Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hamas

Hamas

thời gian:2024-08-07 14:08:36 Nhấp chuột:180 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 8/1/2024, 19:43 (GMT+7) Hamas

Thủ lĩnh Hamas có thể đã bị tấn công ở Tehran bằng cách sử dụng tên lửa đường tầm xa mang đầu dò laserviệt nam, được gửi ở vùng chỉ mục tiêu.

Hãng thông tấn tấn FARS News thuộc vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) hôm nay 31/7 cho hay thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh thiệt mạng khi một tên lửa không phản đối phóng từ máy bay tấn công vào căn hộ của ông tại dinh thự đặc biệt cho các cựu binh ở phía bắc thủ đô Tehran rạng sáng cùng ngày.

Giới chức Iran chưa công bố thông tin và hình ảnh hiện trường, song hình ảnh được rỉ rỉ cho nhà xây dựng 6 tầng ở ngoại ô Tehran được che chắn, như chỉ bị tổn hại nhẹ ở một góc tại các tầng giữa.

Công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. Ảnh: TWZ

Công trình được Cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. lĩnh Hamas tại Gaza, nói rằng kết quả

Những thông tin này có thể là dấu hiệu cho thấy kết quả đạt được độ chính xác rất cao, có thể lao thẳng vào căn phòng qua cửa sổ, sức sát thương cũng vừa đủ để tính phí Haniyeh và cận vệ Ziad Nakhalah canh gác bên ngoài mà không ảnh hưởng tới những người khác trong cùng tòa nhà.

Điều này tạo ra chuyên gia quân sự đặt ra hàng loạt giả thuyết xung quanh loại vũ khí được sử dụng để thực hi việt nam

Giới thiệu Iran Giới chu Yên gia đều nhất trí rằng đây không phải là mẫu tên lửa cỡ lớn, có sức mạnh công phá.

Hãng tin Al-Mayadeen có quan hệ thân cận với tổ chức Hezbollah ở Lebanon cho hay quả lựu đạn được phóng từ bên ngoài biên giới Iran.

Không có vấn đề gì có thể cho phép bên tấn công không phận để phóng tên lửa vào Tehran .

Thiếu tá về hưu Andrew Fox, cựu binh dù Anh và hiện là nhẹ nhàng cứu tại Viện Jackson có trụ sở tại Mỹ, nhận định để tránh các cột chính trị liên quan đến \"mượn không Iran .

Vùng biển này là cách thủ đô Tehran của Iran hơn 800 km. độ chính xác thực caoviệt nam, tên lửa có thể được trang web tấn công bằng tia laser đầu tiên

Vị trí biển Caspi và Iran. Đồ họa: CNN

Vị trí biển Caspi và Iran. muốn\", Fox nói.

Ronen Solomon đến Tehran tương đối ngắn.

Không có nhiều quốc gia ở Trung Đông sở hữu các loại máy bay và tên lửa đủ hiện đại để có thể khai báo Ngọn lửa từ bên ngoài biên giới Iran và chiến lược mở cửa sổ một căn nhà quan sát cho rằng năng lượng duy nhất có thể làm được công việc này là quân đội Israel, sở hữu tiêm kích hình F-35I cùng tên lửa dẫn đường có độ chính xác cực cao .

\"Phi đội F-35I Israel từng tiến hành nhiều đòn không kích vào các mục tiêu nằm sâu trong lãnh thổ Syria và Iran. khả năng không quân Israel sẵn sàng phát triển loại chiến đấu cơ bản giá này đến gần thủ đô Tehran\", chuyên gia Tyler Rogoway viết trên chuyên trang quân sự War Zone của Mỹ. ố loại tên lửa trang bị đầu dò laser nhưng không mang thuốc Nổ, chủ yếu dựa vào năng lượng để phá hủy mục tiêu.chỉnh. dày đặc của Iran. lĩnh Haniyeh lưu trú.

Tên lửa Spike NLOS khai hỏa trong một đợt thử nghiệm của Israel. Ảnh: Rafael

Tên lửa Spike NLOS khai hỏa trong một thời gian thử nghiệm ở Israel tầm nhìn thẳng như Spike NLOS cũng là phương án được đề cập, nhất là với những chiến dịch dịch sâu trong lãnh thổ đối phương.

Những vũ khí đó có độ chính xác cực cao, nhưng có tầm bắn ngắn, Yêu cầu đặc vụ vận hành phải xuất hiện gần trường hiện tại để điều khiển tên lửa nguy hiểm vào mục tiêu. kỹ bảo bí mật tuyệt đối cho đến thời điểm khai hỏa.

Ông Saree cho biết đây là chiếc MQ-9 thứ bảy bị tiêu diệt trong "chiến dịch hỗ trợ người dân Palestine ở Dải Gaza" do nhóm vũ trang Yemen tiến hành từ cuối năm ngoái. Đây cũng là lần đầu Houthi tuyên bố bắn rơi UAV Mỹ kể từ sau đợt không kích quy mô lớn của Israel nhằm vào cảng Hodeidah hôm 21/7.

"Chúng tôi từng trải qua nhiều cuộc bạo loạn và đụng độ như vậy, nhưng thường chỉ giới hạn ở một số khu vực nhất định. Giờ đây tình trạng đang lan tràn khắp nhiều thành phố chủ chốt và thị trấn lớn", Tiffany Lynch, phó chủ tịch Liên đoàn Cảnh sát Anh và xứ Wales, cho biết.

Ông Trump không nhắc tên bất cứ công dân Mỹ nào vừa được Nga trả tự do theo thỏa thuận trao đổi trao đổi tù nhân lớn nhất với phương Tây kể từ sau Chiến tranh Lạnh. Trong phát biểu chỉ trích thỏa thuận này trước đó, ông cũng không đề cập tên bất cứ tù nhân nào, chỉ tập trung chỉ trích chính quyền Tổng thống Joe Biden.

\"Bên tập kích có thể sở hữu nhiều loại vũ khí hiện đại mà họ chưa từng công bố. ửa dẫn đường tầm ngắn là giải pháp khả thi nhất. Điều đó cũng cho thấy những cuộc tấn côngviệt nam, đối thủ gay gắt theo phương pháp tương tự có thể diễn ra thường xuyên hơn trong tương lai\", Rogoway nêu quan điểm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền