Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Kỳ vọng đầu tư khi luật bất động sản mới có hiệu lực

Kỳ vọng đầu tư khi luật bất động sản mới có hiệu lực

thời gian:2024-08-07 19:52:08 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ năm, 7/11/2024, 09:00 (GMT+7) Kỳ vọng đầu tư khi luật bất động sản mới có hiệu lực

Những dự án đủ pháp lý từ những chủ đầu tư có tiềm năng tài chính được dự báo sẽ có nhiều lợi ích khi luật pháp gái xinh

Luật Đất đai 2024, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ có hiệu lực sớm từ ngày 1/8. Nhiều đánh giá chuyên sâu khi đưa vào áp dụng các luật này mở ra giai đoạn mới cho thị trường theo hướng minh bạch, an toàn, có lợi cho người mua, nhà đầu tư.

Bảo vệ bên mua, tăng cơ hội bên bán

Theo các chuyên gia, luật m ới được đánh giá tài chính để phát triển dự án ra thị trường. bước vào giai đoạn phát triển mới. động sản phát triển phát triển\", cuối tháng 6, ông Hoàng Hải, Cục Trưởng N ở đó, người mua có khả năng tiếp theo nhiều hơn thông tin sạch, giảm rủi ro tranh chấp.

Còn theo ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc Nhà ở CBRE Việt Nam, Luật mới Hỏi chủ đầu tư phải có năng lực tài chính đủ mạnh để hoàn thành chỉnh sửa dự án trước khi đáp ứng điều kiện để ký hợp đồng mua bán.

Chia sẻ tại diễn đàn về bất động sản hồi giữa tháng 4gái xinh, ông Nguyễn Thị trường năm 2024 sẽ thanh lọc những chủ đầu tư tài chính gần gũi dẫn đến thị trường giai đoạn mới Thành phố toàn cầu của Masterise Homes.. Ảnh: Masterise Homes

dự án . á, chuyển qua bảng giá đất được cập nhật hàng năm về giá thị trường . Tuấn - Giám đốc Batdongsan khu vực Nam cho rằng người mua có thể tận dụng thời điểm hiện tại khi thị trường chưa có biến động, nhà đất vẫn khá hấp dẫn để có thể tích lũy tài sản, đầu tư lâu dài chờ tăng giá khi bước vào chu kỳ mới

"kinh doanh buôn để đảm bảo dòng tiền và tiềm năng", ông Tuấn chia sẻ.

Ghi nhận tại thị trường TP HCM ở phân khúc bất động sản cao cấp, hạng sang hiện nay cho thấy các sản phẩm Masterise Homes, CapitaLand, Gamuda Land đang nhận được nhiều quan tâm của thị trường. khúc nhà phố, biệt thự dự án tiếp tục khan hiếm nguồn cung cấp Trong đó, loại hình nhà phố thương mại mặt tiền - sản phẩm thường chiếm khoảng 4-5% bóng rổ của mỗi khu đô thị, có nhiều lợi ích tăng trưởng .

Danh sách này không thể hiện tỷ lệ sở hữu của ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch MSB và người thân. Tuy nhiên, sự hiện diện của vợ ông Tuấn là bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường thể hiện gián tiếp qua ROX Group, khi bà đang là Chủ tịch tập đoàn này.

Ngày 25/7, Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Hữu Nguyên cho biết, Dự án Khu đô thị Hiệp Hòa đã xác định liên danh 5 nhà đầu tư trên. Đây là liên danh duy nhất nộp hồ sơ đăng ký đầu tư dự án sau 2 lần không có nhà đầu tư nào đăng ký.

Dự án sẽ cung cấp gần 2.900 căn do chủ đầu tư xây dựng, gồm nhà liền kề, biệt thự và nhà ở xã hội. Trong đó, gần 1.500 căn nhà liền kề và 46 căn biệt thự cao tối đa 4 tầng sẽ được xây thô, hoàn thiện mặt tiền.

Sữa khách mua là những người có sẵn tài chính hay muốn khai thác cho thuê, loại hình nhà phố mặt tiền sau ngày 1/8 còn có thể đáp ứng nhu cầu của người gốc Việt định cư nước ở bên ngoài. Hành lang pháp lý này được nhiều chủ sở hữu kỳ vọng sẽ hút dòng xung quanh thị trường bất động sản. ừ hoạt động của luật mới. trên trục giao thương sẽ có khả năng cho thuê tốt, tạo dòng tiền Ảnh: Masterise Homes

B ổ sung nguồn cung cấp cho thị trường , The Global City mới giới thiệu khu nhà phố Soho, vị trí mặt đường tiền Đỗ Xuân Hợp. Diện tích nhỏ sử dụng một căn hộ lên đến 650 m2 .

Điểm nhấn của nhà phố tiền dự án là thiết kế linh hoạt cho từng nhu cầu kinh doanh và quy mô doanh nghiệp. Căn hộ tiền, khách có thể đặt các quảng cáo kích thước lớn ở các góc dành cho Đông, Đông - Nam hoặc Đông - Bắc cực tối ưu đón nắng sớm cùng gió tự nhiên.

Global City có gần 1 km mặt tiền trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP Thủ Đức, tuyến đường này có kế hoạch mở rộng tới 30 m, kết nối trực tiếp với các lực lượng trực tiếp của khu vực. Đông TP HCM. cơn giận, trải nghiệm đa dạng cho người dân.

Đại diện nhà phát triển Masterise Homes tăng trưởng mới của bất động sản.gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền