Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 6 tầng tiện ích bên trong dự án Charm Diamond

6 tầng tiện ích bên trong dự án Charm Diamond

thời gian:2024-08-07 20:37:31 Nhấp chuột:171 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ năm, 7/11/2024, 08:00 (GMT+7) 6 tầng tiện ích bên trong dự án Charm Diamond

Charm Diamond cao 35 tầngvụng trộm, trong đó có 6 tầng chủ yếu dành riêng cho các tiện ích phục vụ đời sống cư dân.

Với mức giá xung quanh 2 tỷ đồng, Charm Diamond là dự án được đánh giá cao về tiện ích tại khu vực hệ thống căn hộ Bình Dương. Đây là tòa tháp cao cấp nằm trong khu phức hợp Charm City. chủ đầu tư trải nghiệm đều từ khối đế đến sân thượng.

Ở tầng cao nhất, Charm Diamond bố trí khu vực Sky Garden. thiết kế như một công viên trên không, phù hợp cho các hoạt động thuận lợi, dạo bộ buổi sáng hoặc thư giãn sau giờ làm việc Tầng 20 cũng dành toàn bộ không gian tiện ích ở tầng này bao gồm khu vực thoát hiểm, thư viện, khu tập yoga và khu giải trí với các môn học. bida, bóng bàn, câu lạc bộ nhạc họa. n muối trên không là một trong những tiện ích nổi bật nhất tại Charm Diamond. Cùng tầng, chủ đầu tư thiết kế một khu Kidzone lấy cảm từ những câu chuyện cổ tích với nhiều không gian vui chơi. c vận động với khu cầu trượt, khu búp bê, đốt lửa, khu hoạt động nhóm.. . Charm City còn ôm. Vincom Dĩ An như một tiện ích nội thất phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cho dân xanh , tiếp khách trà, cà phê hiệu Ngân Đình miễn phí..

\" Các tiện ích đáp ứng ứng dụng mọi nhu cầu cuộc sống và được bố trí trí tuệ xung quanh không gian sống để chỉ cần bước chân ra cửavụng trộm, c ư dân đã có thể tận hưởng mà suy cần đi xa\" , Charm Group

Đại diện chủ tư cho bi ết, dù mua để ở hay đầu N hiu gia đình sẽ không xuống tiền nếu dự án thiếu quy hoạch cho không gian đỗ xe, hồ bơi, khu vui chơi ... phục vụ dân dân, tiện ích đa dạng sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt khu căn hộ

Charm Diamond nằm ở vị trí tư 550, trung tâm thành phố Dĩ An, Bình Dương, thu hút người mua phản hồi ở thực tế và đầu tư giúp vị trí

Công ty cổ phần LDG là chủ đầu tư của dự án KDC Tân Thịnh, nơi xây dựng trái phép 448 căn biệt thự đang bị Công an Đồng Nai khởi tố điều tra.

Theo Sở Xây dựng TP HCM, quy định diện tích sàn tối thiểu bình quân đầu người 5 m2 giúp giới hạn số lượng người trong mỗi phòng và số lượng phòng trong mỗi nhà trọ. Điều này sẽ đảm bảo số lượng người tập trung không quá lớn, giảm nguy cơ xảy ra hỏa hoạn, tai nạn, ảnh hưởng tải sản, tính mạng.

Tháng vừa qua, doanh số bán nhà hiện hữu - chiếm phần lớn doanh số bán nhà hàng tháng tại Mỹ - giảm 5,4%, đánh dấu tháng thứ tư suy giảm liên tiếp. Có 3,89 triệu căn được sang tay, mức thấp nhất kể từ tháng 12. Trước đó, các nhà kinh tế được Reuters khảo sát dự báo doanh số chỉ giảm về mức 4 triệu căn.

Tuy nhiên, nam kỹ sư điện lạnh cho biết mất nhiều tháng tìm "đỏ mắt" cũng không có dự án mới nào có giá dưới 50 triệu đồng một m2. Môi giới có giới thiệu anh dự án ba tòa mới mở bán, nằm ở mặt đường Quốc lộ 32, gần trường Đại học Công nghiệp, khoảng 46 triệu đồng mỗi m2. Tuy nhiên quỹ căn còn lại toàn ba phòng ngủvụng trộm, tính ra gần 5 tỷ một căn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền