Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Em gái \'phẫn nội\' vì Robert F. Kennedy Jr ủng hộ Trump

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Em gái \'phẫn nội\' vì Robert F. Kennedy Jr ủng hộ Trump

thời gian:2024-08-30 20:30:43 Nhấp chuột:88 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 26/8/2024, 11:13 (GMT+7) Em gái nhựa nội bộ vì Robert F. Kennedy Jr. ủng hộ Trump

Em gái Robert F. Kennedy Jr. việt nam

\"Tôi kiềm chế và chán ghét sự hỗ trợ hoàng tường, ghê sợ mà anh trai dành cho Donald Trump. Tôi hoàn toàn phân biệt từ rắc lực trắng hỗ trợ n và không thể lý giải điều này của Robert Kennedy Jr. làm của anh tôi đang hạ bệ, chà đạp và thiêu những sản phẩm của bố tôi", bà Kerry Kennedy, em gái ông Robert F. Kennedy Jr., trả lời phỏng vấn hôm nay 25 /8.

Kennedy Jr., 70 tuổi, tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập song ông được gia đình ủng hộ. Ông là con trai già bộ tư. pháp Robert F. Kennedy và cháu cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy. điểm chống vắc xin và các thuyết âm mưu thiếu căn cứ.

Kennedy Jr. hôm nay 23/8 rút tên khỏi lá phiếu của 10 bang chiến trường và tuyên bố hậu thuẫn cựu tổng thống Trump. Đình Kennedy Jr.việt nam, mạnh mẽ có Kerry, hôm nay 23/8 quan trọng nhất\".

Trong cuộc đua, bà Kerry tiếp tục khẳng định ủng hộ bà Kamala Harris và ứng viên phó thống Tim Walz. Theo bà, nếu còn sống, cha mình \"sẽ Bỏ hầu hết mọi thứ mà Trump đại diện\".{2)

tranh suốt nhiều năm qua \", bà nói. \"Trump hoàn toàn trái ngược. Quyền của phụ nữ được làm cơ sở, quyền được sống trong cộng đồng an toàn không có bạo lực súng đạn\".

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) và Robert F. Kennedy Jr. tại buổi vận động tranh cử ở bang Arizona ngày 23/8. Ảnh: AFP

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump (trái) và Robert F. Kennedy Jr. tại buổi biểu diễn tranh cử ở bang Arizona ngày 23/8. 3}Bà Kerry cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc bầu cử tháng 11việt nam, cáo buộc ông Trump \"cực kỳ nguy hiểm đối với chúng ta\".

"Đừng sợ, chúng tôi sẽ không kiện hai mẹ con đâu", ông nói.

Ông cho biết sự việc không gây thương vong và đám cháy sẽ không lan ra nhà dân. "Lính cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt ngọn lửa", quan chức này nói thêm.

Eric Stefanut, lãnh đạo Hội những người theo chủ nghĩa khỏa thân Pháp (FFN), nói rằng du khách khỏa thân tới xem triển lãm chỉ nên đi thêm giày, dép để tránh giẫm phải vật sắc nhọn.

\" Việc Bobby làm rất sai trái đối với những gì gia đình chúng tôi ủng hộ và cả những gì anh ấy đã cống hiến cả đời mình. Mọi người đều biết đấy, anh ấy bảo vệ môi trường suốt nhiều năm qua, hoàn toàn ngược lại những gì Trump dự định làm\" , bà cho hay, nhắc đến tên thường gọi của ông Kennedy Jr.

Trump và Kennedy Jr. hôm 23/8 cùng xuất hiện tại buổi biểu diễn tranh cử tại Glendale, bang Arizona. Continue hô vang \"Bobby! Bobby!\" cho thành lập \"hội đồng những chuyên gia hàng đầu\" cùng làm việc với ông Kennedy Jr. để điều trị các vấn đề sức khỏe trẻ em. công bố \"toàn bộ tài liệu còn lại về dịch vụ sát sát John F. Kennedy\ " if tái đắc cử vào Nhà trắng.

Kennedy Jr. cho biết ông ủng hộ cựu tổng thống Trump vì không hài lòng với Dân chủ, đặc bi ệt về tự do ngôn luậnviệt nam, xung đột ở Ukraine và \ "cuộc chiến tấn công trẻ em ta\", cụm từ nhịp chỉ phản đối của chính trị gia này với vắc xin.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền