Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tiết kiệm được 1,2 tỷ đồng, có nên vay mua nhà 4,3 tỷ?

Tiết kiệm được 1,2 tỷ đồng, có nên vay mua nhà 4,3 tỷ?

thời gian:2024-08-15 13:11:24 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ năm, 18/7/2024, 11:19 (GMT+7) Tiết kiệm được 1,2 tỷ đồng, có nên vay mua nhà 4,3 tỷ?

Tôi phân vân nên vay ngân hàng 70% để mua lại căn hộ đang thiết kế với giá 4gái xinh,3 tỷ đồng.

Tôi năm nay 42 tuổi, độc thân, thu nhập khoảng 55 triệu đồng một tháng. ùn một tỷ đồng. Vì chúng tôi mua lúc cao điểm nên chắc tầm 1-2 năm mới được giá như ý. ngủ 12 triệu đồng một tháng. Căn hộ này gần công ty tôi đang làm, xung quanh có nhiều tiện ích. Mới đây nhà bán căn hộ này 4,3 tỷ đồng? Mong độc giả tư vấn giúp tôi!

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, đại diện chủ đầu tư cho biết dự án được phát triển với triết lý 3H gồm Harmony (hòa hợp với thiên nhiêngái xinh, tạo không gian sống xanh và bền vững), Happiness (mang lại hạnh phúc và sự thoải mái thông qua thiết kế và tiện ích) và Health (chăm sóc sức khỏe với môi trường sống trong lành).

Mô hình đô thị bán khép kín

Trong đó, chung cư hạng cao nhất (hạng 1) cần đáp ứng thêm điều kiện về khoảng cách đến công viên hoặc khu vui chơi giải trí. Đồng thời, trong khuôn viên chung cư hạng này phải có khu dịch vụ giáo dục hoặc y tế thể thao, thang máy chở hàng riêng...

Theo ông Thắng, việc điều chỉnh bảng giá đất lần này gồm 7 bước và cơ quan quản lý đang hoàn thiện bước cuối cùng. Toàn bộ dữ liệu của đơn vị tư vấn thu thập trên địa bàn được cân chỉnh và chuyển cho tổ giúp việc của HĐND TP HCM xem xét, thẩm định. Ban cán sự đảng UBND thành phố đang cho ý kiếngái xinh, nên bảng giá đất điều chỉnh chưa áp dụng từ 1/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền