Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Cựu nghị sĩ Cộng hòa ủng hộ bà Harris tranh cử

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Cựu nghị sĩ Cộng hòa ủng hộ bà Harris tranh cử

thời gian:2024-08-10 20:55:06 Nhấp chuột:165 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 8/5/2024, 10:20 (GMT+7) Cựu nghị sĩ cộng hòa chỉ trích ông Trump \'khát quyền lực\'

Cựu nghị sĩ Cộng hòa Rigglemanviệt nam, người từng hai lần được ông Trump ủng hộ tranh cử, lên tiếng tán thành bà Harris và chỉ trích cựu tổng thống ống \"thèm khát quyền lực\".

\"Tôi rất đau lòng và bàng hoàng khi chứng kiến ​​​​chúng ta đánh mất nền dân chủ vào ngày 1/6/2021, được chỉ định bởi một người là Donald Trump\", c tự luận sĩ Denver Riggleman nêu tuyên bố làm chiến dịch tranh cử của Phó tổng thống Kamala Harris đưa ra ngày 4/8.

\"Tôi đã nhận ra nỗi khát khát quyền lực, mong muốn trả thù và phạt của Trump là động lực lực thực sự để ông ấy tranh cử.

Riggleman, cựu sĩ quan tình báo không quân và 2020, Riggleman đ thể thua đối thủ Bob Good trong vòng sơ bộ, sau khi gây tranh cãi vì làm chủ cho một đám cưới đồng giới.

Dù không còn im lặng nghị sĩviệt nam, ông được mời làm thành viên cấp cao trong ủy ban Bệnh viện điều tra bạo loạn tại tòa nhà quốc hội ngày 6/1/2021.{2

Tuyên bố của Riggleman thừa nhận ông bất đồng với Phó tổng thống Harris trong một số vấn đề, nhưng hỗ trợ mục tiêu bà về \"bảo vệ các quyền tự động cơ bản, có thể chế độ dân chủ và vị trí thế của chúng ta trong một thế giới đầy thức thức\".

Ông Denver Riggleman trong một cuộc họp báo năm 2020. Ảnh: Reuters

Ông Denver Riggleman trong một cuộc báo cáo năm 2020. h: Reuters

\" Donald Trump\", ông cho hay. \"Những cử tri Cộng hoà phản đối thái độ kỳ thị phụ nữ, hành vi phạm tội và ủng hộ mù quáng của Trump dành cho Dự án 2025 sẽ sát cánh cùng chúng tôi trong công việc bầu ra một đạo giáo danh sách, đại diện cho toàn bộ quyết định ở mỹ\".

Dự án 2025 được Heritage Foundation công bố hồi tháng 4 năm quảng cáoviệt nam, là tài liệu khoảng 900 trang sách chính sách có trụ sở tại Washington biên tập này, thẳng thừng vạch trần trình để giúp Trump có thể điều chỉnh hành động đất nước theo đường hoa bảo thủ nếu tái đắc cử.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội man cho rằng \"nhiệm kỳ thứ hai của Trump sẽ là mối nguy hiểm Tội phạm phải là loại tr ừ \", cựu nghị sĩ cho hay.

Chiến dịch tranh cử của ông Trump hiện chưa lên tiếng về tuyên bố của Riggleman. n \"Người Cộng hòa ủng hộ Harris\", nhắm vào các thành viên Cộng hòa bất mãn với Trump.

Izvestia viết rằng Mexico "giữ lập trường trung lập về khủng hoảng Ukraine" và các chuyên gia tin rằng bà Sheinbaum sẽ tiếp tục chính sách đối ngoại của người tiền nhiệm Andres Manuel Lopez Obrador.

Thông điệp được chuyển lời qua Thư ký Hội đồng An ninh Nga Sergei Shoigu, người đang thăm Iran, trong cuộc họp với các quan chức hàng đầu Iran hôm 5/8. Các nguồn tin cho hay Iran cũng đề nghị Nga chuyển giao tiêm kích Su-35 cho nước này.

Nhiệm vụ 'CONUS đến CONUS' chỉ hoạt động mà máy bay và quân nhân Mỹ di chuyển giữa các địa điểm thuộc lãnh thổ lục địa nước này, nhằm thể hiện năng lực triển khai sức mạnh trên toàn cầu từ các căn cứ quân sự trong nước.

Đây là lần đầu tiên giới chức Mexico xác nhận Guzman Lopez, 38 tuổi, con trai trùm ma túy Joaquin "El Chapo" Guzman, đã đàm phán với giới chức Mỹ trước khi bị bắt. Truyền thông Mỹ dẫn lời các quan chức FBI giấu tên cho hay Guzman Lopez đã bí mật trao đổi về các điều khoản đầu thú và tìm cách bắt cóc ông trùm Ismael El Mayo Zambada, 76 tuổi, lên máy bay tới Mỹ.

Theo đó, thư ký báo Nhà trắng thời Trump là Stephanie Grishamviệt nam, cựu cố vấn an ninh quốc gia cho cựu phó thống thống Mike Pence, Olivia Troye, và các cựu đề nghị ca sĩ Christopher Shays, Joe Walsh, Susan Molinari, Adam Kinzinger cũng hỗ trợ bà Harris.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền