Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Báo cáo buộc Mỹ \'ra lệnh\' sông Van Nord Stream

Báo cáo buộc Mỹ \'ra lệnh\' sông Van Nord Stream

thời gian:2024-08-23 19:13:24 Nhấp chuột:124 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 19/8/2024, 19:18 (GMT+7) Báo cáo buộc Mỹ \'ra lệnh\' sông Van Nord Stream

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov cho rằng Mỹ đứng sau van đường ống dẫn khí đốt Nord Stream năm 2022.việt nam

\"Rõ ràng là để thực hiện cuộc tấn công khủng bố như thế, cần có lệnh từ cấp cao nhất. y đương nhiên là Washington\", Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nói trong cuộc phỏng vấn Tôi yêu bạn rất nhiều điều này \"không nghiêm túc\" .

Mỹ chưa phản hồi báo cáo của Ngoại trưởng Nga.

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov tại Moskva ngày 31/7. Ảnh: AFP

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov tại Moskva ngày 31/7. AFP

Báo Mỹ Wall Street Journal cờ ống Nord Stream ở Biển Baltic năm 2022 được hình thành từ một cuộc họp trong quán rượu giữa các bác sĩ quan và doanh nhân Ukraine vào tháng 5/2022việt nam, 4 trước tháng vụ nổ .

Theo báo Mỹ, Valery Zaluzhny, tổng tư lệnh quân đội Ukraine khi đó, giám sát kế hoạch chiến đấu này và Tổng thống Volodymyr Zelensky cũng chấp nhận điều này.

Ukraine phản xạ bác thông tin, tuyên bố những báo quân về việc làm họ có liên quan đến nhiệm vụ phá van đường ống Nord Stream là \"hoàn toàn vô lý\".

Đại sứ Nga t đại Washington Anatoly Antonov tuần trước cũng nói rằng Ukraine không thể tấn công đường ống Nord Stream \"nếu không có thỏa thuận bổ sung từ Mỹ\". Ông Antonov nhấn mạnh Nga sẽ tìm ra những thứ phía sau phục vụ tấn công và trừng phạt họ.

Là một điều dưỡng khoa sản tại bệnh viện ở tỉnh Hải Nam, Chen chạy vội đến giúp đỡ thì thấy thai phụ đã sinh bé gái 25 tuần tuổi, vẫn còn trong bọc ối, ngay trên máy bay.

Quân đội Nga cũng công bố video từ cảm biến ảnh nhiệt trên máy bay không người lái (UAV) trinh sát, cho thấy mục tiêu trước khi bom dẫn đường lao xuống. Hàng loạt vụ nổ lớn xảy ra sau đó, khiến một phần khu định cư rực sáng trong đêm và nhiều mảnh vỡ bắn ra xung quanh.

Ông Naeini cho biết phản ứng của Iran có thể sẽ khác với các chiến dịch trước đây, trái ngược với những lời đe dọa về "trả nợ máu" mà Tehran từng đưa ra.

Bà Harris và Thống đốc Minnesota Tim Walz, ứng viên phó tổng thống, không dự đại hội toàn quốc đảng Dân chủ ngày 20/8 mà đang tổ chức mít tinh ở Milwauke, bang Wisconsin.

Hai đường ống dẫn khí đốt Nord Stream 1 và 2 từ Nga sang Đức qua Biển Baltic bị hư hại sau các vụ nổ hồi tháng 9/2022. Vào thời điểm đó, các đường ống đều không hoạt động. động. Hai vị trí Nord Stream rỉ sét nằm trong vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của Thụy Điển và hai vị trí trong EEZ của Đan Mạch.

Vị trí rò rỉ sau các vụ nổ trên đường ống Nord Stream 1 và Nord Stream 2 vào tháng 9/2022. Đồ họa: Guardian

Vị tr í rỉ sét sau các vụ nổ trên đường ống Nord Stream 1 và Nord Stream 2 vào tháng 9/2022 Đồ họa: Guardianviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền