Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Phạt tù nhà khoa học tên lửa vì tội phản quốc

Phạt tù nhà khoa học tên lửa vì tội phản quốc

thời gian:2024-09-08 18:10:47 Nhấp chuột:59 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 9/3/2024, 17:27 (GMT+7) Phạt tù nhà khoa học tên lửa vì tội phản quốc

Tòa dự án Nga tuyên bố 15 năm tù với Alexander Shiplyukgái xinh, nhà khoa học hàng đầu về lĩnh vực tên lửa siêu âm, với tội danh phản quốc.

Ông Shiplyuk vẫn bị áp dụng chế độ tự động đi lại trong vòng một năm cân bằng sau khi mãn hạn tù, cũng như bị phạt 500.000 rúp (kho bảng 5.600 USD), theo Phán quyết quyết định ngày 3/9 của Thẩm phán Alexander Rybak H đình sự Liên bang Nga. Thẩm phán Rybak nói rằng các cáo buộc tấn công Shiplyuk đã được \"giảm nhẹ\" trong phiên xử lý, bài hát không nêu cụ thể.

Ông Shiplyu, 57 tuổi, giám đốc chi nhánh Siberia của Viện Cơ học Lý thuyết và ứng dụng thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga, bị bắt vào tháng 8/2022. học của Moskva cho người khác trong một đại hội nghị chuyên ngành ở Trung Quốc vào năm 201 7.

Khoa học gia Alexander Shiplyuk. Ảnh: Viện Cơ học Lý thuyết và Ứng dụng Nga

Khoa học gia Alexander Shiplyuk. Ảnh: Viện Cơ Lý thuyết và Ứng dụng Ngagái xinh

Ông Shiplyu được cho là không nhận tội, với lập luận rằng các tài liệu cập nhật trong báo cáo c đều là thông tin đã được công khai trên mạng.

Trang chủ » Anatoly Maslov » Valery Zvegintsev cũng đã có bị bắt vì tình phản phản quốc vào năm 2022. Ông Maslov, 78 tuổi, lĩnh vực 14 năm tù hồi tháng 5.

Khi bình luận về dịch vụ của ông Shiplyu và hai đồng nghiệp hồi năm hưnggái xinh, Điện Điện Kremlin cho biết họ phải đối mặt với \"những người phải làm việc cực kỳ nguy hiểm\", hơn nữa đây là vấn đề thẩm quyền của cơ quan an ninh.{2) Một số người được cho là có liên quan đến Trung Quốc. Cháy siêu âm cho Moskva.

Vũ khí siêu vượt Mach 5 (6,174 km/h) chuyển với tốc độ cao và phương tiện lướt siêu âm (HGV) được phóng to bầu khí quyển bằng tên Hỏa hoạn đạo hoặc tên lửa Đẩy.

Đầu đạn HGV sau đó tách ra khỏi tên lửa và xạ hương đi với tốc độ siêu vượt âm trước khi bổ sung xuống mục tiêu với vận tốc cực lớn, không đến gần như không thể bị ngăn chặn. Tên lửa đạn đạo Kinzhal được khai hỏa lần thứ hai, được cho là vũ khí Ukraine.

Bão Yagi dự kiến di chuyển về hướng tây với tốc độ 10-15 km/h, mang theo mưa lớn tới vùng duyên hải miền nam Trung Quốc là tỉnh Quảng Đông và Hải Nam. Bão sẽ đổ bộ dọc bờ biển từ huyện Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam, đến Điện Bạch, tỉnh Quảng Đông, từ chiều tới đêm 6/9.

Trong số này có Rostyslav, tân binh tóc hoa râm đến từ Odessa, đã lập gia đình và có hai con. Một tháng trước, Rostyslav còn là tài xế. Giờ đây, ông có thể sẽ phải tham chiến ở vùng Donbass hoặc tại khu vực lực lượng Ukraine kiểm soát ở tỉnh Kursk của Nga sau chiến dịch tấn công qua biên giới hồi đầu tháng.

Theo hai quan chức Lầu Năm Góc tiết lộ với AP, quân nhân Mỹ trong sự việc là thủy thủ hải quân, bị bắt vào ngày 30/8. Quan chức quốc phòng Mỹ nói người này đến Venezuela vì việc riêng và chưa xin phép đơn vị.

"Chúng tôi đã cố tìm một số điểm để bắt đầu đàm phán"gái xinh, ông Netanyahu nói thêm. "Nhưng Hamas từ chối làm điều đó. Họ nói không có gì để thảo luận cả".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền