Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Phụ nữ Hồi giáo học võ tự vệ chống bạo loạn ở Anh

Phụ nữ Hồi giáo học võ tự vệ chống bạo loạn ở Anh

thời gian:2024-08-16 17:55:08 Nhấp chuột:184 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 8/12/2024, 15:11 (GMT+7) Phụ nữ Hồi giáo học võ tự vệ chống bạo loạn ở Anh

Làn sóng bạo loạn ở Anh cung cấp lượng người đăng ký võ tự vệ gia tănggái xinh, đặc biệt là phụ nữ Hồi giáo và thu

Tại một sân thể thao ngoài trời ở London ngày 8/10, Maya Hassan quan sát các học viên luyện tập trong lớp võ tự vệ do cô tổ chức võ thuật chuyên nghiệp 28 tuổi muốn giúp đỡ phụ nữ da màu học. ch hỗ trợ tộc.

\"Lớp học tạo họ tự tin hơn\", cô nói. nhiệt\".

Học viên trong lớp võ tự vệ của Maya Hassan tại London ngày 10/8. Ảnh: Reuters

Học viên trong lớp Võ tự vệ của Maya Hassan tại London ngày 8/10. số nữ đăng ký học đã tăng lên từ khi tình hình bắt đầu bất ổn. sử dụng vũ khí bất ngờ như thắt lưng.

Lực lượng Houthi "phải rời khỏi cơ sở và trả lại toàn bộ tài sản, đồ đạc ngay lập tức"gái xinh, ông Turk nói.

Hasina, 76 tuổi, nhắc về những thành viên trong gia đình đã thiệt mạng khi bố bà, ông Sheikh Mujibur Rahman, người sáng lập đất nước, bị ám sát vào tháng 8/1975. Vợ và ba con trai của ông Rahman cùng những cộng sự thân thiết đã bị quân đội sát hại trong cuộc đảo chính.

"Tôi cho là như vậy", ông Biden trả lời, đồng thời cảnh báo việc đạt được thỏa thuận ngừng bắn đang "ngày càng khó khăn hơn".

Học viên Elza, 24 tuổi cho hay cảm thấy tự động tin hơn là lợi, nhất là gần đây đang có nhiều kẻ theo chủ nghĩa cực hữu phân biệt chủng loại xuất hiện và nhắm mục tiêu vào người da màu\", cô nói.

Làn sóng bạo loạn ở Anh Đã kéo dài hơn một tuần, xuất bản phát hiện từ tin đồng thất thiệt trên mạng rằng phạm tội hung tử vong ba bé gái ở Southport, tây bắc đất nước, là người hồi giáo nhập cư và tấn công cảnh sátgái xinh, tấn công nhà. cửa và doanh nghiệp do người nhập cư làm chủ, tấn công các khách sạn nơi người xin tị nạn trú ngụ.

Tell MAMA UK, nhóm theo dõi các việc làm chống người Hồi giáo, hay sự thù phản phản vào người hồi giáo đã tăng lên , đặc biệt từ tháng 10 năm rừng, thời điểm cân nổ xung đột Gazah

Sunder Katwala, giám đốc tổ chức tư vấn British Future về các vấn đề di cư và bản sắc, nhận định nước Anh là \"nền dân chủ đa sắc tộc\", nhưng chính quyền thiếu chiến lược để hòa nhập vào các nhóm cộng đồng sắc tộc khác nhau. thành viên thực hiện hoạt động võ thuật tự bảo vệ. hỗ trợ tộc xuống đường biểu hiện, bảo vệ các nơi dễ dàng bị tấn công như trung tâm tư vấn nhập cư, nhà thờ Hồi giáo và khách sạn dành cho người tị nạn.

Hassan là công dân Thụy Sĩ gốc Somalia theo đạo Hồi. Cô chuyển đến Anh sinh sống từ năm 2008 bởi cảm thấy nơi đây chào đón cộng đồng sắc tộc thiểu số hơn nơi khác ở châu Âu ước Anh, nhóm vận động về quyền. lợi ích người Hồi giáo Three Hijabis ( Ba Chiếc khăn trùm đầu), tuần trước tổ chức một cuộc bầu cử trực tuyến về chủ đề tác động tâm lý của tình trạng bạo lực kỳ thị Hồi giáo. Khán giả đa phần là phụ nữ Hồi giáo .

Shaista Aziz, giám đốc nhóm, cho hay nhiều người không đi xa vì lo phản. . \" Cuộc trò chuyện tương tự đang diễn ra trong cộng đồng người Hồi giáo ở Anh\".

Thủ tướng Anh Keir Starmer, người ra lệnh tăng cường bảo vệ cộng đồng Hồi giáo, gọi những người kẻ bạo loạn là \"côn đồ phe cực hữu\". Khoảng 800 người đ đã bị bắt, một số người đã bị xử phạt và phải ngồi tù.

Huấn luyện viên giảng giải động tác cho một học viên. Ảnh: Reuters

Huấn luyện viên giảng giải hoạt động cho một thành viên Ảnh: Reuters

Cuộc biểu tình phản ánh chủ đề độc đáo vẫn có xu hướng tiếp theo.Đối với Maki Omori, 23 tuổi, lớp học võ giúp cô chuẩn bị tinh thần tham gia biểu hiện tình huống.

\"Tôi cảm thấy sợ khi nghĩ tới vi sinh mình sẽ phải bảo vệ bản thân như thế nào \ "gái xinh, Omori nói. \"Tôi muốn chắc chắn nếu có chuyện xảy ra, tôi luôn sẵn sàng ứng dụng\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền