Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thủ lĩnh vực lập luận Israel cảnh báo nguy cơ \'chiến tranh không hồi kết\'

Thủ lĩnh vực lập luận Israel cảnh báo nguy cơ \'chiến tranh không hồi kết\'

thời gian:2024-08-07 13:45:09 Nhấp chuột:188 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 19:12 (GMT+7) Thủ lĩnh vực lập luận Israel cảnh báo nguy cơ \'chiến tranh không hồi kết\'

Thủ lĩnh vực lập Israel lực lượng Thủ tướng Netanyahu đang làm đất nước sâu vào chiến tranh không hồi kếtgái xinh, thay vì đàm phán cứ u con tin.

\"Tất cả những gì chính phủ đương nhiên mang đến cho chúng ta là chiến tranh, chiến tranh và chiến tranh không hồi kết. sẽ kéo dài nhiều năm, cho đến khi chúng ta tự động adalal chính mình cùng thủ thủ \", Yair Lapid, thủ lĩnh tranh luận tại quốc hội Israel và lãnh đạo quyền Yesh Atid theo đường hoàng trung dung, ngày 1/8 đăng bình luận về mạng xã hội X, nhân cột đèn 300 ngày chiến sự Gaza .{2

Ông nhấn mạnh đất nước \"có ý nghĩa nhớ rằng vẫn còn con đường\" để giải quyết cuộc khủng hoảng khởi động hiện nay, đó là đàm phán trao đổi nhân nhân và đưa con tin trở về an toàn.

\" Chúng tôi có thể xây dựng tầm nhìn rõ ràng về liên minh khu vực và cuộc chiến này. Chúng tôi cần một chính phủ Israel về thời gian chính, hoạt động bình thường và giữ vững kim cương, một chính phủ tin vào tiến bộ, nền pháp quyền và tái thiết vì lợi ích chung. Những điều đó đều khả thi và cuối cùng c sử dụng sẽ thành thực\", ông viết.

Lãnh đạo đối lập Israel Yair Lapid phát biểu ngày 18/5 tại Tel Aviv. Ảnh: AFP

Lãnh đạo lập Israel Yair Lapid phát biểu ngày 18/5 tại Tel Aviv. trao đổi Lapid đưa ra một ngày sau khi thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh đập tại thủ đô Iran.}Không lâu trước đógái xinh, quân đội Israel tuyên bố đã không kích đô đô Beirut của Lebanon và hạ sát Fuad Shukr, \"cánh tay phải\" của thủ lĩnh nhóm vũ trang Hezbollah.

Hai phục vụm sá kết nối tiếp nhau tạo ra cộng đồng quốc tế kết dư luận Israel lo xung đột mở rộng toàn bộ Trung Đông với sự tham gia của Iran và Lebanon, đồng thời chấm dứt mọi hy vọng đà m Phán hòa bình trên Dải Gaza.

Gia đình các con tin Israel, bị tổ chức Hamas bắt cóc sang dải Gaza ngày 10/7/2023, kêu gọi chặn tốc độ cao Ayalon tại Tel Aviv để biểu tình phản đối chính phủ \" bỏnhỏa thuận trao đổi với con tin. Sharon Lifshitz, con gái Oded Lifshitz bị bắt cóc sang Dải Gaza, bức xúc rằng \"bất cứ lúc nào phán xét con tin có hội thành công thì lại có biến động xảy ra\ ".

\"Israel đang ở bên bờ vực chiến tranh với nhiều đối thủ cùng lúc. hoặc thuận lợi cũng sẽ mở đường cho hiệp hiệp ở biên giới phía bắc, giúp dân thường thoát cảnh t cờ báo lâu đời nhất Israel với hơn 105 năm hoạt động, ngày 1/8 cũng đăng bài bình luận cảnh báo chính sách \"ám sát kẻ thù của Israel sẽ không giúp con tin được trả tự động\".

Tờ báo nhấn mạnh hai lần tấn công Fuad Shukr ở Beirut và Ismail Haniyeh ở Tehran đã giúp quân đội và tình báo Israel \"đòi lại thể diện đã mất trong vụ tấn công ngày 10/7/203\ ", nhưng sẽ nỗ lực hết mình Đẩu quân con tin bể.

\"Sức ép quân sự không đẩy nhanh lực đưa con tin trở về nhà. của con tin. Số con tin còn sống sot giảm đi trong thời gian qua đã chứng minh điều đó\", Haaretz cảnh báo.

Hình ảnh tại sự kiện cho thấy ông Zelensky đứng trước hai tiêm kích F-16 được phủ lưới ngụy trang và có huy hiệu không quân Ukraine trên cánh. Hai máy bay dường như đeo tên lửa AIM-9L/M Sidewinder và mô hình quả đạn AIM-120B, trước khi cất cánh và bay qua khu vực lễ đài.

Hamas mất thủ lĩnh Haniyeh vào thời điểm nhóm chịu nhiều tổn thất sau gần 10 tháng xung đột Gaza bùng phát. Khi được hỏi về người có thể thay thế Haniyeh, quan chức Hamas cho biết "chúng tôi chưa thảo luận về vấn đề đó vào lúc này".

Binh sĩ rất khó đặt bẫy chuột tại môi trường khắc nghiệt như vậy, nên giải pháp khả thi duy nhất đó đối phó vấn nạn này là nuôi mèo. Ngoài ra, những con vật đáng yêu này còn là liều thuốc hỗ trợ quý giá về tinh thần cho các binh sĩ trên chiến trường ảm đạm và khốc liệt.

Theo hồ sơ dự thigái xinh, thành tích tốt nghiệp của Cooper thuộc top 5% của lớp tại Học viện Lục quân West Point, một trong những cơ sở đào tạo quân sự danh giá nhất của quân đội Mỹ. Cô còn theo học thạc sĩ khoa học dữ liệu tại Đại học Stanford, giành được học bổng Knight-Hennessy.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền