Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lính cứu hỏa đốt rừng vì \'Muốn làm anh hùng\'

Lính cứu hỏa đốt rừng vì \'Muốn làm anh hùng\'

thời gian:2024-09-16 18:59:43 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 9/10/2024, 15:58 (GMT+7) Lính cứu hỏa đốt rừng vì \'Muốn làm anh hùng\'

ChileCảnh sát bắt nghi phạm đốt rừng làm chết 137 người ở Vina de Margái xinh, cho biết đây là cựu chiến binh cứu hỏa \"muốn làm anh hùng\ ".

Cảnh sát thành phố Valparaiso của Chile hôm nay 9/9 thông báo bắt giữ Elias Salazar, 39 tuổi, với báo cáo quân cung cấp vật liệu gây cháy và tham gia phóng hỏa, dẫn tới dịch vụ đốt rừng nguy hiểm ở nước này hồi phục tháng 2. Salazar từng là lính cứu hỏa tình nguyện, đang làm việc ở Cơ quan Phòng chất và Ứng dụng thảm họa Quốc gia Chile khi bị bắt.

Lính cứu hỏa Chile chiến đấu với cháy rừng hồi tháng 2 ở Vina de Mar. Ảnh: AFP

Lính cứu hỏa Chile chiến đấu với cháy rừng hồi tháng 2 ở thành phố Vina de Mar. Ảnh: AFP

Guillermo Galvez ng khẩn cấp\". Nghi phạm sẽ ra tòa ngày 10/9.

Đây là người thứ ba bị bắt liên quan đến cháy rừng. Quan chức lâm nghiệpgái xinh, đang bị giam trong khi chờ xét xử lý 2/2 tốc độ lan rộng nhanh chóng do gió và ảnh hưởng của nắng nóng với nhiệt độ 40 độ C khi đó.

Các quan chức Israel và Mỹ nói rằng cơ sở trên chuyên nghiên cứu và phát triển vũ khí, từng nhiều lần bị tấn công song các đòn không kích không thể chạm tới khu vực kiên cố của trung tâm.

Loạt ảnh cho thấy ông Kim đi giữa những dãy ống kim loại màu xám nằm sát nhau, nhiều khả năng là máy ly tâm chuyên làm giàu nguyên liệu hạt nhân. Phần mặt hai sĩ quan quân đội Triều Tiên tháp tùng ông Kim cũng được làm mờ.

Tổng thống Volodymyr Zelensky sau đó đăng ảnh thiệt hại của tàu Aya, cho biết nó trúng một tên lửa Nga sau khi rời lãnh hải Ukraine và không có thương vong trong vụ tập kích.

Ba cáo buộc này nằm trong cáo trạng mà công tố viên hạt Fulton Fani Willis, thành viên đảng Dân chủ, đệ trình tháng 8/2023.

Thảm họa tạo ra 137 người thiệt hại mạng và 16.000 người bị thươnggái xinh, cùng hàng chiến tường nhà bị thiêu đốt, trở thành thành phục vụ rừng có thương vong lớn thứ hai thế giới trong thế kỷ 21.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền