Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Anh đình chỉ hàng loạt giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel

Anh đình chỉ hàng loạt giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel

thời gian:2024-09-07 18:33:15 Nhấp chuột:129 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 23:55 (GMT+7) Anh đình chỉ hàng loạt giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel

Anh đình chỉ 30 giấy phép xuất khẩu vũ khí cho Israel do lo chúng có thể được dùng để gây ra tội ác nguy hiểm.việt nam

\" Trước một cuộc xung đột như vậy, chính phủ có trách nhiệm pháp lý phải xem xét lại các giấy phép xuất khẩu\", Ngoại trượng Anh David Lammy nói hôm nay, nhắc đến chiến sự Gaza.

Chính quyền Anh đã thực hiện cuộc đánh giá kéo dài hai thángviệt nam, kết luận rằng có \"rủi ro rõ ràng\" vũ khí Anh được sử dụng tron ​​​​g hành vi phạm nghiêm trọng luật nhân đạo, liên quan đến công việc xử lý những người Palestine bị giam giữ và cung cấp viện trợ cho Gaza. ép xuất khẩu cho các công ty Anh bán vũ khí cho quốc gia này.

Văn phòng Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) tại Atlanta phát thông cáo, cho biết nghi phạm Gray từng bị giới chức thẩm vấn vào năm ngoái lúc mới 13 tuổi, sau khi FBI nhận được thông tin nặc danh trên mạng được cho là của Gray, đe dọa sẽ thực hiện một vụ xả súng ở trường học, đăng kèm bức ảnh chụp khẩu súng.

Sự kiện sẽ áp dụng quy cách và quy định giống như cuộc tranh luận giữa ông Trump cùng Tổng thống Joe Biden trên CNN hồi tháng 6. Theo ABCviệt nam, chương trình sẽ kéo dài 90 phút, với hai lần nghỉ phát quảng cáo. Hai ứng viên sẽ đứng trên bục trong suốt thời gian diễn ra. Hai người không có phát biểu mở màn và được cho hai phút mỗi người để phát biểu kết thúc.

Trong hình ảnh do Belarus1 công bố, người đàn ông mặc áo ngắn tay, đeo kính, tay bị còng và đứng tại một ga tàu ở thành phố Gomel, đông nam Belarus, vây quanh là các đặc vụ an ninh.

Khoảng 30 trong số 350 giấy phép Sẽ bị đình chỉ, theo ông Lammy. ông chủ và cũng không phải cấm vận vũ khí. Sẽ áp dụng với các thiết bị, bộ phận cho phi cơ quân sự, như chiến đấu cơ, trực thăng và Reuters c những quyết định Chính phủ Anh là đối mặt áp lực phải có sắt cứng hơn Israel trong chiến sự giữa nước Này với lực lượng Hamas ở Gaza. Hồi đầu năm, chính phủ An h đã yêu cầu công chức giám sát xuất khẩu vũ khí sang Israel \"lập tức dừng công việc này lại\" do lo họ có thể tiếp tục tay cho \"tội ác chiến tranh\" ở Gaza.

Chiến sự Gaza phát ngày 7/10/2023 sau khi nhóm vũ trang Hamas tập miền nam Israel gây thương vong lớnviệt nam, khiến quân đội nước này ở chiến dịch ở Gaza để đáp trả Giao thông. tranh tại Gaza đã tạo ra gần 40.800 người thiệt mạng, hơn 94.200 người bị thương, theo số liệu từ cơ quan y tế Gaza ngày 2/ 9.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền