Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thủ tướng Anh \'đối mặt điều tra\' vì không khai báo quà vợ nhận

Thủ tướng Anh \'đối mặt điều tra\' vì không khai báo quà vợ nhận

thời gian:2024-09-21 18:10:54 Nhấp chuột:170 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 15/9/2024, 08:35 (GMT+7) Thủ tướng Anh \'đối mặt điều tra\' vì không khai báo quà vợ nhận

Truyền thông Anh nói rằng Thủ tướng Starmer bị buộc vi phạm quy định quốc hội khi không khai báo những món quà vợ ông nhận từ một doanh nhân.gái xinh

Sunday Times ngày 14/9 đưa tin Thủ tướng Anh Keir Starmer \"đang đối mặt cuộc điều tra\" vì không khai báo thông tin doanh nghiệp nhân Waheed Alli, nhà tài trợ cho công việc, đã trả phí tư vấn ,mua sắm và chỉnh sửa trang phục cho phu nhân Victoria.

Thủ tướng Starmer trước đó chỉ liệt kê đã nhận được một số tài khoản đóng góp từ doanh nhân Alli, bao gồm kính mắt, Quần áo công sở và nơi cư dân ông Starmer cùng nhóm dưới quyền đã xin tư vấn từ cơ quan chức năng trước khi cấp dưỡng và tin rằng họ vẫn còn bổ sung quy định \"Tuy nhiên, sau những cuộc trò chuyện gần đây, họ đã cho tôi nghe kê thêm nhiều mục\", người phát ngôn nói.

Thủ tướng Anh Keir Starmer và phu nhân Victoria tại sân bay Stanstedgái xinh, Essex, ngày 9/7. Ảnh: Reuters

Thủ tướng Anh Keir Starmer và phu nhân Victoria tại sân bay Stansted, Essex, ngày 9/7. Ảnh: Reuters

Theo quy định của Hạ viện Anh, các thành viên quốc gia phải cung cấp thông tin về những lợi ích tài chính có thể ảnh hưởng đến công việc của họ

Alli là doanh nhân truyền thông và đã cũ. chủ tịch của nhà bán lẻ thời trang trực tuyến ASOS.

Starmer, 62 tuổi, là cựu luật sư nhân quy nền và cựu trưởng công tố, lần đầu được bầu vào quốc hội hồi năm 2015. Ông trở thành thành Lãnh đạo Công vòng đầu năm 2020 và đắc cử Thủ tướng Anh hồi tháng 7. Ông kết hôn cùng vợ Victoria, từng là luật sư, vào năm 2007. lĩnh vực y tế tại Cơ quan Y tế Quốc gia Anh (NHS).

Sự việc xảy ra cuối tháng 6 và đầu tháng 7, khi Tổng thống Biden vẫn là ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ. Nội dung những tài liệu bị đánh cắp không được công bố.

ICOM là nhà sản xuất thiết bị thu phát sóng vô tuyến của Nhật Bản, đặt trụ sở tại thành phố Osaka. Ảnh chụp một số bộ đàm bị nổ cho thấy nhãn dán với logo ICOM bên trong. Chuyên gia của CNN nhận định các thiết bị này có nhiều điểm tương đồng với mẫu IC-V82.

Tại Michigan, tỷ lệ ủng hộ bà Harris là 50%, còn ông Trump là 45%. Ở bang Wisconsin, cách biệt giữa hai ứng viên rất sít sao khi bà Harris giành 48% và ông Trump nhận 47%.

Nghị quyết yêu cầu Israel "chấm dứt hiện diện bất hợp pháp" ở các vùng lãnh thổ Palestine và rút quân trong vòng 12 tháng, lâu hơn 6 tháng so với dự thảo, cũng như ngừng xây dựng các khu định cư mới, trả lại đất đai và tài sản đã tịch thugái xinh, cho phép những người dân Palestine phải di dời trước đó hồi hương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền