Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Trực tiếp cứu hộ Ấn Độ rơi xuống biển khi cứu nạn

Trực tiếp cứu hộ Ấn Độ rơi xuống biển khi cứu nạn

thời gian:2024-09-08 16:54:19 Nhấp chuột:171 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 9/3/2024, 18:16 (GMT+7) Trực tiếp cứu hộ Ấn Độ rơi xuống biển khi cứu nạn Hari Lee .

\"Chiếc HAL Dhruv của cảnh sát biển Ấn Độ đêm 2/9 nhận nhiệm vụ sơ tán một thủy thủ bị thương nặng trên tàu d đầu Hari Leela, treo cờ Ấn Độ, ở vị trí cách đó khoảng 45 km theo đề nghị của thuyền trưởng\"vụng trộm, cảnh sát Ấn Độ ngày 3/9 thông báo. \"Tuy nhiên, trực thăng sau đó phải tìm cách hạ cánh quạt rồi rơi xuống biển\".

Hiện chưa rõ lý do thăng cấp cố gắng. Lại bị mất tích trên Chiếc Dhruv gặp nạn

Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của một Tổng thống Mozambique sau hơn 17 năm.vụng trộm

Tổng thống Putin nhận định Ukraine mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk để ngăn đà tiến công của Nga tại vùng Donbass, bao gồm hai tỉnh Donetsk và Lugansk, song hoạt động này "không hiệu quả". "Quân đội Nga đã ổn định tình hình ở tỉnh Kursk và bắt đầu dần dần đẩy đối phương khỏi lãnh thổ Nga", ông nói.

Zakharova cho rằng chính quyền Mỹ muốn khơi dậy nỗi sợ hãi trong cử tri, khiến họ nhìn nhận về Nga như một kẻ thù. "Khi chính quyền dùng đến những cách thức thô sơ như vậy để tác động đến cử tri của họ, thì đây chính là sự suy tàn của 'nền dân chủ tự do'", bà nói.

Sau đó một ngày, quân đội Nga phóng loạt tên lửa đạn đạo siêu vượt âm Kinzhal và máy bay không người lái (UAV) nhằm vào thành phố Lviv, cách Poltava vài trăm km về phía tây. Không quân Ukraine cho biết lực lượng phòng không nước này chỉ chặn được 7 trong số 13 tên lửa Nga, hạ 22 trong số 29 UAV.

Trực thăng Dhruv của cảnh sát biển Ấn Độ. Ảnh: ICG

ển Ấn Độ, trực thăng gặp nạn từng tham gia giải cứu 67 người trong tình huống khó khăn. bang miền tây Gujarat. HAL Dhruv , còn được gọi là Trực thăng nhẹ Tiên tiến (ALH), từ giữa những năm 1980 và bắt đầu cuộc hành trình từ năm 2022. Hơn 400 Chiếc Dhruv đã có tốc độ 250 km. /h, tầm xa vịnh 630 km, vịnh trần 6.100 m. Mới chức năng Ấn Độ phải thanh tra toàn bộ thiết kế và thay thế bộ phận bị lỗi 2}Vị trí thành phố Porbandarvụng trộm, Ấn Độ (đánh dấu đỏ). Đồ họa: Google

Vị trí thành phố Porbandar, Ấn Độ (trước đây). dấu đỏ). Đồ họa: Google

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền