Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ukraina

Ukraina

thời gian:2024-09-01 21:35:19 Nhấp chuột:198 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 27/8/2024, 18:14 (GMT+7) Ukraina

Bộ Quốc phòng Nga thông báo năng lượng nước này sử dụng tên lửa siêu âm Kinzhal và UAV tấn công cơ sở không quân của Ukraine.vụng trộm

\"Quân Vương Nga đêm qua mở cuộc tập kích Hiệp đồng bằng vũ khí vũ khí đường không chính xác tầm xa, trong đó có tên lửa siêu vư ợt âm Kinzhal và máy bay không người lái (UAV), ném vào căn cứ không quân trọng yếu của Ukraine, đánh vị trí toàn bộ mục tiêu được chỉ định\", Bộ Quốc phòng Nga ngày 27/8 thông báo, song không nêu trí cụ thể.

Trước đó, không quân sự Ukraine cho biết Nga phóng 10 tên lửa và 81 UAV tấn công vào nước này. Phòng không Ukraine hạ 5 tên lửa và 60 UAV Nga. Tiêm kích MiG-31K Phóng tên lửa Kinzhal trong thử nghiệm năm 2018. Ảnh: BQP Nga

Chiếc xe nằm trọn trong hố sâu 2vụng trộm,5 m, dài 6 m. Tài xế 82 tuổi và phụ nữ 76 tuổi trên xe bị thương nghiêm trọng.

Ông al-Qadi bị bắn vào chân và phải trải qua ca mổ gắp đạn khi bị giam tại Dải Gaza. "Ca mổ được tiến hành mà gần như không có biện pháp gây mê, vô cùng đau đớn", ông al-Qadi kể lại.

Irina Bolgar, bạn gái cũ của ông Durov, mẹ của ba đứa trẻ, đệ đơn khiếu nại về hành vi này lên tòa án Geneva ở Thụy Sĩ hồi tháng 3/2023. Cô cáo buộc ông Durov có hành vi bạo lực đối với con út 5 lần từ năm 2021 đến 2022, trong đó có lần CEO Telegram "dọa giết con trai".

Trận tập diễn ra một ngày sau khi quân đội Nga phóng hơn 200 tên lửa và UAV tự sát trong tập kích thích tăng cường hạ tầng năng lượng và kho vũ khí tại Ukraine vụng trộm

Theo Bộ Quốc phòng Nga, tập kích ngày 26/8 gây ra tình trạng mất điện, \"làm gián đoạn hoạt động vận vũ khí Ukrenergo . lúc g giải quyết tổn hại.

Trong thông báo ngày 27/8, Bộ Quốc phòng Nga cho biết các đơn vị thuộc cánh quân Tsentr đã kiểm soát làng Orlovka gần đô thị quan Yếu Pokrovsk, đồng thời đẩy lùi 7

Pokrovsk là trung tâm hậu cần quan trọng của Ukraine ở tỉnh Donetsk. điểm khống chế hoàn toàn tỉnh Donetsk.

Lực lượng Nga tiếp tục đưa tiến công tại tỉnh Donetsk bất chấp phải đối lập chiến dịch tấn công tỉnh Kursk mà Ukraine phát động từ đầu tháng 8. Tổng thống Zelen sky ngày 26/8 thừa quân đội Ukraine gặp khó khăn trong nỗ lực bảo vệ thành trì Pokrovsk, cho biết họ đang củng cố cố định vị trí khi đối phương đang tiến lên.

Vị trí thành trì Pokrovsk/Krasnoarmeysk và khu dân cư Orlovka. Đồ họa: RYV

Vị trí thành tiến trình Pokrovsk/Krasnoarmeysk và khu dân cư Orlovka. Đồ họa : RYVvụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền