Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ông Medvedev: Nga thể hiện kiềm chế khi chưa dùng vũ khí hạt nhân

Ông Medvedev: Nga thể hiện kiềm chế khi chưa dùng vũ khí hạt nhân

thời gian:2024-09-21 18:37:27 Nhấp chuột:94 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 15/9/2024, 07:07 (GMT+7) Ông Medvedev: Nga thể hiện kiềm chế khi chưa dùng vũ khí hạt nhân

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Medvedev nói nước này đã có đủ lý do để dùng vũ khí hạt nhângái xinh, nhưng tới nay vẫn kiềm chế.

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev ngày 14/9 chỉ trích các thủ lĩnh đạo phương Tây \"đang tự huyễn hoặc mình\" khi cho rằng Moskva ch ỉ hù khó với những lời cảnh báo về hậu quả thảm gay gắt nếu Ukraine được chặn vũ khí tầm xa. \"Chính vì điều này mà vũ khí hạt nhân vẫn chưa được sử dụng\", Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga nói.

Ông Medvedev nhấn mạnh các điều kiện tiên quyết để Nga phát triển vũ khí hạt nhân đã xuất hiện, như một chiến dịch tấn công bất ngờ của Ukraine nhắm vào Tỉnh Kursk từ đầu tháng trước.

Nhưng chỉ trong một buổi chiều ngày 17/9, điều đó đã bị phá vỡ khi hàng nghìn máy nhắn tin mà các thành viên của nhóm này sử dụng phát nổgái xinh, khiến 12 người thiệt mạng và 2.800 người bị thương. Chiều 18/9, hàng loạt bộ đàm lại phát nổ, khiến 20 người thiệt mạng và 450 người bị thương. Chiến dịch này đã thành công trong việc giáng đòn vào một trong những thuộc tính chiến lược nhất của Hezbollah: tính bí mật.

Sự việc xảy ra cuối tháng 6 và đầu tháng 7, khi Tổng thống Biden vẫn là ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ. Nội dung những tài liệu bị đánh cắp không được công bố.

ICOM là nhà sản xuất thiết bị thu phát sóng vô tuyến của Nhật Bản, đặt trụ sở tại thành phố Osaka. Ảnh chụp một số bộ đàm bị nổ cho thấy nhãn dán với logo ICOM bên trong. Chuyên gia của CNN nhận định các thiết bị này có nhiều điểm tương đồng với mẫu IC-V82.

Tại Michigan, tỷ lệ ủng hộ bà Harris là 50%gái xinh, còn ông Trump là 45%. Ở bang Wisconsin, cách biệt giữa hai ứng viên rất sít sao khi bà Harris giành 48% và ông Trump nhận 47%.

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev tại thành phố Dubna ngày 13/6. Ảnh: Reuters

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev tại thành phố Dubna ngày 13/6 Ảnh: Reuters

Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga cũng tiết lộ nước này có thể đáp ứng bằng một số loại vũ khí mới, không nhất là thiết bị vũ khí hạt nhân, nhưng vẫn có sức mạnh hủy diệt lớn.

Ông Medvedev hồi tháng 5 từng tuyên bố Nga \"không nói đùa\ " Về khả năng sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Ukraine, đồng thời cảnh báo về nguy cơ xung đột với phương Tây.

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm nay 12/9 khẳng định quân đội Ukraine không có khả năng năng lực tự vận hành các hệ thống vũ khí tầm xa của phương Tây, cần thông tin từ khí tài và binh sĩ NATO. Đồng nghĩa với \"các nước thành viên NATO, Mỹ và các nước châu Âu, đang bước vào cuộc đời. chiến với Nga\".

Học hạt nhân của Nga quy định nước này có thể sử dụng vũ khí nguyên tử nếu bị tấn công hạt nhân hoặc phải đối mặt với cuộc tấn công bằng vũ khí thường có khả năng mạnh mẽ \ "sự tồn tại\" của nhà nước Nga gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền