Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tính toán của Ukraine khi thiết lập chiến lược tại tỉnh Kursk

Tính toán của Ukraine khi thiết lập chiến lược tại tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-23 19:19:56 Nhấp chuột:166 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 19:00 (GMT+7) Tính toán của Ukraine khi thiết lập chiến lược tại tỉnh Kursk

Ukraine tập kích liên tiếp hai yêu cầu quan trọng tại tỉnh Kursk của Nga, nhắm cắt tuyến chi viện của Moskvavụng trộm, tạo \"vùng đệm\" mà họ có thể kiểm soát lâu dài.

Tư lệnh không quân Ukraine Mykola Oleshchuk ngày 18/8 thông báo lực lượng nước này đã được tạo ra một cây cầu ở tỉnh Kursk của Nga \"Máy bay của quân không tiếp tục tước quyền lực hậu phương cần thiết bằng những cuộc không kích thích, qua đó gây ra hoạt động chiến đấu của họ bị ảnh hưởng đáng kể\", ông Oleshchuk nhấn mạnh.

Video do quan chức này đăng kèm cho thấy một cây cầu bắc qua sông được tập kích, tạo ra nhiệm vụ nổ và một lỗ lớn trên mặt cầu. ác kênh Telegram Nga cho biết nó nằm ở khu vực làng Zvannoe, bắc qua sông Seim tại tỉnh Kursk.

Ukraine tuyên bố phá hủy thêm cầu ở Kursk     Ukraina tuyên bố bãi bỏ yêu cầu bổ sung ở Kursk

Ukraine kích hoạt một cây cầu ở tỉnh Kursk, Nga Video: Telegram/Mykola Oleshchuk

Alexey Smirnov, tỉnh trưởng Kurskvụng trộm, ngày 16/8 cho biết một cây c đầu đường bộ bắc qua sông Seim gần thị trấn Glushkovo đã bị quân đội Ukraine phá hủy. tập kích đã thị trấn Glushkovo và làng Zvannoe, cách biên giới Ukraine hơn 10 km, bị cô lập với phần còn lại của nước Nga và sông Seim trở thành thành chướng vật tự nhiên vô lực lưu ợng Nga tại đây rút lui, cũng như các đơn vị tiếp viện gặp nhiều khó khăn khi vượt sông .

Theo Mash, kênh Telegram Nga có ba triệu người theo dõi, các cuộc tập kích liên tiếp tạo ra khu vực này chỉ còn duy nhất một cây cầu nguyên. Điều này sẽ nỗ lực chi viện lực lượng và sơ tán dân thường của Nga trở nên khó khăn hơn, theo AP.

Quan chức Nga hôm nay nói rằng Ukraine đã tập tin cây cầu thứ ba, nhưng Kiev chưa xác định được.

Vị trí hai cây cầu bị tập kích và cầu tạm. Đồ họa: Irish Sun

Vị trí hai cây cầu là tập tin và cầu tạm thời Irish Sun i hoạt động cung cấp vật tư cho năng lượng Nga ở tỉnh Kursk, dù Moskva vẫn có thể sử dụng cầu phao hoặc các cây cầu nhỏ hơn để vận chuyển đồ đạc tiếp theo. xây dựng một cây cầu tạm thời gần đó.

\" Sử dụng các cây cầu kích thước rõ ràng để phá hủy nỗ lực phản công của Nga ở tỉnh Kursk, cho thấy Ukraine có ý định thiết lập khả năng ngăn chặn ở vùng Điều này, hay ít nhất là muốn đánh dấu tín hiệu cho Moskva rằng họ có kế hoạch như vậy\" vụng trộm, AP đã xác định.

Khi các cây cầu bị phá hủy, lực lượng Ukraine đang giao tranh ở phía đông thị trấn Glushkovo cũng không thể vượt sông Se im để tiếp tục chiến đấu phía bắc. Giới chuyên gia nhận định điều này đồng nghĩa Ukraine sẽ thúc đẩy lực tập trung vào việc củng cố kiểm soát tại các khu vực đã sử dụng để thiết lập m

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenksy ngày 18/8 cũng nêu rõ mục tiêu của nước này khi mở chiến dịch tại tỉnh Kursk là mục tiêu thiết lập \"vùng đệ\" trên lãnh thổ Nga.

Giới thiệu chuyên gia nhận định công việc Ukraine tìm cách tiến sâu hơn vào bên trong lãnh thổ Nga là động thái mạo hiểm, do Kiev có nguồn lạ chế độ. Các tuyến tiếp theo kéo dà sâu hơn vào tỉnh Kursk cũng sẽ trở nên dễ dàng. thiết bị thương mại, tạo năng lượng Ukraine bên trong thiết bị nguy cơ mất nguồn cung cấp hậu cần và thiết lập.

Xe tăng Ukraine tại tỉnh Sumy giáp biên giới với Nga hôm 14/8. Ảnh: AFP

Xe tăng Ukraine tại tỉnh Sumy giáp biên giới với tôi Nga hôm nay 14/8 Ảnh: AFP

Việc tận dụng sông Seim làm vật chặn tự nhiên để tạo một vùng đệm ở tỉnh Kursk cho thấy Ukraine có khả năng nắm bắt chủ động, giúp nâng cao tinh thần của binh sĩ sau . nhiều tháng thất bại ở phía đông.

trong đó lực lượng nước này tái kiểm soát thành công tỉnh đông bắc Kharkov nhờ 1.150 km2 l ành thổ tại tỉnh Kursk sau gần hai tuần phát động tấn công.

Nga gọi chiến dịch của Ukraine là \"hành động khiêu khích\" và tuyên bố sẽ \"đáp trả thích\". ói rằng Ukraine đã mất tổng cộng hơn 3.460 quân nhân, 50 xe tăngvụng trộm, 25 xe chiến đấu bộ binh, 45 thiết giáp giáp quân cùng nhiều phương tiện tiện ích, vũ khí khác từ đầu chiến dịch tại Tỉnh Kursk.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền