị này xin điều chỉnh quy kế hoạch và thiết kế Theo giấy phép xây dựng mới, Charm Charm Diamond vẫn có nhiều điểm nhấn trong thiết kế căn hộ 100% phòng ngủ có ba ban công. c và tận dụng nguồn sáng tự nhiên. \"Gia chủ sẽ có thêm không gian để bài trí nơi thư giãn, ngắm bình minh hay những tách trà chiều ngang nhà\", đại diện chủ đầu tư chia s ẻ về cách bố trí không gian căn hộ.

Phối cảnh ban công căn hộ Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh ban công căn hộ Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Charm Diamond nằm ở vị trí ngã tư 550, trung tâm thành phố Dĩ An, Bình Dương. Dự án có giá qua 2 tỷ đồngvụng trộm,

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền